BIDV MetLife mừng sinh nhật 7 tuổi với chương trình tri ân khách hàng

Trong tháng này, Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) sẽ tổ chức sinh nhật đánh dấu kỷ niệm 7 năm hợp tác giữa Tập đoàn MetLife (một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới) và BIDV (một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam). Mối quan hệ hợp tác đã mang đến những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hiệu quả, phục vụ đa dạng nhu cầu cho khách hàng Việt Nam.

Nhân dịp này, công ty muốn tri ân những khách hàng đã đặt niềm tin vào BIDV MetLife với việc chào mừng 7 năm thành lập bằng một chương trình khuyến mại lớn có tên gọi “Đón mừng sinh nhật – Tưng bừng ưu đãi” với nhiều phần quà tặng hấp dẫn, áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Cụ thể, từ tháng 7 đến hết ngày 30/9, khách hàng sẽ nhận ngay Phiếu mua hàng VinID/Coop Mart/PNJ khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với tổng phí bảo hiểm thực thu từ 20 triệu đồng/ năm.

Ngoài ra, 10 khách hàng cá nhân có tổng phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu cao nhất (tối thiểu đạt 60 triệu đồng) mỗi tháng 7, 8, 9 sẽ được tặng Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W; hoặc Robot hút bụi Xiaomi SKV4093GL.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, 5 Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7000PTA dành cho 5 khách hàng/ tháng (tháng 7,8,9) có tổng số phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu cao nhất (tối thiểu đạt 200 triệu đồng).

Ông Gaurav Sharma - Tổng giám đốc BIDV MetLife - chia sẻ: Trong suốt 7 năm phát triển với phương châm luôn đặt “Khách hàng là trọng tâm” trong mọi hoạt động, BIDV MetLife đã không ngừng cải tiến, hoàn thiện để mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm và giải pháp tài chính toàn diện. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn BIDV MetLife, gắn bó với chúng tôi trong hành trình 7 năm qua. Đó chính là sự ghi nhận, là động lực giúp toàn thể cán bộ nhân viên BIDV MetLife không ngừng cố gắng, tận tâm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình khuyến mại “Đón mừng sinh nhật – Tưng bừng ưu đãi” sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho quý khách hàng – những người đã, đang và sẽ ‘đồng hành cùng BIDV MetLife trên hành trình định hướng tương lai hạnh phúc’.”

Dù mới thành lập được 7 năm nhưng BIDV MetLife được thừa hưởng 153 năm kinh nghiệm của tập đoàn MetLife trong việc giúp mọi người xây dựng một tương lai vững vàng hơn. BIDV MetLife nổi lên như một nhà cải cách trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, luôn áp dụng các chiến lược số hóa hàng đầu để chăm sóc và phục vụ khách hàng được tốt hơn. Đầu năm nay, chương trình Serve Happy đã ra mắt với mục tiêu hỗ trợ tối đa đội ngũ tư vấn và nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp tự động hóa trong khâu hỗ trợ và cung cấp thông tin.

Số hóa cũng đã hỗ trợ BIDV MetLife duy trì hoạt động tốt trong đại dịch và đạt được nhiều thành tích kinh doanh ấn tượng trong 2 năm qua. Tổng doanh thu của BIDV MetLife tăng 28%, phí khai thác mới tăng 33% và lượng khách hàng tăng 30% so với năm 2019. Trong 1,5 năm (năm 2020 – cuối tháng 6/2021, BIDV MetLife đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng lên đến gần 7.300 trường hợp, với tổng giá trị chi trả là gần 36,2 tỷ đồng…

Những nỗ lực của BIDV MetLife tại thị trường Việt Nam đã được ghi nhận khi được vinh danh giải thưởng “Corporate Excellence Award” – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2020 do Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại Châu Á trao tặng vào tháng 10/2020.

BIDV MetLife cũng luôn đồng hành cùng khách hàng với “Chương trình hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19”. Công ty đã thực hiện chi trả cho 4 trường hợp khách hàng có xét nghiệm dương tính với Covid-19 với tổng số tiền hỗ trợ lên tới 100 triệu đồng. Chương trình này sẽ kéo dài đến hết ngày 30/9.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife, tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Hoa Kỳ với lịch sử trên 150 năm hoạt động toàn cầu), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Đơn vị thành viên của BIDV - Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC). BIDV MetLife đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện thông qua mạng lưới với gần 1.000 điểm giao dịch của BIDV rộng khắp trên toàn quốc.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ kết hợp và phát huy thế mạnh của các bên – sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV và sự vững chắc về tài chính cùng kinh nghiệm toàn cầu của MetLife - để BIDV MetLife trở thành đơn vị cung cấp bảo hiểm hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: BIDV

Tin mới nhất

Đại hội Đồng cổ đông Bảo Minh (BMI) 2024: Cam kết đồng hành và phát triển bền vững

Đại hội Đồng cổ đông Bảo Minh (BMI) 2024: Cam kết đồng hành và phát triển bền vững

Sáng ngày 24/4/2024, Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh (HoSE: BMI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024.
Lương hưu, trợ cấp tháng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5

Lương hưu, trợ cấp tháng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, dự kiến lương hưu, trợ cấp háng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5 và có thể sẽ không có gì thay đổi.
Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Mercedes-Benz Việt Nam và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dành riêng cho chủ xe Mercedes-Ben
Công ty Cổ phần PVI: Công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong Quý 1/2024 - Vượt kế hoạch được giao

Công ty Cổ phần PVI: Công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong Quý 1/2024 - Vượt kế hoạch được giao

PVI đã chính thức công bố báo cáo tài chính tự lập Quý 1 năm 2024. Doanh thu hợp nhất Quý 1 đạt 6.504 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm trước.
Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội

Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tiếp tục phát đi cảnh báo về tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội nhằm lừa đảo người dân.

Tin cùng chuyên mục

Liên thông hơn 2,7 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe qua hệ thống bảo hiểm xã hội

Liên thông hơn 2,7 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe qua hệ thống bảo hiểm xã hội

Việc liên thông giấy khám sức khỏe lái xe qua hạ tầng của bảo hiểm xã hội giúp người dân có thể đề nghị cấp lại, cấp đổi giấy phép lái xe hoàn toàn trực tuyến.
Bao phủ bảo hiểm y tế tăng nhanh và phát triển bền vững

Bao phủ bảo hiểm y tế tăng nhanh và phát triển bền vững

Sau 15 năm triển khai Chỉ thị số 38-CT/TW về đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới”, bao phủ bảo hiểm y tế đã tăng nhanh và phát triển bền vững.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam vừa có Công văn số 967/BHXH-VP hướng dẫn về việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của bộ phận một cửa bảo hiểm xã hội.
BIDV MetLife có Tổng giám đốc mới

BIDV MetLife có Tổng giám đốc mới

Ngày 15/4, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife tổ chức Họp báo chính thức giới thiệu Tổng giám đốc mới - bà Elena Butarova.
Nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp

Nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp với ngân sách nhà nước, khả năng chi trả của nhân dân.
Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng”.
23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023

23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023

Ngày 10/4/2024, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đã tổ chức Lễ trao Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023 và phát động Giải Báo chí về Bảo hiểm năm 2024.
Bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội

Bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội

Tổng giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam yêu cầu bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian Thể thao

Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian Thể thao

Nhân ngày Quốc tế Thể Thao vì Hòa bình và Phát triển, bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với Saigon Heat và Beyond Sport khánh thành Không gian thể thao Sun Life
Vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp xã hội qua tài khoản

Vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp xã hội qua tài khoản

Ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam đang phối hợp, vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp qua phương thức không dùng tiền mặt.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam chủ động phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT)

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam chủ động phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT)

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đang triển khai các giải pháp nhằm phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT) đang diễn ra gần đây.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đang tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm với các cơ sở dữ liệu quốc gia các ngành.
Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng để tránh "bẫy" bảo hiểm nhân thọ

Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng để tránh "bẫy" bảo hiểm nhân thọ

Pháp luật không quy định khách hàng phải mua bảo hiểm nhân thọ khi vay tiền ngân hàng và quyết định này hoàn toàn phải dựa trên nhu cầu và mong muốn cá nhân.
Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm

Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm

Hiện, theo quy định người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm về sau nhưng không quá 5 năm một lần.
Tài xế công nghệ, người bán hàng online cần đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc

Tài xế công nghệ, người bán hàng online cần đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc

Đại biểu Quốc hội cho rằng, nhóm lao động công nghệ như tài xế công nghệ, shipper, bán hàng online cần đưa vào các trường hợp đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc.
Vì sao thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng?

Vì sao thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng?

Thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách thủ tục hành chính, phù hợp với giai đoạn chuyển đổi số.
Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.
Hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID

Hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho biết, tính đến nay, đã có hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID.
Ngành bảo hiểm xã hội chủ động phòng ngừa các nguy cơ tấn công qua mạng

Ngành bảo hiểm xã hội chủ động phòng ngừa các nguy cơ tấn công qua mạng

Ngành bảo hiểm xã hội đã được đầu tư và trang bị nhiều giải pháp, thiết bị an toàn thông tin giúp ngăn chặn các cuộctấn công qua mạng, chống lại các mối đe dọa.
Ngành bảo hiểm xã hội tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Ngành bảo hiểm xã hội tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam sẽ triển khai các giải pháp tăng cường công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng nhằm thực hiện thành công chuyển đổi số quốc gia.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động