Là phiên bản mới được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện tích hợp hoàn hảo 3 giải pháp: tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh hoạt lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai ngay trong tầm tay.
Với mức phí hợp lý, thời hạn hợp đồng linh hoạt từ 11-25 năm, có hai sự lựa chọn là quyền lợi bảo hiểm cơ bản dành cho khách hàng quan tâm yếu tố tiết kiệm và quyền lợi bảo hiểm nâng cao dành cho khách hàng quan tâm yếu tố bảo vệ, sản phẩm dành cho mọi đối tượng, đặc biệt phù hợp với người trụ cột tài chính trong gia đình.
Tham gia An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện, khách hàng sẽ hoạch định kế hoạch tiết kiệm tối ưu từ việc hưởng lãi suất cạnh tranh từ Quỹ Liên kết chung và luôn được đảm bảo không thấp hơn mức lãi suất cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng. Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng gắn bó dài lâu với Công ty, An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện còn mang lại khoản thưởng duy trì hợp đồng đều đặn, mà khách hàng sẽ nhận được mỗi 3 năm, bằng 35% của tổng lãi tích lũy trong 36 tháng trước đó, giúp khách hàng tích lũy và gia tăng tài sản hiệu quả thông qua giải pháp tài chính sinh lợi bền vững này. Thêm vào đó, An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện sẽ mở rộng phạm vi bảo vệ trước nhiều rủi ro trong cuộc sống.
Điểm độc đáo của sản phẩm này là khách hàng có thể chủ động gia tăng giá trị bảo vệ lên đến 50% số tiền bảo hiểm trong các cột mốc quan trọng của cuộc sống như kết hôn, sinh con, con học chuyển cấp, v.v. mà không cần thẩm định lại sức khỏe.
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi rất tự hào giới thiệu đến khách hàng một giải pháp tài chính mang tính đột phá và có tầm nhìn dài hạn. Kế thừa những ưu điểm nổi bật của sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung trước đây, sau quá trình nghiên cứu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cải tiến mở rộng phạm vi bảo vệ và bổ sung những quyền lợi ưu việt khác vào An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện với kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu tài chính hiện tại và tương lai của khách hàng trong mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng chủ động hoạch định tương lai cũng như mang đến cho những người thân yêu của mình sự an tâm vui hưởng cuộc sống.”