Theo đó, các mô hình bán lẻ của Saigon Co.op gồm hơn 50 siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra và cửa hàng thực phẩm Co.op Food và huy động trung bình từ 10 đến 20 gia đình tại mỗi điểm bán để cùng siêu thị nấu một món ngon truyền thống đặc trưng tết của địa phương siêu thị trú đóng.
Riêng sự kiện chính diễn ra tại Trung tâm thương mại SC VivoCity, 1058 đại lộ Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM có hơn 60 gia đình cùng tham gia nấu món “Thịt kho trứng nước dừa” để tôn vinh truyền thống Tết Việt và gia đình Việt, chính thức khởi động tháng cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất.
Tết năm nay, bên cạnh việc chủ động chuẩn bị nguồn hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo và giá tốt, Saigon Co.op còn tổ chức nhiều hoạt động sự kiện và thiện nguyện hết sức ý nghĩa để lan tỏa niềm vui xuân trọng vẹn đến các gia đình Việt Nam. Các hoạt động nổi bật gồm: Chăm lo và tặng gần 100 máy tính và smart TV cùng hàng trăm phần quà và vườn hoa Xuân cho người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Tổ chức sự kiện 1.000 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu bữa Tết ngon truyền thống để tôn vinh tinh thần Tết Việt và ẩm thực truyền thống Việt. Và thực hiện hơn 200 chuyến bán hàng lưu động hàng Việt – hàng Tết giảm giá đến bà con vùng sâu vùng xa và anh chị em công nhân khu chế xuất và khu công nghiệp.