Góp sức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Bắc Hà chú trọng phát huy tối đa vai trò của đội ngũ đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ nền tư tưởng của Đảng.
Huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai: Xuân biên giới ấm tình dân, nghĩa Đảng Chủ tịch nước: Đại đoàn kết toàn dân tộc là tư tưởng mang tầm chiến lược của Đảng

Với tư cách là “đội dự bị tin cậy của Ðảng, thường xuyên bổ sung lực lượng trẻ cho Ðảng, kế tục sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Ðảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh”, việc bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch, thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Bắc Hà (Lào Cai) đã chú trọng phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của đội ngũ đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ nền tư tưởng của Đảng, góp phần bảo đảm an ninh- chính trị, trật tự- an toàn- xã hội, xây dựng vùng cao Bắc Hà ngày một đổi mới.

Góp sức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Việc thành lập câu lạc bộ khèn mông Bắc Hà vừa tạo sân chơi lành mạnh, tập hợp thanh niên, giữ gìn tinh hoa văn hóa dân tộc, góp phần bảo vệ nền tư tưởng của Đảng

Thanh niên giữ gìn, phát huy bản sắc văn hoá dân tộc gắn với bảo vệ nền tư tưởng của Đảng

Cao nguyên trắng Bắc Hà vốn nổi tiếng là vùng văn hóa dân tộc đậm đà bản sắc truyền thống, nguyên sơ, độc đáo. Đây không chỉ hấp dẫn bởi những phiên chợ hay lễ hội đua ngựa, mà còn bởi tiếng khèn và những làn điệu múa khèn Mông đặc sắc. Các nghệ nhân, đặc biệt là giới trẻ vùng cao đã và đang gìn giữ và phát huy tinh hoa văn hóa dân tộc, nhất là điệu khèn, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, ý nghĩa, giúp giới trẻ xa rời thói hư tật xấu, ảnh hưởng văn hóa ngoại lai, bám đất, bám làng, thi đua yêu nước, góp sức xây dựng bản làng vùng cao, góp phần bảo vệ vững chắc nền tư tưởng của Đảng và anh Giàng A Hải, sinh năm 1990, dân tộc Mông, bí thư chi đoàn trung tâm văn hóa- thể thao và truyền thông huyện chính là điển hình tiêu biểu khi thổi hồn vào niềm đam mê văn hóa dân tộc Mông, giữ gìn điệu khèn truyền thống.

Góp sức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Trước nguy cơ mai một bản sắc văn hoá, làn điệu khèn Mông khi giới trẻ không còn tha thiết vì ảnh hưởng của văn hoá ngoại lai, mưa sinh kiếm sống, đi làm thuê bên kia biên giới. Trong khi khách du lịch đến với Bắc Hà yêu thích bản sắc văn hoá Mông và đã có nhiều Đoàn hỏi, đặt dịch vụ biểu diễn. Chính vì vậy, vào tháng 8-2020, anh Hải đã đứng ra thành lập Câu lạc bộ (CLB) khèn H’Mông. Ban đầu CLB khèn H’Mông có 34 người tham gia, gồm một số em còn học trung học cơ sở và nghệ nhân lớn tuổi. Mục đích của việc thành lập CLB là gìn giữ, phát huy những giá trị của khèn, giúp thêm nhiều thanh niên ở Bắc Hà hiểu hơn về khèn, biết chơi khèn, góp phần giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Anh Giàng A Hải, chủ nhiệm CLB khèn Mông Bắc Hà chia sẻ.

Góp sức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Anh thanh niên Đặng Văn Tiếp giới thiệu mô hình kinh tế gia đình.

Hoạt động của CLB đã tạo ra sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi tại địa phương. Tại mỗi buổi sinh hoạt giúp các thành viên trong CLB được xích lại gần nhau hơn, cùng nhau tìm hiểu về các điệu múa khèn Mông. Nhất là người con trai Mông thì dù trẻ hay già ai cũng biết thổi khèn. Khèn Mông là người bạn đường chung thủy của các chàng trai Mông trên đường du xuân, xuống chợ, đi rừng hay đi nương. Tiếng khèn là khúc tâm tình giúp họ kết đôi, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Em Vàng Thị Thu Hà – Trường phổ thông dân tộc nội trú, trung học cơ sở và trung học phổ thông huyện Bắc Hà bộc bạch: “Chúng em rất yêu thích CLB này, ở đây chúng em được ôn lại nhiều hoạt động truyền thống của dân tộc mình. Những điệu múa khèn, những làn điệu dân ca của dân tộc Mông không được các bạn thanh niên gìn giữ được nét đặc sắc ấy. Rất mong những nét đặc sắc ấy được truyền bá đến với mọi người, để có nhiều người đến giao lưu với dân tộc Mông chúng em...”.

Mô hình câu lạc bộ Khèn Mông Bắc Hà là một trong số thành công ban đầu của thanh niên vùng cao Bắc Hà trong giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá truyền thống, hướng thanh niên đến những giá trị truyền thống tốt đẹp của cha ông, của dân tộc, xa rời cái xấu, văn hoá đồi truỵ, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Từ đó tạo niềm tin để các cấp bộ Đoàn trên địa bàn phát huy, nhân rộng nhiều mô hình hay, cách làm mới hiệu quả.

Thanh niên lập thân, lập nghiệp

Để giữ chân thanh niên ở lại địa phương, cùng với việc tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng, nhất là các bạn trẻ về những vấn đề xã hội phát sinh khi đi làm ăn xa. Các cấp bộ đoàn trên địa bàn huyện Bắc Hà đã chú trọng đồng hành cùng các bạn trẻ trong quá trình lập thân, lập nghiệp như: Giải quyết khó khăn về nguồn vốn, kỹ thuật và thị trường tiêu thụ sản phẩm, xây dựng các mô hình điểm về phát triển kinh tế cho thanh niên học hỏi và làm theo. Đặc biệt đội ngũ cán bộ đoàn ở địa phương, đã phát huy tốt vai trò gương mẫu đi đầu của mình trong thực hiện phát triển kinh tế để bà con nhân dân, nhất là các bạn trẻ học và làm theo. Từ đó giúp thanh niên có nguồn thu nhập ổn định, thêm gắn bó với quê hương và từ bỏ dần ý định đi làm ăn xa.

Gia đình thanh niên trẻ Đặng Văn Tiếp, dân tộc Dao, sinh năm 1993, ở thôn Nậm Kha, xã Nậm Lúc là điển hình tiêu biểu. Đưa chúng tôi tới thăm 3 khu đồi quế xanh tươi tốt, khu chuồng trại chăn nuôi mới đầu tư xây dựng và khu vườn ươm quế giống của gia đình, trò chuyện anh Tiếp cởi mở cho biết: "mình mới ra ở riêng từ năm 2017, cuộc sống ban đầu còn không ít khó khăn.

Trong khi không ít hộ trẻ người Mông, Dao đi Trung Quốc làm thuê hoặc đi làm ăn xa ở các khu công nghiệp. Vợ chồng mình ở nhà bảo ban nhau, bàn bạc tìm cách làm ăn. Gia đình mình tập trung trồng cây quế với diện tích gần 3 ha từ 2- 7 tuổi, làm ruộng và làm thêm mô hình vườn ươm quế giống để tăng thêm thu nhập. Mỗi năm, gia đình mình cũng ươm giống và xuất bán, cung ứng trên 5 vạn cây giống cho bà con trong thôn, xã".

Nhận thấy thu nhập đã ổn định và độ 2-3 năm nữa cây quế sẽ cho thu hoạch tỉa và trên hết với ý chí vươn lên bằng sức lao động chân chính, vợ chồng anh Tiếp bàn nhau viết đơn xin ra khỏi danh sách hộ nghèo mặc dù thôn, xã chưa đưa vào diện thoát nghèo, để có thêm động lực vươn lên và trên hết là suy nghĩ tích cực mình là thanh niên trẻ phải gương mẫu đi đầu, không trông chờ, ỷ lại, anh bộc bạch "thời gian qua, vợ chồng mình đã phấn đấu phát triển kinh tế và đã đạt kết quả tốt hơn! quế cũng đã bắt đầu cho thu hoạch, nâng mức thu nhập ổn định cho gia đình. ở thôn và xã còn một số hộ gia đình trẻ mới lập nghiệp, các gia đình người già neo đơn không nơi nương tựa, cuộc sống còn khó khăn! vợ chồng mình bàn bạc viết đơn xin thoát nghèo với mong muồn nhường lại sự hỗ trợ của Nhà nước để họ có cơ hội vươn lên, thoát nghèo như gia đình mình".

Góp sức trẻ vùng cao bảo vệ nền tư tưởng của Đảng

Bắc Hà là huyện vùng cao nằm ở hướng đông bắc của tỉnh Lào Cai, là 1 trong 3 huyện nghèo của tỉnh Lào Cai theo nghị quyết 30a của chính phủ. Toàn huyện hiện có dân số trên 6,6 vạn người, thuộc 14 dân tộc anh em, đồng bào dân tộc thiểu số chiếm trên 87%, trong đó dân tộc Mông chiếm 48,2%.., thanh niên dân tộc thiểu số trong độ tuổi từ 16 đến 30 tuổi chiếm khoảng 40% dân số.

Đây là lực lượng dân cư có nhiều tiềm năng về sức khỏe, trí tuệ và khả năng thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường trong nước và quốc tế. Thanh niên vùng cao Bắc Hà cơ bản đều có tinh thần nhiệt tình cách mạng, hăng hái, tiên phong, ham học hỏi, có óc sáng tạo, khi được dìu dắt, tập hợp dễ kết thành một khối thống nhất, đoàn kết. Tuy nhiên, do có những hạn chế nhất định về trình độ, kinh nghiệm sống nên một bộ phận thanh niên cũng dễ bị lôi kéo, kích động, dễ có có tâm lý chán nản, bi quan trước những thất bại, vấp ngã đầu đời. Những đặc điểm đó chính là cơ hội để các thế lực thù địch “để mắt” đến thanh niên.

Trong những năm qua, không từ mọi thủ đoạn nhằm tác động, phá hoại nền tảng tư tưởng, bản sắc văn hóa dân tộc, thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ ta. Đối tượng mà chúng nhắm đến trước tiên là giới trẻ. Chúng triệt để lợi dụng sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông, nhất là internet, mạng xã hội để xâm nhập, móc nối, tác động tiêu cực tới tư tưởng, ý chí và bản lĩnh của thanh niên với mục đích làm “chuyển hóa” suy nghĩ và tư tưởng của giới trẻ.

Xác định công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là nhiệm vụ vừa mang tính thường xuyên, vừa mang tính cấp bách cần quyết tâm chính trị cao và sự vào cuộc, chung tay của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân. Trong đó, thanh niên phải là những người hăng hái nhất, dũng cảm nhất, kịp thời phát hiện, kiên quyết đấu tranh ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn, hành động nguy hiểm của các thế lực xấu, thù địch. Chính vì vậy thời gian qua, huyện đoàn Bắc Hà đã chú trọng triển khai các biện pháp nhằm phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của đội ngũ đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ nền tư tưởng của Đảng, góp phần bảo đảm an ninh- chính trị, trật tự- an toàn- xã hội.

Anh Lý Seo Thồng - Bí thư huyện đoàn Bắc Hà cho biết: “Chúng tôi đã tổ chức bằng nhiều hình thức khác nhau để tuyên truyền hiệu quả nhất. Truyền tải nội dung, lý luận, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh, thiếu niên tại các hội nghị, diễn đàn và mỗi năm tổ chức từ một đến hai lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ về lĩnh vực này cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở. Bên cạnh đó, chúng tôi đã thành lập và hoạt động có hiệu quả CLB lý luận trẻ, đây là lực lượng lòng cốt trong tuyên truyền tới đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện...“.

Có thể khẳng định, tuổi trẻ vùng cao Bắc Hà đã và đang nỗ lực bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần bảo đảm an ninh- chính trị, trật tự- an toàn- xã hội, xây dựng vùng cao Bắc Hà ngày một đổi mới. Trong giai đoạn hiện nay, đây tuy là nhiệm vụ rất khó khăn, nhiều thử thách song dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện và bằng lý tưởng, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ vùng cao Bắc Hà, tin tưởng nhiệm vụ này sẽ tiếp tục giành được những thắng lợi to lớn, góp sức xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng quê hương, đất nước ngày một đổi mới, ấm no, giàu đẹp.

Tráng Xuân Cường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Lào Cai

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh: Kết quả kinh doanh quý I/2024 khởi sắc

Doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh: Kết quả kinh doanh quý I/2024 khởi sắc

Các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong quý I/2024.
Nhiều cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh

Nhiều cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh

Trong 5 năm qua đã có nhiều cách làm hay, mô hình sáng tạo được đưa ra thực hiện trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh: Kinh tế trên đà phục hồi và có nhiều điểm sáng

TP. Hồ Chí Minh: Kinh tế trên đà phục hồi và có nhiều điểm sáng

Nhiều lĩnh vực kinh tế TP. Hồ Chí Minh trong quý 1/2024 đang trên đà phục hồi, nhất là một số ngành sản xuất công nghiệp, dịch vụ trọng yếu và du lịch khởi sắc.
Tuổi trẻ Bộ Công Thương nỗ lực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành

Tuổi trẻ Bộ Công Thương nỗ lực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ Công Thương, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công Thương luôn nỗ lực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.
Phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương

Phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương

Mới đây, Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương đã phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ngành Công Thương năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

Hiện thực hóa khát vọng mục tiêu hạnh phúc của Đảng ta

Hiện thực hóa khát vọng mục tiêu hạnh phúc của Đảng ta

“Hạnh phúc cho mọi người”, đó là chủ đề của Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) năm nay và cũng là mong ước chung của nhân loại.
Chủ tịch Hồ Chí Minh với Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chủ tịch Hồ Chí Minh với Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, là sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.
Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí

Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí

Để giữ vững và nâng cao tính Đảng, tính định hướng báo chí cần bám sát, cập nhập kịp thời những thông tin đường lối, chỉ đạo của các cơ quan Đảng, chính quyền.
Hình thành khả năng “miễn dịch” trước thông tin xấu, độc cho Đoàn viên, thanh niên

Hình thành khả năng “miễn dịch” trước thông tin xấu, độc cho Đoàn viên, thanh niên

Để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, cần hình thành khả năng “miễn dịch tâm lý” trước thông tin xấu, độc cho Đoàn viên, thanh niên Việt Nam hiện nay.
Bài cuối: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị

Bài cuối: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị

Bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các lực lượng và toàn dân; trong đó, BĐBP giữ vai trò nòng cốt.
Góp ý kiến Dự thảo Đề cương báo cáo tổng kết xây dựng Đảng giai đoạn 2021-2025

Góp ý kiến Dự thảo Đề cương báo cáo tổng kết xây dựng Đảng giai đoạn 2021-2025

Báo cáo tổng kết 5 năm về công tác xây dựng Đảng là một trong những báo cáo quan trọng, đánh giá đúng những vấn đề thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng.
Saigon Co.op - Phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể trong tình hình mới

Saigon Co.op - Phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể trong tình hình mới

Vượt qua những khó khăn của nền kinh tế, Đảng bộ Saigon Co.op đã có những quyết sách kịp thời, sáng tạo, giúp phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể.
Bài 2: Đảm bảo an ninh biên giới - Giữ vững chủ quyền quốc gia

Bài 2: Đảm bảo an ninh biên giới - Giữ vững chủ quyền quốc gia

Với vai trò là lực lượng nòng cốt, chuyên trách, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang đã và đang góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Bài 1: Những sỹ quan quân hàm xanh về làm cán bộ xã

Bài 1: Những sỹ quan quân hàm xanh về làm cán bộ xã

Giữa núi rừng mênh mông ấy, những người lính mang quân hàm xanh với nụ cười ấm áp và ý chí kiên cường trong sự nghiệp bảo vệ biên giới của Tổ quốc.
Phát hành cuốn sách điện tử về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phát hành cuốn sách điện tử về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa phát hành cuốn sách điện tử về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Cây tre Việt Nam nhìn từ góc độ hội nhập kinh tế quốc tế

Cây tre Việt Nam nhìn từ góc độ hội nhập kinh tế quốc tế

Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương vừa tổ chức quán triệt nội dung các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đối ngoại và đại đoàn kết.
Hà Nội: Tổ chức cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Hà Nội: Tổ chức cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư - năm 2024 trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa được ban hành.
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương quán triệt nội dung các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương quán triệt nội dung các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều ngày 28/2, Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức quán triệt nội dung các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đối ngoại và đạị đoàn kết.
Tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII"

Tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII"

Cuộc thi nhằm giúp cán bộ, đảng viên đội ngũ báo cáo viên... của Đảng nắm vững những nội dung cơ bản trong các nghị quyết Hội nghị TW 8 khóa XIII
Hưng Yên đẩy mạnh phát triển đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân

Hưng Yên đẩy mạnh phát triển đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân

Số tổ chức cơ sở đảng được thành lập mới và số đảng viên được kết nạp mới trong các đơn vị kinh tế tư nhân của tỉnh Hưng Yên tăng nhiều.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng

Ngày 23/2, tại Trụ sở TW Đảng,Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng đã họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng,Trưởng Tiểu ban Văn kiện.
Xây dựng, chỉnh đốn Đảng để bảo vệ Đảng

Xây dựng, chỉnh đốn Đảng để bảo vệ Đảng

Thế kỷ 21 đã và đang đặt ra thời cơ và thách thức to lớn, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhất định chúng ta sẽ hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước phồn vinh
Giới thiệu sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Cuba

Giới thiệu sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Cuba

Cuốn sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư được giới thiệu tại Cuba.
Vững vàng vượt khó vì lợi ích của Nhân dân

Vững vàng vượt khó vì lợi ích của Nhân dân

Đảng ta, Đất nước ta vẫn vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện và đáng mừng trên nhiều lĩnh vực
Tăng minh bạch, công khai để chống tham nhũng, tiêu cực

Tăng minh bạch, công khai để chống tham nhũng, tiêu cực

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ: Công khai, minh bạch, tăng trách nhiệm giải trình là điều kiện đầu tiên để chống tham nhũng, kiểm soát quyền lực.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động