Gạo nếp cái hoa vàng Quý Hương: Chất lượng làm nên thương hiệu

Gạo nếp cái hoa vàng Quý Hương: Chất lượng làm nên thương hiệu

Nhờ có chất lượng tốt, tập trung vào phân khúc người tiêu dùng có thu nhập cao, gạo nếp cái hoa vàng Quý Hương của Công ty CP thương mại Sao Khuê (Thanh Hóa) đã được bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2021 và được người tiêu dùng tìm mua.
Thương hiệu BRGLand - Bảo chứng niềm tin cho dự án BerRiver Jardin

Thương hiệu BRGLand - Bảo chứng niềm tin cho dự án BerRiver Jardin

Với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị đỉnh cao”, BRGLand luôn mong muốn mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng và tạo dựng những giá trị khác biệt. BRGLand chính là cái tên bảo chứng cho bất kì dự án nào mà thương hiệu này phát triển, trong đó có BerRiver Jardin.
Piaggio ra mắt cửa hàng đa thương hiệu Motoplex Hà Nội

Piaggio ra mắt cửa hàng đa thương hiệu Motoplex Hà Nội

Nối tiếp thành công khai trương Motoplex Sài Gòn, ngày 16/1/2022 Piaggio Việt Nam công bố khai trương chính thức Motoplex Hà Nội. Đây một bước tiến mới quan trọng trong chiến lược của Tập đoàn Piaggio phát triển mạng lưới phân phối hơn 700 cửa hàng theo tiêu chuẩn Motoplex (từ 1 đến 4 thương hiệu) trên khắp thế giới.
I-on Life - Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021

I-on Life - Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021

Tối ngày 6/1, Công ty CP Nước Hoàng Minh với thương hiệu I-on Life được UBND TP. Hồ Chí Minh trao Giải thưởng Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021. Đây là giải thưởng do UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm.
PVFCCo được vinh danh “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021

PVFCCo được vinh danh “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021

Ngày 7/1/2022, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021 trong buổi lễ do UBND TP. Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức tối ngày 6/1/2022.
EVNHCMC nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021

EVNHCMC nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021

Tối ngày 6/1/2022, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) được UBND TP. Hồ Chí Minh trao giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021. EVNHCNC là 1 trong 30 doanh nghiệp (DN) có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đạt giải lần này.
Hội nhập toàn cầu bằng đòn bẩy từ nội lực thương hiệu, phát triển sản phẩm

Hội nhập toàn cầu bằng đòn bẩy từ nội lực thương hiệu, phát triển sản phẩm

Có thể nói sự chủ động của Việt Nam trong việc kết nối, hợp tác và tham gia các Hiệp định thương mại, hợp tác kinh tế đã tạo nên những cơ hội mở cho nhiều doanh nghiệp sản xuất trong nước phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường và tìm kiếm các đối tác mới đầy tiềm năng, ngay tại các quốc gia khó tính bậc nhất tại châu Mỹ và châu Âu.
Vissan đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021

Vissan đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021

Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021, cùng danh hiệu “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam năm 2021” được trao tặng cho ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc Công ty Vissan.
Thương hiệu Viettel được định giá 6,061 tỷ USD năm 2021

Thương hiệu Viettel được định giá 6,061 tỷ USD năm 2021

Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD do công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố giữa tháng 12/2021.
Nhu cầu về hàng xa xỉ đã qua sử dụng ngày càng tăng

Nhu cầu về hàng xa xỉ đã qua sử dụng ngày càng tăng

Cùng với tác động của đại dịch và xu hướng nền kinh tế tuần hoàn, người tiêu dùng trên thế giới đang ngày càng quan tâm đến các mặt hàng xa xỉ trên thị trường thứ cấp và họ là một phần của số lượng ngày càng tăng của những người tiêu dùng trẻ.
Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới

Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới

Ngày 13/12, Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) đã chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch “khách hàng là trung tâm” với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới.
Thương hiệu vận chuyển quốc tế “nối dài tri thức, chuyển con chữ đến vùng cao” Quảng Ngãi

Thương hiệu vận chuyển quốc tế “nối dài tri thức, chuyển con chữ đến vùng cao” Quảng Ngãi

Thấu hiểu những khó khăn trong việc dạy và học trực tuyến của thầy trò vùng cao trong mùa dịch cũng như hành trình tiếp cận tri thức gian nan của học sinh vào mùa mưa lũ, J&T Express đã trao tặng các thiết bị dạy và học trị giá hơn 400 triệu đồng cho hàng trăm học sinh và giáo viên khó khăn tại Quảng Ngãi.
Các thương hiệu dần chuyển nhà máy sản xuất khỏi châu Á

Các thương hiệu dần chuyển nhà máy sản xuất khỏi châu Á

Theo hãng thông tấn Reuters, các thương hiệu quần áo và giày dép lớn đang dần chuyển nhà máy sản xuất từ châu Á sang các quốc gia gần Mỹ và châu Âu hơn trước bối cảnh tình hình diễn biến dịch bệnh tại Việt Nam và Trung Quốc đã khiến các doanh nghiệp gián đoạn sản xuất trong vài tuần.
Giải bài toán nâng cao giá trị thương hiệu

Giải bài toán nâng cao giá trị thương hiệu

Từ sự hỗ trợ của chương trình khuyến công quốc gia, nhiều sản phẩm CNNT đã khẳng định thương hiệu, gia tăng giá trị, nâng cao đời sống cho người dân tại nhiều địa phương trên cả nước.
LienVietPostBank vào top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu

LienVietPostBank vào top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (mã chứng khoán LPB) vừa được vinh danh trong Top 25 Thương hiệu Tài chính Dẫn đầu năm 2021 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố và Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam.
Bảo vệ thương hiệu gạo Việt: Không thể chậm trễ

Bảo vệ thương hiệu gạo Việt: Không thể chậm trễ

“Việc Tổ chức The Rice Trader cảnh báo gạo thơm Việt Nam có thể mất quyền tham gia cuộc thi The World’s Best Rice trong năm 2021 và những năm tiếp theo là đáng lo ngại. Do đó, cần hành động ngay để bảo vệ gạo Việt” - đó là quan điểm của Giáo sư Võ Tòng Xuân - Hiệu trưởng Trường Đại học Nam Cần Thơ - khi trao đổi với phóng viên Báo Công Thương xung quanh vấn đề trên.
Thích ứng và đổi thay sau dịch bệnh

Thích ứng và đổi thay sau dịch bệnh

Gần 2 năm dịch bệnh COVID-19 bùng phát, cũng chính là thời điểm để nhiều nông dân, hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác, doanh nghiệp nhận ra rằng: Thay vì những cách làm truyền thống, cần phải tích cực đổi mới, thích ứng để có đủ sức “bơi” giữa bối cảnh thị trường có quá nhiều thay đổi.
Muốn tiêu thụ mạnh, cần thương hiệu tốt

Muốn tiêu thụ mạnh, cần thương hiệu tốt

Từ những sản phẩm mật ong tự nhiên tiêu thụ với sản lượng nhỏ, phạm vi hẹp… đến nay, mật ong của Công ty cổ phần Ong Tam Đảo (Honeco) đã xuất khẩu sang Châu Âu, Mỹ và bán khắp toàn quốc với mẫu mã đa dạng. Quyết tâm xây dựng thương hiệu đã mang đến cho Honeco những kết quả đáng tự hào; trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp đang trên hành trình xây dựng thương hiệu.
Giữ gìn thương hiệu nước mắm Tam Quan

Giữ gìn thương hiệu nước mắm Tam Quan

Gần 70 tuổi đời với hơn 30 năm gắn bó với nghề sản xuất nước mắm, bà Trần Thị Như Hoa- Chi hội trưởng Chi hội Sản xuất nước mắm Tam Quan luôn canh cánh nỗi lo giữ thương hiệu cho nước mắm Tam Quan và bảo tồn nghề truyền thống của địa phương.