Thứ ba 22/04/2025 03:32

Vissan đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021

Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021, cùng danh hiệu “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam năm 2021” được trao tặng cho ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc Công ty Vissan.

Danh hiệu Vissan do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế đánh giá, xét chọn, tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín dẫn đầu Việt Nam và những nhà lãnh đạo tiêu biểu có đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.

Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc Công ty Vissan nhận danh hiệu Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam 2021

Để đạt được danh hiệu này, Công ty Vissan đã đáp ứng được các tiêu chí của chương trình như: sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới. Việc đạt danh hiệu này là một trong những minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm của Vissan với khách hàng trên cả nước,ghi nhận những nỗ lực của công ty trong giai đoạn khó khăn vừa sản xuất vừa phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển, giữ vững thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan chia sẻ, Cách mạng công nghiệp 4.0, Vissan chắc chắn sẽ phải đối mặt với những thách thức mới, đòi hỏi sự đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo đáp ứng xu hướng của thị trường và người tiêu dùng. Vì vậy công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, mở rộng các kênh phân phối bán hàng, triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực.

Hiện Vissan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước với hệ thống phân phối gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và gần 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. Vissan không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực miền Trung

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty