Vinh doanh 30 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021

Tối ngày 6/1, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021, cho 30 doanh nghiệp (DN) nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu từ các lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ chủ yếu của thành phố (TP).
TP. Hồ Chí Minh: Trao 21 giải thưởng tại hội thi thử thách trí tuệ nhân tạo 58 công trình, giải pháp đạt giải thưởng Sáng tạo TP. Hồ Chí Minh lần thứ hai

Sau 2 tháng khởi động, giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021 đã thu hút 62 DN từ các lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ đăng ký tham gia. Kết quả, hội đồng bình chọn đã thống nhất chọn 30 DN có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021.

Vinh doanh 30 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021
Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, phát biểu tại buổi lễ

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - chia sẻ, giải thưởng năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, những thương hiệu sản phẩm đạt giải lần này là những điểm sáng đầy khích lệ, tạo động lực tăng trưởng mới cho sự phục hồi, tăng trưởng kinh tế TP.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh - nhấn mạnh, giải thưởng được hình thành từ trăn trở, mong muốn có những thương hiệu TP lớn mạnh, trở thành những thương hiệu quốc gia, thương hiệu được biết trên thị trường quốc tế được khai sinh từ TP. Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế hàng đầu của cả nước.

Vinh doanh 30 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021
Ông Nguyễn Văn Nên - Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố trao Giải thưởng cho các doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất - cung ứng lương thực thực phẩm

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” được TP phát động lần đầu tiên từ năm 2020 với 3 mục tiêu cốt lõi là: trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của DN trên thị trường trong nước và quốc tế, là tiền đề để đầu tư lớn mạnh trong tương lai; xây dựng niềm tự hào cho người dân TP về sản phẩm, dịch vụ của địa phương; nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TP. Hồ Chí Minh.

Đến nay, qua 2 lần tổ chức, TP. Hồ Chí Minh đã có được 60 thương hiệu tiêu biểu, uy tín trong ngôi nhà thương hiệu của TP. TP. Hồ Chí Minh kỳ vọng đây tiếp tục sẽ là những cánh chim đầu đàn đủ sức, đủ lớn để bay xa và dẫn dắt các thương hiệu sản phẩm khác cùng phát triển, khẳng định uy tín tại thị trường quốc tế.

Vinh doanh 30 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021
Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh trao giải thưởng cho các doanh nghiệp lĩnh vực công nghiệp

“30 thương hiệu sản phẩm của DN đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần thứ 2 này đã minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bản lĩnh kiên cường, sáng tạo của cộng đồng DN TP. Đây không chỉ là điểm sáng của cộng đồng DN TP mà còn là kết quả đầy khích lệ trong sự nỗ lực chung của tất cả chúng ta với mục tiêu xuyên suốt là “vừa phòng chống dịch, vừa duy trì phát triển kinh tế” – Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh khẳng định.

Đặc biệt, 30 thương hiệu sản phẩm của DN đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021 cũng là những gương mặt thương hiệu uy tín, tiêu biểu từ các lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ chủ yếu của TP. Trong đó, có những thương hiệu được khẳng định từ chính những giá trị cốt lõi đã hình thành và phát triển bền vững, có những thương hiệu được khẳng định từ chính trong những điều kiện khó khăn nhất của dịch bệnh không chỉ kiên cường, bản lĩnh, linh hoạt thích ứng mà còn tạo ra những giá trị tích cực, lan tỏa đến cộng đồng.

Vinh doanh 30 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021
Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh chụp ảnh với 30 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021

Trong bối cảnh TP. Hồ Chí Minh cùng cả nước đang khẩn trương bắt tay vào khôi phục kinh tế, vai trò của các thương hiệu sản phẩm có ý nghĩa quan trọng, không chỉ tạo động lực cho việc xây dựng thương hiệu sản phẩm của DN mà còn tạo động lực tăng trưởng mới cho kinh tế TP, cùng TP đẩy nhanh quá trình tái thiết kinh tế sau tác động của dịch bệnh.

Vinh doanh 30 doanh nghiệp đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021
Doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh trưng bày và giới thiệu sản phẩm trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh khẳng định, thương hiệu của DN cũng chính là thương hiệu của TP và thương hiệu TP không tách rời thương hiệu của DN. TP cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ nhiều hơn nữa đối với công tác quảng bá, phát triển thương hiệu sản phẩm của DN. Đồng thời riển khai kế hoạch hỗ trợ cụ thể, thiết thực đối với các DN có thương hiệu sản phẩm đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh. Qua đó khơi thông các nguồn lực, tháo gỡ các nút thắt trong lưu thông hàng hóa, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi nhất cho DN… để thương hiệu của DN ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế TP. Hồ Chí Minh bền vững.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Quảng Ninh: Đón “đại bàng”, quyết tâm hút 3 tỷ USD vốn FDI

Quảng Ninh: Đón “đại bàng”, quyết tâm hút 3 tỷ USD vốn FDI

Để đạt mục tiêu đạt ít nhất 3 tỷ USD trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), ngay từ những tháng đầu năm 2024, Quảng Ninh đã đề ra nhiều giải pháp.
Lâm Đồng: Toà nhà câu lạc bộ Golf có ảnh hưởng đến tầm nhìn núi Lang Biang?

Lâm Đồng: Toà nhà câu lạc bộ Golf có ảnh hưởng đến tầm nhìn núi Lang Biang?

Các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng cho biết, chưa đủ cơ sở để xác định Toà nhà câu lạc bộ Golf đồi Cù Đà Lạt ảnh hưởng đến tầm núi Lang Biang.
Tăng trưởng chưa bền vững, Vĩnh Phúc đẩy mạnh các giải pháp phát triển công nghiệp

Tăng trưởng chưa bền vững, Vĩnh Phúc đẩy mạnh các giải pháp phát triển công nghiệp

Tăng trưởng ngành công nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc chưa ổn định và thiếu bền vững, do doanh nghiệp khó tiếp cận được đơn hàng lớn và dài hạn.
Nam Định: 11 sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực năm 2024

Nam Định: 11 sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực năm 2024

Nam Định đã đăng ký 11 sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực phía Bắc năm 2024.
Bắc Ninh công bố các quyết định về công tác cán bộ

Bắc Ninh công bố các quyết định về công tác cán bộ

Ngày 6/5, tỉnh Bắc Ninh đã công bố các quyết định về điều động, bổ nhiệm đối với Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bí thư Huyện ủy Yên Phong.

Tin cùng chuyên mục

Quảng Ngãi đề xuất gỡ khó cho phát triển cụm công nghiệp

Quảng Ngãi đề xuất gỡ khó cho phát triển cụm công nghiệp

Vướng mắc trong thực hiện trình tự thủ tục đầu tư hạ tầng khiến Quảng Ngãi gặp khó trong quản lý, phát triển cụm công nghiệp.
Triển lãm về thành tựu 70 năm xây dựng và phát triển Thủ đô

Triển lãm về thành tựu 70 năm xây dựng và phát triển Thủ đô

UBND TP. Hà Nội dự kiến tổ chức Triển lãm: Những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của TP. Hà Nội 70 năm xây dựng và phát triển (1954 - 2024).
Nam Định “thúc” chống nắng nóng, xâm nhập mặn trên địa bàn

Nam Định “thúc” chống nắng nóng, xâm nhập mặn trên địa bàn

UBND tỉnh Nam Định đã yêu cầu các đơn vị liên quan trong tỉnh tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn.
UBND tỉnh Thái Nguyên gửi thư cảm ơn Báo Công Thương

UBND tỉnh Thái Nguyên gửi thư cảm ơn Báo Công Thương

UBND tỉnh Thái Nguyên đã gửi thư cảm ơn tới Báo Công Thương vì đã góp phần tích cực trong quảng bá về Hội chợ triển lãm "Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024".
Thành phố Nam Định được công nhận đô thị loại II

Thành phố Nam Định được công nhận đô thị loại II

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký quyết định công nhận thành phố Nam Định (dự kiến mở rộng địa giới hành chính) là đô thị loại II.
Lạng Sơn: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân vốn đầu tư công

Lạng Sơn: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân vốn đầu tư công

Tỉnh Lạng Sơn tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân vốn đầu tư công, đặc biệt các dự án trọng điểm.
Bắc Ninh: Đà suy giảm sản xuất công nghiệp đã ngắn lại

Bắc Ninh: Đà suy giảm sản xuất công nghiệp đã ngắn lại

Mặc dù chưa thể hồi phục về quy mô bình thường nhưng chỉ số sản xuất công nghiệp của Bắc Ninh trong tháng 4/2024 đã tăng 6,25% so với cùng kỳ.
Bắc Ninh phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Bắc Ninh phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Ngày 4/5, tại Công ty TNHH VSIP Bắc Ninh đã diễn ra Lễ phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Phó Bí thư Thường trực Lê Thị Thu Hồng điều hành hoạt động của Tỉnh uỷ Bắc Giang

Phó Bí thư Thường trực Lê Thị Thu Hồng điều hành hoạt động của Tỉnh uỷ Bắc Giang

Bà Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang điều hành hoạt động của Tỉnh ủy Bắc Giang từ ngày 25/4.
Vận hành thêm 59 trạm biến áp trong mùa nắng trên địa bàn tỉnh Phú Yên

Vận hành thêm 59 trạm biến áp trong mùa nắng trên địa bàn tỉnh Phú Yên

Công ty Điện lực Phú Yên cho biết, để đáp ứng nhu cầu phụ tải tăng đột biến do nắng nóng, từ đầu năm đến nay, công ty đã đóng điện vận hành 59 trạm biến áp.
Đắk Nông: Hàng nghìn hecta cây trồng các loại thiếu nước tưới do bị ảnh hưởng bởi hạn hán

Đắk Nông: Hàng nghìn hecta cây trồng các loại thiếu nước tưới do bị ảnh hưởng bởi hạn hán

Hiện nay có khoảng 11.470,5 ha cây trồng các loại tại tỉnh Đắk Nông đang bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiếu nước tưới dẫn đến giảm năng xuất.
Khuyến công trợ lực cho công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của Bắc Giang tăng trưởng

Khuyến công trợ lực cho công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của Bắc Giang tăng trưởng

Công tác khuyến công đã và đang hỗ trợ mạnh cho sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của Bắc Giang tăng trưởng.
Măng Đen "hút" du khách từ du lịch trải nghiệm đặc trưng văn hoá bản địa

Măng Đen "hút" du khách từ du lịch trải nghiệm đặc trưng văn hoá bản địa

Với việc tổ chức xuyên suốt nhiều hoạt động giao lưu văn hoá, trải nghiệm thú vị, 5 ngày lễ, Măng Đen đón khoảng 50.000 lượt du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng.
Cao Bằng đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm năng lượng tới người dân

Cao Bằng đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm năng lượng tới người dân

PC Cao Bằng đã chủ động, tích cực phối hợp với chính quyền, cùng các đơn vị truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện đến từng hộ gia đình, cơ quan...
Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu bội thu dịp lễ 30/4-1/5

Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu bội thu dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đón hơn 620.000 lượt khách du lịch tăng gần 50% số với cùng ký năm 2023, doanh thu ước tính hơn 668 tỷ đồng.
Sản xuất công nghiệp 4 tháng năm 2024: Những địa phương nào giữ được phong độ?

Sản xuất công nghiệp 4 tháng năm 2024: Những địa phương nào giữ được phong độ?

54/63 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong 4 tháng đầu năm là kết quả đáng mừng, chứng tỏ sự hồi phục khá đồng đều của ngành công nghiệp.
4 tháng, vốn đầu tư thực hiện của Nam Định tăng 11%

4 tháng, vốn đầu tư thực hiện của Nam Định tăng 11%

4 tháng đầu năm 2024, vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước của Nam Định tăng 11,0% so với cùng kỳ năm trước.
Vĩnh Phúc: IIP phục hồi tích cực, sản xuất linh kiện điện tử tăng 26,86%

Vĩnh Phúc: IIP phục hồi tích cực, sản xuất linh kiện điện tử tăng 26,86%

Tháng 4/2024, hoạt động sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc ghi nhận phục hồi tích cực, trong đó ngành sản xuất linh kiện điện tử tăng tới 26,86%.
Triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận tại TP Hồ Chí Minh

Triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận tại TP Hồ Chí Minh

"Tuần lễ triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2024" được tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh với nhiều sản phẩm phong phú
4 tháng, Nam Định xuất siêu 345 triệu USD

4 tháng, Nam Định xuất siêu 345 triệu USD

Đơn hàng của doanh nghiệp tăng cùng một số sự án sản xuất mới đã đi vào vận hành giúp Nam Định tăng xuất khẩu và xuất siêu trong 4 tháng đầu năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động