Thứ ba 13/05/2025 23:27

Nội thất Hòa Phát công bố thay đổi thương hiệu thành nội thất The One

Ngày 5/1/2022, Công ty CP Nội thất Hòa Phát đã công bố quyết định chuyển đổi thương hiệu thành nội thất The One. Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Sau gần 3 thập kỷ hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam. Công ty đã và đang phát triển 6 ngành hàng nội thất chủ đạo: Văn phòng - công trình - trường học - y tế - gia dụng - gia đình, cung cấp hàng triệu sản phẩm ra thị trường mỗi năm, tạo dựng sự gắn bó bền chặt giữa thương hiệu nội thất “quốc dân” với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.

Logo mới của nội thất Hòa Phát - nay là nội thất The One

Với mục tiêu tiếp tục củng cố vị thế tiên phong tại thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế, công ty quyết định đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One cùng sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển mới.

The One được hiểu nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu. The One thể hiện ý chí, tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ và hoà hợp cùng đối tác trên hành trình kiến tạo không gian sống và làm việc tốt hơn cho người Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu The One luôn khẳng định sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới bằng nỗ lực củng cố vị trí tiên phong trong ngành nội thất, không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Trong tương lai, Nội thất The One sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, lợi thế về nguồn lực, công nghệ và quy mô của Nội thất Hoà Phát như: nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình hoạt động hiệu quả; từ đó, cung cấp các giải pháp, thiết kế sáng tạo phục vụ lợi ích cộng đồng.

Song song với sự thay đổi về tên gọi, thương hiệu mới còn mang đến một diện mạo trẻ trung, với đường nét thiết kế hiện đại, sáng tạo thông qua bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình tượng ngọn hải đăng tỏa sáng. Cũng trong năm 2022, Nội thất The One sẽ thí điểm mô hình “cửa hàng chuẩn”, mang những thiết kế hiện đại, tối ưu không gian trưng bày tới các showroom cũng như đem lại trải nghiệm thân thiện với khách hàng.

Đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”, cung cấp các sản phẩm nội thất với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhằm góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người Việt. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và duy trì thực hiện các công tác đào tạo cho cán bộ nhân viên, đồng thời tiếp tục củng cố và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Hình ảnh minh họa cửa hàng đại lý Nội thất The One lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới

Ban lãnh đạo công ty khẳng định sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi tốt đẹp đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trước đây: Sáng tạo - khát vọng - nhiệt huyết - quan tâm. Bên cạnh các thị trường xuất khẩu hiện tại như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Trung Đông, ASEAN, Nội thất The One cũng đặt ra mục tiêu thách thức chinh phục các thị trường mới trong tương lai.

Trong giai đoạn đầu, Công ty CP Thương mại và sản xuất nội thất The One sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.
Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo