Giới thiệu sản phẩm OCOP và thủy sản tỉnh Quảng Ninh tại Hà Nội

Giới thiệu sản phẩm OCOP và thủy sản tỉnh Quảng Ninh tại Hà Nội
Với mong muốn giới thiệu các sản phẩm OCOP và thủy sản Quảng Ninh tới người tiêu dùng Hà Nội, ngày 24/10, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ khai mạc Tuần giới thiệu sản phẩm OCOP và thuỷ sản Quảng Ninh tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Xây dựng thương hiệu, nâng chất cho sản phẩm công nghiệp nông thôn

Xây dựng thương hiệu, nâng chất cho sản phẩm công nghiệp nông thôn
Trước những thay đổi của thị trường, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại các cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) trong làng nghề truyền thống gặp không ít khó khăn trong việc nâng cao giá trị kinh tế cho sản phẩm có thương hiệu nhưng thiếu nhãn hiệu. Do vậy, cùng với sự hỗ trợ từ các cấp, các ngành, các làng nghề thủ công mỹ nghệ đã nỗ lực để tìm hướng đi mới, phù hợp với thực tế hiện nay.

Chương trình OCOP Quảng Ninh: Khẳng định hướng đi đúng

Chương trình OCOP Quảng Ninh: Khẳng định hướng đi đúng
Với việc triển khai bài bản, hiệu quả, Chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm” (OCOP) ở tỉnh Quảng Ninh đã thu hút được nhiều tổ chức kinh tế, người dân tham gia, với quy mô, chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm 2020 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10

Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm 2020 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10
Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm 2020 là một trong những giải pháp nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh và kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nghệ An: Chuẩn hóa các sản phẩm OCOP

Nghệ An: Chuẩn hóa các sản phẩm OCOP
Hơn một năm qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã được thực hiện ở hầu hết các địa phương ở Nghệ An, các sản phẩm địa phương đã khá phong phú, đa dạng, trong đó nhiều mặt hàng có chất luợng cao được gắn 3 và 4 sao.

Trải nghiệm sản phẩm chất lượng tại “Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP”

Trải nghiệm sản phẩm chất lượng tại “Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP”
Nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương sản xuất, kinh doanh trong trạng thái bình thường mới, Bộ Công Thương đã phối hợp với MM Mega Market Việt Nam tổ chức “Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP” từ ngày 6 - 11/10, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Khai mạc Tuần hàng Việt TP. Hà Nội năm 2020 và điểm bán hàng OCOP thị xã Sơn Tây

Khai mạc Tuần hàng Việt TP. Hà Nội năm 2020 và điểm bán hàng OCOP thị xã Sơn Tây
Ngày 2/10, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp UBND thị xã Sơn Tây tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng Việt TP. Hà Nội năm 2020 và lễ khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn thị xã Sơn Tây. Sự kiện được tổ chức nhằm đưa hàng Việt nói chung và sản phẩm OCOP nói riêng đến gần hơn với người tiêu dùng và người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm các sản phẩm hàng Việt có chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

Kết nối cung - cầu: Nhiều cơ hội về đầu ra cho hàng hóa

Kết nối cung - cầu: Nhiều cơ hội về đầu ra cho hàng hóa
Chương trình Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành năm 2020 đã mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất tham gia. Lượng hàng hóa được tiêu thụ mạnh, hợp đồng cung - cầu hàng hóa gia tăng, mở ra nhiều cơ hội về đầu ra sản phẩm.

Hà Nội có thêm 5 điểm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP

Hà Nội có thêm 5 điểm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP
Chiều 22/9, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ khai trương các điểm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Theo đó, sẽ có 5 điểm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP ngành thủ công mỹ nghệ của Thủ đô được đưa vào hoạt động tại quận Hà Đông.

Hà Nội: 29 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Hà Nội: 29 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
29 sản phẩm của thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã có mặt tại Hội nghị thẩm định, đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thị xã Sơn Tây năm 2020 được tổ chức ngày 22/9. Đây cũng là những sản phẩmcó thế mạnh của xã, phường của thị xã Sơn Tây nhưng chưa được quảng bá, giới thiệu ra bên ngoài, và chưa được đánh giá chất lượng.

Đăk Lăk: 27 sản phẩm được gắn sao OCOP

Đăk Lăk: 27 sản phẩm được gắn sao OCOP
Đăk Lăk đặt mục tiêu đến hết năm 2020 sẽ hoàn thiện, nâng cấp 27 sản phẩm OCOP trong lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ, du lịch nông thôn. Hiện tỉnh đã xếp hạng được 11 sản phẩm, các sản phẩm còn lại tiếp tục được đánh giá trong đợt 2, năm 2020.

Thái Nguyên: Tín hiệu vui từ OCOP

Thái Nguyên: Tín hiệu vui từ OCOP
Được triển khai từ năm 2019, đến nay, việc thực hiện Chương trình OCOP của tỉnh Thái Nguyên đã giúp nhiều sản phẩm thế mạnh của địa phương khẳng định được thương hiệu tại thị trường trong nước.

Bắc Kạn: Đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Bắc Kạn: Đưa sản phẩm OCOP vươn xa
Các điểm bán hàng Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) được xây dựng trên địa bàn Bắc Kạn đã và đang giúp tạo thị trường đầu ra ổn định, đưa sản phẩm OCOP của tỉnh vươn xa.

Cách làm mới của Hà Tĩnh

Cách làm mới của Hà Tĩnh
Nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng mục đích, ý nghĩa, nội dung Chương trình OCOP đến mọi tầng lớp nhân dân, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Cuộc thi Chương trình OCOP trên mạng internet, tạo "sân chơi" bổ ích, lý thú cho cộng đồng.

Nam Định nâng chất cho sản phẩm OCOP

Nam Định nâng chất cho sản phẩm OCOP
Sau 2 năm triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo được sức lan tỏa, thu hút đông đảo doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của Nam Định tham gia đăng ký sản phẩm đánh giá, phân hạng; các sản phẩm đã đạt chuẩn OCOP không ngừng được nâng cao thương hiệu, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ, gia tăng sản lượng sản xuất.

Thanh Hóa đưa sản phẩm OCOP tới gần hơn với người tiêu dùng

Thanh Hóa đưa sản phẩm OCOP tới gần hơn với người tiêu dùng
Việc đưa các điểm trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) về các địa phương tại Thanh Hóa đã đưa các sản phẩm OCOP đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng trong tỉnh, góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Đọc nhiều