
Hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng của hoạt động kinh doanh bền vững tại Amway.

WinCommerce là một trong bảy đơn vị sản xuất và bán lẻ tham gia “Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức.

Nhà máy sản xuất nhôm đúc FACO thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn FACO phát động chương trình “Đại sứ sản phẩm - Nhận Vàng tài lộc”.

Ngày 09/03 tại Hà Nội, Amway Việt Nam đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi sự kiện Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2023

Quyền phụ nữ là một trong 10 xu hướng tiêu dùng toàn cầu năm 2023. Tôn trọng sự đa dạng, công bằng trở thành giá trị cốt lõi mà các doanh nghiệp theo đuổi.

Trong năm 2022, PC Đắk Lắk đã tập trung nhiều nguồn lực, thực hiện tốt công tác quản lý cáp, góp phần hoàn thành các mục tiêu chung của EVNCPC.

Vừa qua, ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (Q. Hai Bà Trưng. Hà Nội).

Việt Nam là thị trường châu Á tăng trưởng nhanh nhất về tiêu thụ đồ ăn nhẹ (đồ ăn vặt) và đứng thứ 3 thế giới với tốc độ tăng trưởng kép lên tới 19,1% năm 2021.

Điện lực Kim Bảng ( CP Hà Nam) đã có nhiều phương án đảm bảo hệ thống lưới điện an toàn, ổn định cho khách hàng trước diễn biến bất thường của thời tiết.

Có ý kiến cho rằng, phụ nữ mang thai thường được khuyên không nên ăn mì ăn liền vì chứa nhiều chất bảo quản, phụ gia cũng như chất béo không tốt cho sức khỏe

Bộ tiêu chí Văn hóa Kinh doanh Việt Nam – Bộ chuẩn mực đầu tiên về văn hóa kinh doanh đã được công bố ban hành ngày 14/7/2022.

Ngày 15/10, Hội nghị triển khai tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam khu vực Đông Bắc được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hệ thống siêu thị Co.opmart khẳng định chưa từng có tiền lệ bị trộn hàng rau củ quả, hàng VietGAP “dỏm” bán trên quầy kệ.

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái dài hơn 80km do tỉnh Quảng Ninh và Sun Group đầu tư đã chính thức thông xe vào ngày 1/9.

Công ty Vedan Việt Nam cùng Hội chữ thập đỏ huyện Long Thành tổ chức lễ ra quân chiến dịch “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”.

Cửa nhôm kính ngày càng được nhiều gia đình ưu tiên lắp đặt nhờ khả năng lấy sáng tốt, chống ồn, chống nóng hiệu quả, thẩm mỹ bền đẹp, dễ vệ sinh...

Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu khu vực khi năm 2022 vinh dự lọt Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á.

Từ mô hình “Không rác thải tại Samui – Samui Zero Waste” thành công tại Thái Lan, đây là tiền đề để Central Retail tham khảo, triển khai tại Việt Nam.

Doanh nghiệp chung tay phát động chiến dịch “Tương lai xanh” với ngành hàng chăm sóc gia đình vì sức khỏe người tiêu dùng và giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.

Chiều ngày 26/5, tại TP. Hải Phòng đã diễn ra Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam khu vực Đồng bằng sông Hồng.

Sáng 19/5, Ban chấp hành VCCI công bố 6 quy tắc đạo đức doanh nhân Việt Nam và phát động thực hiện trong cộng đồng doanh nhân toàn quốc.

Nestlé MILO đồng hành trao giải cuộc thi ‘Tháng nói không với ống hút nhựa dùng một lần 2021’ và phát động ‘Ngày hội Môi trường năm 2022’.

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã chính thức có mặt trên gian hàng Tiki Ngon nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm mới hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng cho người tiêu dùng.

Mới đây Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đưa vào hoạt động dự án Kho dữ liệu tự vận hành và phân tích dữ liệu hiện đại với mục tiêu đẩy nhanh lộ trình số hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.