Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh

Viettel Post đang đề xuất với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phương án để phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo sinh hoạt cho người dân.

Theo đó, Viettel Post đã chuẩn bị sẵn nguồn lực và phương án triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” để có thể kích hoạt ngay từ ngày 23/8. Dịch vụ này có thể giúp Viettel Post thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với an sinh xã hội: đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu, đưa các tiểu thương lên sàn thương mại điện tử và giúp người dân an tâm chống dịch tại nhà.

Hơn 1.000 nhân viên giao hàng của Viettel Post tại TP. Hồ Chí Minh đã được tiêm 2 mũi vắc xin chống Covid-19, đồng thời được sàng lọc xét nghiệm định kỳ 3 ngày/lần giúp đảm bảo sức khỏe khi làm công việc có sự giao tiếp với nhiều khách hàng.

Với đội ngũ nhân sự chuyển phát thông thuộc địa bàn, 61 xe vận tải chạy trên luồng xanh và kinh nghiệm đã triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” tại 11 tỉnh thành trên cả nước từ đầu tháng 8/2021, Viettel Post có thể cung ứng 150 tấn hàng mỗi ngày cho người dân.

Người dân chỉ cần đặt hàng thông qua sàn Vỏ Sò (website https://hcm.voso.vn/ hoặc ứng dụng Voso) hoặc liên hệ số điện thoại tại các bưu cục Viettel Post gần nhất. Sau khi nhận được yêu cầu mua hàng, Viettel Post sẽ tiến hành gom đơn.

Nguồn cung hàng hóa được lấy từ kho hàng của Vỏ Sò, từ các siêu thị, chợ đầu mối và các tiểu thương trong khu vực lân cận để tối ưu thời gian giao hàng. Tất cả các sản phẩm được Viettel Post mua hộ đều có đầy đủ giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bước thanh toán và giao hàng được Viettel Post triển khai với hình thức “không tiếp xúc”. Với ưu đãi giảm 15.000 đồng/đơn hàng khi thanh toán trực tuyến, Viettel Post khuyến khích khách hàng không sử dụng tiền mặt trong giao dịch, giúp giảm thời gian tiếp xúc với cộng đồng.

Khi giao hàng, đội ngũ nhân viên Viettel Post hướng dẫn người nhận đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2 mét, đồng thời xịt khử khuẩn hàng hóa tối thiểu 2 lần. Đối với vùng đỏ, 100% nhân viên giao hàng Viettel Post được trang bị đồ bảo hộ cấp 3 khi giao phát tại khu vực này.

Minh Long
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

PC Lào Cai: Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

PC Lào Cai: Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt