PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng

Để đảm bảo nguồn điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ sinh hoạt, sản xuất và các sự kiện chính trị, an ninh, quốc phòng trên địa bàn toàn tỉnh, thời gian qua, PC Đắk Nông đã chủ động triển khai nhiều giải pháp xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện. Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm, thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.

Trong năm 2020 và quý I/2021, PC Đắk Nông đã nỗ lực thực hiện tốt việc tổ chức sản xuất, tăng cường công tác kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện để nâng cao năng lực cung cấp điện và hạn chế sự cố gây mất điện do khách quan. Đặc biệt, trong bối cảnh tác động của dịch Covid-19, Công ty đã thực hiện tốt việc cung cấp điện liên tục, an toàn, ổn định cho khách hàng và 22 cơ sở y tế, khu vực phục vụ công tác theo dõi, cách ly Covid 19.

PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng
PC Đắk Nông ứng dụng nhiều công nghệ, phần mềm hiện đại trong điều hành hệ thống điện quốc gia.

Với mục tiêu cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng ngày càng tốt hơn, thời gian qua, PC Đắk Nông đã cải tiến các dịch vụ cung cấp điện theo hướng đơn giản thủ tục, rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện; cải tiến hoạt động sửa chữa, nâng cấp lưới điện với thời gian tạm ngừng cung cấp điện ngắn; thực hiện tốt chỉ số tiếp cận điện năng. Hiện nay, Công ty đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng qua các kênh: https://dichvucong.gov.vn/; https://cskh.cpc.vn/ hoặc khách hàng có thể đăng ký qua App CSKH EVNCPC, Email [email protected].

Cùng với công tác chăm sóc khách hàng, trong năm 2020 PC Đắk Nông tiếp tục đầu tư trên địa bàn tỉnh Đắk Nông nhiều công trình đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện trên địa bàn toàn tỉnh. Theo đó, năm 2020, PC Đắk Nông đã triển khai 38 công trình sửa chữa lớn và 41 công trình đầu tư xây dựng với tổng nguồn vốn đầu tư hơn 143 tỷ đồng. Trong đó, Công ty chú trọng tăng cường năng lực cung cấp điện cho các khu vực sản xuất, trung tâm huyện, thành phố và các khu vực vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn, góp phần đảm bảo lưới điện vận hành an toàn phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân.

Để tiếp tục góp phần chia sẻ với những khó khăn trong sản xuất kinh doanh và sinh hoạt đối với các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng dịch Covid-19 kéo dài, vừa qua, thực hiện chủ trương của EVN về hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện, PC Đắk Nông triển khai 2 đợt giảm tiền điện cho khách hàng, đợt 1 giảm hơn 22 tỉ đồng, đợt 2 giảm gần 10 tỉ đồng cho khách hàng trong kỳ hóa đơn từ tháng 4 đến tháng 7/2020.

PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng
PC Đắk Nông kiểm tra, bảo dưỡng trạm biến áp nâng cao chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Để khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và giải đáp thắc mắc trong sử dụng điện, PC Đắk Nông đã đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, Công ty cung cấp 12 dịch vụ trực tuyến qua Tổng đài 19001909, Trung tâm hành chính công, Cổng thông tin điện tử gồm các dịch vụ như: Cấp điện mới trên lưới trung, hạ áp; thanh toán tiền điện; thay đổi nội dung trong hợp đồng mua bán điện... Tính đến hết năm 2020, Công ty tiếp nhận hơn 25.000 phiếu yêu cầu của khách hàng đăng ký cung cấp các dịch vụ này.

Ngoài ra, với trách nhiệm và hoạt động tri ân đến khách hàng sử dụng điện, PC Đắk Nông đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”. Đây cũng là hoạt động thường niên được Công ty tổ chức vào dịp cuối năm. Riêng năm 2020, PC Đắk Nông không tổ chức hội nghị khách hàng, thay vào đó là dành trọn tháng 11, tháng 12 cho các hoạt động tri ân khách hàng như: Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng, thay dây sau công tơ cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng và nhiều hoạt động hướng về cộng đồng.

Ông Ngô Xuân Hường, tổ 6, phường Nghĩa Phú, thành phố Gia Nghĩa, chia sẻ: “Từ khi Công ty Điện lực Đắk Nông triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng, gia đình tôi nhận được các thông báo qua tin nhắn về chỉ số điện, số tiền cần thanh toán trong một tháng, thời gian cắt điện và nhiều dịch vụ khác. Tôi thực sự rất hài lòng về những đổi mới về dịch vụ này của ngành điện tại Đắk Nông. Ngoài ra, khi cần nhu cầu gì về các dịch vụ điện, tôi gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả”.

Năm 2021, thực hiện chủ đề “Năm chuyển đổi số trong Tập doàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, PC Đắk Nông tuyên truyền vận động CBCNV tham gia tích cực việc chuyển đổi số với mục tiêu tích hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào sản xuất, kinh doanh; qua đó tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, nâng cao mức độ hài lòng khách hàng.

Để tiếp tục tạo sự đột phá trong khâu dịch vụ khách hàng, ông Nguyễn Ngọc Ánh, Giám đốc PC Đắk Nông, cho biết: “Năm 2021, thực hiện chủ đề của EVN “Chuyển đổi số trong EVN” và kế hoạch chuyển đổi số của EVNCPC, PC Đắk Nông tuyên truyền và huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn để tất cả CBCNV trong Công ty đều khai thác tốt các chương trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, nhằm tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao mức hộ hài lòng của khách hàng. Cùng với đó, Công ty đẩy mạnh công tác giao dịch trực tuyến, từng bước đáp ứng nhu cầu số hóa thông tin, hiện đại hóa công tác chăm sóc khách hàng”.

Bạch Mai
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT.
Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Ngày 13/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn Thực phẩm năm 2024”.
Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Tối 11/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) vinh dự được Liên minh Hợp tác xã Việt Nam trao giải thưởng Ngôi sao Hợp tác xã.

Tin cùng chuyên mục

Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Huawei đã giúp tỏa sáng hơn 2,7 triệu ngôi nhà qua giải pháp điện mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng. Đây là đột phá mới của thương hiệu nhờ đầu tư vào R&D
Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mặt trời hộ gia đình?

Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mặt trời hộ gia đình?

Nhiều năm qua, sử dụng năng lượng mặt trời đã trở thành một xu hướng. Tuy nhiên, lựa chọn sao cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn luôn là câu hỏi được đặt ra.
Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) chia sẻ giải pháp phát triển du lịch tại các tỉnh ĐBSCL hiệu quả

Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) chia sẻ giải pháp phát triển du lịch tại các tỉnh ĐBSCL hiệu quả

Ngày 29/3/2024 vừa qua, Hotel Academy Việt Nam đã tham dự và đồng hành với Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch ĐBSCL
“Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại Thoại Sơn, An Giang

“Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại Thoại Sơn, An Giang

Chương trình truyền hình thực tế, Mái ấm gia đình Việt tiếp tục mở rộng đối tượng hướng đến các em nhỏ mồ côi cha, mẹ, thiếu vắng một gia đình trọn vẹn.
SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người Việt

SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người Việt

SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới Green Pin và Woman Health đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của người Việt về chất lượng sống và chăm sóc sức khỏe.
Thuốc lá Thăng Long: Phát huy quyền dân chủ của người lao động

Thuốc lá Thăng Long: Phát huy quyền dân chủ của người lao động

Ngày 27/3, Công ty Thuốc lá Thăng Long tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024 nhằm phát huy quyền dân chủ của người lao động.
DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

Ngày 24/3/2024, tại thành phố Vũng Tàu, nhà thầu DELTA Group đã tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star Poseidon.
J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

“Lội ngược dòng” thị trường chuyển phát nhanh, J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.
Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, Nhà thuốc Thọ Xuân Đường với truyền thống 17 đời liên tục trị bệnh cứu người bằng phương pháp y học cổ truyền.
Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, những thành tựu nổi bật của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2023 đang là bệ phóng để doanh nghiệp hướng tới thành công.
Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” lần thứ tư năm 2023.
Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Vấn nạn hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tràn lan gây tổn hại lợi ích của người tiêu dùng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Với sự chuẩn bị kỹ về nguồn hàng và sản lượng sản xuất, Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bánh kẹo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Trải qua một hành trình phát triển liên tục, văn hoá doanh nghiệp (VHDN) của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có những chuyển biến tích cực.
Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của  J&T Express

Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của J&T Express

Quảng cáo là yếu tố quan trọng trong bán hàng online, nhưng làm thế nào để chi phí xây dựng chiến lược quảng cáo không “cắn” hết phần lợi nhuận?
Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thương hiệu thịt mát MEATDeli thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife, một lần nữa tiếp tục được vinh danh sản phẩm Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023.
Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Quảng Ninh đang tập trung triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong Top 100 "Doanh nghiệp bền vững năm 2023” trong lĩnh vực sản xuất.
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2023 do VCCI, Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam tổ chức.
Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Tối 17/12, tại Nhà hát Lớn, diễn ra Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động