Chủ nhật 11/05/2025 22:00

Lợi nhuận của Kido tăng mạnh 87% trong 6 tháng 2021

Doanh thu thuần 6 tháng đầu năm 2021 của Tập đoàn Kido đạt 4.898 tỷ đồng, tăng 34% và lợi nhuận trước thuế đạt 342 tỷ đồng, tăng 87% so với cùng kỳ năm trước.

Để có kết quả này, Kido cho biết trong 6 tháng đầu năm 2021 đã linh hoạt trong việc chuyển đổi kênh ứng phó với tình hình thực tế trong mùa dịch; Đẩy mạnh việc đưa sản phẩm vào kênh MT (siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi,…); Ứng dụng công nghệ số thúc đẩy kênh bán hàng trực tuyến. Xét về hiệu quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021, lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh đạt 341 tỷ đồng, tăng 90% so với cùng kỳ năm trước.

Kido đang thực hiện mô hình sản xuất "3 tại chỗ" để đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tập đoàn này đã tiến hành bố trí phương án bán hàng phù hợp; Đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tuyến đồng thời tăng cường công tác vận chuyển… để đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa cho người dân trong thời gian giãn cách toàn xã hội. Song song đó, để đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn trong thời gian dịch bùng phát, Kido tiến hành phân bổ lực lượng công nhân sản xuất tại các nhà máy, thực thi mô hình “3 tại chỗ” cách đây gần 1 tháng, đồng thời nghiêm ngặt thực hiện chỉ thị 16 và nguyên tắc 5K của Chính phủ.

Ngoài ra, nằm trong kế hoạch chia sẻ khó khăn với cộng đồng, Kido đã tiếp sức và cam kết tiếp tục tiếp sức hơn 10.704 chai dầu ăn cho chương trình “Siêu thị mini 0 đồng” do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức; Tài trợ 7.000 chai dầu ăn Olita và 7.000 hộp bánh cho người dân trong các khu vực phong tỏa tại Bình Dương; Hỗ trợ 1.000 chai dầu ăn cho chương trình “Thực phẩm miễn phí cùng cả nước chống dịch” do báo Người Lao Động khởi xướng…

Trong 6 tháng cuối năm, nhận định dịch bệnh còn tiếp tục kéo dài, Kido cho biết sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và diễn biến của dịch bệnh để có biện pháp ứng biến và dịch chuyển kinh doanh kịp thời; Tiếp tục ổn định nguồn cung, đảm bảo hoạt động sản xuất và chuỗi cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn; Chuẩn bị sẵn sàng cho các ngành hàng mới để ngay khi kiểm soát dịch bệnh sẽ chính thức ra mắt thị trường.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của PC Hà Nam

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động