Lợi nhuận của Kido tăng mạnh 87% trong 6 tháng 2021
Doanh nghiệp vì Người tiêu dùng 19/07/2021 08:53 Theo dõi Congthuong.vn trên
Để có kết quả này, Kido cho biết trong 6 tháng đầu năm 2021 đã linh hoạt trong việc chuyển đổi kênh ứng phó với tình hình thực tế trong mùa dịch; Đẩy mạnh việc đưa sản phẩm vào kênh MT (siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi,…); Ứng dụng công nghệ số thúc đẩy kênh bán hàng trực tuyến. Xét về hiệu quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021, lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh đạt 341 tỷ đồng, tăng 90% so với cùng kỳ năm trước.
![]() |
Kido đang thực hiện mô hình sản xuất "3 tại chỗ" để đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn |
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tập đoàn này đã tiến hành bố trí phương án bán hàng phù hợp; Đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tuyến đồng thời tăng cường công tác vận chuyển… để đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa cho người dân trong thời gian giãn cách toàn xã hội. Song song đó, để đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn trong thời gian dịch bùng phát, Kido tiến hành phân bổ lực lượng công nhân sản xuất tại các nhà máy, thực thi mô hình “3 tại chỗ” cách đây gần 1 tháng, đồng thời nghiêm ngặt thực hiện chỉ thị 16 và nguyên tắc 5K của Chính phủ.
Ngoài ra, nằm trong kế hoạch chia sẻ khó khăn với cộng đồng, Kido đã tiếp sức và cam kết tiếp tục tiếp sức hơn 10.704 chai dầu ăn cho chương trình “Siêu thị mini 0 đồng” do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức; Tài trợ 7.000 chai dầu ăn Olita và 7.000 hộp bánh cho người dân trong các khu vực phong tỏa tại Bình Dương; Hỗ trợ 1.000 chai dầu ăn cho chương trình “Thực phẩm miễn phí cùng cả nước chống dịch” do báo Người Lao Động khởi xướng…
Trong 6 tháng cuối năm, nhận định dịch bệnh còn tiếp tục kéo dài, Kido cho biết sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và diễn biến của dịch bệnh để có biện pháp ứng biến và dịch chuyển kinh doanh kịp thời; Tiếp tục ổn định nguồn cung, đảm bảo hoạt động sản xuất và chuỗi cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn; Chuẩn bị sẵn sàng cho các ngành hàng mới để ngay khi kiểm soát dịch bệnh sẽ chính thức ra mắt thị trường.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Lầm tưởng về thực phẩm gây nóng trong người

DAP – Vinachem hết lòng chăm lo cho người lao động

JTI Việt Nam vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngay lần đầu tiên tham gia

Phân bón DAP Đình Vũ: Hiệu quả vượt trội cho cây trồng

Gần 600 triệu đồng được trao tặng trong hành trình “về nguồn” của EVNGENCO2
Tin cùng chuyên mục

TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ

Siberian Wellness tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”

Doanh nghiệp Sữa Cô Gái Hà Lan cùng đối tác tiên phong thực thi EPR

Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Tiếp bước em đến trường”

Lan tỏa yêu thương qua chương trình “Tiếp bước em đến trường"

Đông đảo cán bộ nhân viên Công ty Than Quang Hanh tham gia thực tập chữa cháy

PC Đắk Lắk: Đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp

Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam tổ chức hội thảo cho công nhân KCN Bắc Giang

Công đoàn EVNCPC: Tập trung các hoạt động an sinh xã hội

Vinh danh 64 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

DAP - Vinachem: Phong trào hội thao giúp nâng cao đời sống tinh thần người lao động

Có 64 doanh nghiệp sẽ được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2023

WinCommerce đồng hành cùng tỉnh Sơn La phát triển nguồn cung cà phê bền vững

Nestlé Việt Nam tiếp tục được biểu dương vì thành tích đóng góp vào ngân sách nhà nước

Xuyên lăng kính Huda, thấu trải nghiệm hành trình ý nghĩa 'Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương' 2023

Tân Hiệp Phát hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” cho học sinh đặc biệt khó khăn

Luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động

Siberian Wellness được vinh danh tại Asia Award 2023

Công ty AB InBev nâng cao nhận thức uống bia có trách nhiệm tại Hòa Bình
