Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp vì Người tiêu dùng 28/07/2021 21:45 Theo dõi Congthuong.vn trên
Theo Vissan, đợt dịch thứ tư bùng phát, doanh nghiệp này đã tăng công suất giết mổ lên 1.000 -1.500 con heo một ngày để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người dân Thành phố. “Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay, việc đảm bảo được nguồn cung ứng thực phẩm cho người dân được chúng tôi đánh giá rất quan trọng. Với vai trò là một trong những doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường, Vissan sẽ luôn đảm bảo nguồn cung ứng thực phẩm với giá cả ổn định đến người dân Thành phố”- lãnh đạo Vissan cho biết.

Được biết, Vissan đã tiến hành “3 tại chỗ” để hoàn thành mục tiêu kép (vừa sản xuất, vừa phòng, chống dịch) từ ngày 28/6/2021, đồng thời tổ chức xét nghiệm định kỳ hàng tuần và đã tiêm ngừa cho người lao động. Tuy nhiên từ ngày 19/7 đến ngày 27/7, sau khi thực hiện 10 đợt xét nghiệm cho người lao động công ty phát hiện 43 ca nhiễm Covid-19, tập trung chủ yếu tại các bộ phận thu mua và cung ứng, bộ phận tiếp nhận nguồn heo hơi.
Ngay sau khi phát hiện có ca nghi nhiễm đầu tiên, Vissan đã nhanh chóng phối hợp các đơn vị chức năng, kịp thời đưa các ca F0 đi cách ly theo quy định, đồng thời tiến hành sàng lọc, tổ chức khoanh vùng, phong tỏa tạm thời các khu vực có ca nghi nhiễm. Với sự hỗ trợ của UBND quận Bình Thạnh, Trung tâm Y tế quận Bình Thạnh, Vissan đã chuyển các ca F1 đến cách ly tập trung tại địa bàn quận Bình Thạnh.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Sự bứt phá của phân khúc bất động sản thương mại

Những điều cần biết về sự hình thành của nước Vikill

C.P. Việt Nam tiếp tục đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2023

Cà phê G7 của Trung Nguyên Legend “hớp hồn” chuyên gia ẩm thực thế giới

LOTTE Mart không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam
Tin cùng chuyên mục

PC Kiên Giang - Cung cấp công cụ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm mùa nắng nóng

New Image Việt Nam: Thượng tôn phát luật để phát triển bền vững

Siberian Wellness: Kiến tạo giải pháp “sống khỏe và trọn vẹn”

Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu

Bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng: Nền tảng của hoạt động kinh doanh bền vững tại Amway

WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Nhà máy sản xuất nhôm đúc FACO tặng vàng thần tài cho đại sứ sản phẩm

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2023

Quyền phụ nữ là một trong 10 xu hướng tiêu dùng toàn cầu năm 2023

PC Đắk Lắk: Hoàn thành tốt công tác quản lý cáp viễn thông năm 2022

Tổng Lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart

Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tiêu thụ đồ ăn nhẹ

Điện lực Kim Bảng đảm bảo ổn định hệ thống lưới điện trước các diễn biến bất thường của thời tiết

Phụ nữ mang thai có được ăn mì ăn liền?

Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam gồm các nội dung nào?

Hội nghị triển khai tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam khu vực Đông Bắc

Hệ thống siêu thị Co.opmart nói không với rau củ VietGAP “dỏm”

Khám phá 10 dấu ấn của cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”
