Nữ chủ nhân thương hiệu R.N BEAUTY đã cho biết như vậy trong dịp khai trương văn phòng Công ty Dược mỹ phẩm HT và ra mắt sản phẩm mỹ phẩm “Made in Việt Nam"
Báo điện tử Công Thương nhận được phản ánh của bạn đọc “Tổng kho An Hưng”, tại Hà Đông, Hà Nội làm giả thương hiệu được bảo hộ.
Cùng với việc nâng cấp nhận diện thương hiệu, Maxilite từ Dulux cũng trình làng danh mục sản phẩm mới với nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng.
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản Vissan (công ty Visan) vừa vinh dự đón nhận danh hiệu top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022.
Những chỉ số tài chính (tại thời điểm tháng 4/2022) cho thấy bức tranh thú vị về cuộc đua giữa hai ông lớn Vietnam Airlines và Vietjet Air.
Ngày 7/5/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tân Bình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty.
AkzoNobel - công ty hàng đầu về sơn và chất phủ vừa chính thức giới thiệu nâng cấp nhận diện thương hiệu và danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux mới.
Sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã xây dựng được thương hiệu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Rất nhiều người dùng yêu thích các thương hiệu hơn khi họ tham gia hoặc sáng tạo video theo các xu hướng trên TikTok và họ đã chi tiền ngay lập tức cho những sản phẩm khám phá được trên TikTok, với tốc độ đưa ra quyết định nhanh hơn 1,5 lần so với bất cứ nền tảng nào khác.
Tái định vị thương hiệu đang trở thành động lực tăng trưởng của nhiều doanh nghiệp hiện nay, thế nhưng để tái định vị thành công doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?
Nhiều thương hiệu F&B (lĩnh vực nhà hàng ăn uống) đến từ Singapore đang coi Việt Nam là thị trường mang lại nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh trong thời gian tới.
Phân kỳ đầu tiên của BWP Charm Resort Hồ Tràm gây ấn tượng bằng hàng loạt đặc quyền riêng giữa 4 tầng thiên nhiên, do Best Western Premier - top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới quản lý và vận hành.
Bằng những ứng dụng mang lại hiệu quả lớn cho nhiều ngành nghề, từ nông nghiệp đến bảo hiểm, tài chính, thương mại điện tử... Felix đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng lớn.
Tại Lễ Công bố và vinh danh các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tiêu biểu tăng trưởng xanh năm 2021 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh mới đây, nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia - Gamuda Land đã vinh dự được công nhận là một trong 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam, qua việc nhận được giải thưởng Rồng Vàng.
Lần đầu tiên, sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ Điện tử Viễn thông (ELCOM) vừa công bố tái định vị thương hiệu với sự thay đổi lớn trong nhận diện và chiến lược giai đoạn mới.
Sáng ngày 07/4, Công ty Cổ phần Tập đoàn PC1 (PC1) đã long trọng tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu mới và chiến lược 2022-2025 tầm nhìn 2035. Đây là một dấu mốc quan trọng trong quá trình đưa PC1 tiếp tục khẳng định vị thế và vươn tầm quốc tế.
Tập đoàn Panasonic gần đây đã công bố khẩu hiệu thương hiệu mới, “Live your best” – tạm dịch “Cuộc sống trọn vẹn đích thực”. Khẩu hiệu thương hiệu mới là kết quả của việc nhìn nhận và tổng kết lại triết lý quản trị cơ bản của Tập đoàn vào tháng 10 năm 2021.
Từ việc gặp không ít khó khăn trong tìm đầu ra, việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn và hệ thống bưu cục đã giúp sản phẩm mỳ chũ nói riêng và nông sản nói chung cung không đủ cầu, giá trị tăng cao.
Hơn 4.000 tấn vải thiều Lục Ngạn đã đến tận tay người tiêu dùng với vẹn nguyên chất lượng thông qua hệ thống bưu cục rộng khắp tại 63 tỉnh thành và kênh thương mại điện tử Postmart trong năm 2021 – năm lịch sử không thể nào quên với những người trồng vải khi Bắc Giang trở thành “tâm dịch” ngay giữa những ngày vải chín đỏ cây. Năm nay, con số này dự kiến sẽ còn tăng cao hơn nữa.
Ngày 23/03/2022, Lễ ký kết hợp tác đại diện độc quyền giữa Gulfstream và Sun Air đã diễn ra tại khách sạn Capella Hà Nội, ghi dấu mốc cho một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực hàng không xa xỉ tại Việt Nam.
Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra.
ADK Experience - đơn vị chuyên biệt về tổ chức các sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu và dịch vụ PR cho doanh nghiệp đã được ADK Group tại Việt Nam chính thức ra mắt từ ngày 8/3/2022.
Klook, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu dành cho du lịch và trải nghiệm đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Việc thay đổi thương hiệu diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch trong năm 2022.
MakanSingapore- hội chợ nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B) đầu tiên chuyên giới thiệu các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến dành cho các nhà đầu tư Việt Nam vào ngày 25 và 26/3/2022.
Trong “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu tài chính – ngân hàng giá trị nhất thế giới 2022” (Global Banking 500), VPBank thăng hạng 38 bậc, từ 243 lên vị trí 205. Với kết quả này, VPBank là một trong số ít ngân hàng Việt Nam được Brand Finance đánh giá tăng trưởng vượt trội.
Là điểm đến giải trí đáng tin cậy của hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng, sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của nền tảng TikTok. Do vậy TikTok đã ra mắt Trung tâm an toàn thương hiệu - nguồn tài nguyên thể hiện những nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.
Đến với lụa chỉ với một tình yêu đơn thuần, để rồi, tình yêu đó trở thành động lực để Văn Hằng, một người con làng quê ven sông Đáy quyết tâm khởi nghiệp với thương hiệu DeSilk, nuôi dưỡng khát vọng đưa sản phẩm lụa cao cấp của người Việt ra thế giới, lan tỏa vẻ đẹp, sự tinh tế, hồn cốt của nghìn năm tơ lụa Việt Nam.
Vượt qua rất nhiều khó khăn do dịch bệnh, năm 2021, Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh vẫn duy trì hoạt động hiệu quả, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, trật tự, an toàn xã hội.
Trải qua năm 2021 đầy sóng gió, các doanh nghiệp lớn với tầm nhìn dài hạn đã và đang chung tay cùng toàn xã hội hướng tới năm mới 2022 với quyết tâm mạnh mẽ để phục hồi và phát triển. Với thương hiệu của đất nước mặt trời mọc Panasonic, đây còn là năm bản lề mở ra hành trình phát triển 50 năm tiếp theo tại Việt Nam với cam kết vì sự thịnh vượng và phát triển bền vững của xã hội.
Ngày 16/01/2022 vừa qua, công ty dầu nhớt AP Saigon Petro đã nhận giải thưởng “Top 5 thương hiệu dầu nhớt dẫn đầu Việt Nam”. Giải thưởng do Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thế giới, Viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam bình chọn.