Cơ hội thúc đẩy doanh thu cho thương hiệu qua nền tảng TikTok

Cơ hội thúc đẩy doanh thu cho thương hiệu qua nền tảng TikTok

Rất nhiều người dùng yêu thích các thương hiệu hơn khi họ tham gia hoặc sáng tạo video theo các xu hướng trên TikTok và họ đã chi tiền ngay lập tức cho những sản phẩm khám phá được trên TikTok, với tốc độ đưa ra quyết định nhanh hơn 1,5 lần so với bất cứ nền tảng nào khác.
Felix: Chất lượng làm nên thương hiệu

Felix: Chất lượng làm nên thương hiệu

Bằng những ứng dụng mang lại hiệu quả lớn cho nhiều ngành nghề, từ nông nghiệp đến bảo hiểm, tài chính, thương mại điện tử... Felix đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng lớn.
Gamuda Land: Top 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Việt Nam

Gamuda Land: Top 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Việt Nam

Tại Lễ Công bố và vinh danh các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tiêu biểu tăng trưởng xanh năm 2021 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh mới đây, nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia - Gamuda Land đã vinh dự được công nhận là một trong 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam, qua việc nhận được giải thưởng Rồng Vàng.
ELCOM công bố nhận diện thương hiệu mới

ELCOM công bố nhận diện thương hiệu mới

Lần đầu tiên, sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ Điện tử Viễn thông (ELCOM) vừa công bố tái định vị thương hiệu với sự thay đổi lớn trong nhận diện và chiến lược giai đoạn mới.
Panasonic công bố khẩu hiệu thương hiệu mới “Live your best”

Panasonic công bố khẩu hiệu thương hiệu mới “Live your best”

Tập đoàn Panasonic gần đây đã công bố khẩu hiệu thương hiệu mới, “Live your best” – tạm dịch “Cuộc sống trọn vẹn đích thực”. Khẩu hiệu thương hiệu mới là kết quả của việc nhìn nhận và tổng kết lại triết lý quản trị cơ bản của Tập đoàn vào tháng 10 năm 2021.
Postmart.vn: Đưa nông sản từ “làng” lên “phố”

Postmart.vn: Đưa nông sản từ “làng” lên “phố”

Từ việc gặp không ít khó khăn trong tìm đầu ra, việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn và hệ thống bưu cục đã giúp sản phẩm mỳ chũ nói riêng và nông sản nói chung cung không đủ cầu, giá trị tăng cao.
Nâng tầm giá trị và thương hiệu trái vải thiều

Nâng tầm giá trị và thương hiệu trái vải thiều

Hơn 4.000 tấn vải thiều Lục Ngạn đã đến tận tay người tiêu dùng với vẹn nguyên chất lượng thông qua hệ thống bưu cục rộng khắp tại 63 tỉnh thành và kênh thương mại điện tử Postmart trong năm 2021 – năm lịch sử không thể nào quên với những người trồng vải khi Bắc Giang trở thành “tâm dịch” ngay giữa những ngày vải chín đỏ cây. Năm nay, con số này dự kiến sẽ còn tăng cao hơn nữa.
Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Klook, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu dành cho du lịch và trải nghiệm đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Việc thay đổi thương hiệu diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch trong năm 2022.
Hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B cho nhà đầu tư Việt Nam

Hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B cho nhà đầu tư Việt Nam

MakanSingapore- hội chợ nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B) đầu tiên chuyên giới thiệu các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến dành cho các nhà đầu tư Việt Nam vào ngày 25 và 26/3/2022.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD

Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD

Trong “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu tài chính – ngân hàng giá trị nhất thế giới 2022” (Global Banking 500), VPBank thăng hạng 38 bậc, từ 243 lên vị trí 205. Với kết quả này, VPBank là một trong số ít ngân hàng Việt Nam được Brand Finance đánh giá tăng trưởng vượt trội.
TikTok ra mắt Trung tâm an toàn thương hiệu

TikTok ra mắt Trung tâm an toàn thương hiệu

Là điểm đến giải trí đáng tin cậy của hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng, sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của nền tảng TikTok. Do vậy TikTok đã ra mắt Trung tâm an toàn thương hiệu - nguồn tài nguyên thể hiện những nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.
Giấc mơ lụa Việt

Giấc mơ lụa Việt

Đến với lụa chỉ với một tình yêu đơn thuần, để rồi, tình yêu đó trở thành động lực để Văn Hằng, một người con làng quê ven sông Đáy quyết tâm khởi nghiệp với thương hiệu DeSilk, nuôi dưỡng khát vọng đưa sản phẩm lụa cao cấp của người Việt ra thế giới, lan tỏa vẻ đẹp, sự tinh tế, hồn cốt của nghìn năm tơ lụa Việt Nam.
Thương hiệu Nhật Bản  nỗ lực vì xã hội thịnh vượng và bền vững

Thương hiệu Nhật Bản nỗ lực vì xã hội thịnh vượng và bền vững

Trải qua năm 2021 đầy sóng gió, các doanh nghiệp lớn với tầm nhìn dài hạn đã và đang chung tay cùng toàn xã hội hướng tới năm mới 2022 với quyết tâm mạnh mẽ để phục hồi và phát triển. Với thương hiệu của đất nước mặt trời mọc Panasonic, đây còn là năm bản lề mở ra hành trình phát triển 50 năm tiếp theo tại Việt Nam với cam kết vì sự thịnh vượng và phát triển bền vững của xã hội.