Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Thông tin doanh nghiệp 01/03/2022 21:20 Theo dõi Congthuong.vn trên
Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên Klook thay đổi toàn bộ thương hiệu, thể hiện sự cam kết của Klook trong việc thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái du lịch từ khách hàng, nhà điều hành du lịch và các đối tác cho một hành trình thú vị phía trước.
Biểu tượng, màu sắc và wordmark mới |
Được phát triển với sự hợp tác của công ty agency thương hiệu toàn cầu Superunion, bộ nhận diện thương hiệu mới khuyến khích mọi người trải nghiệm mọi thứ với sự lạc quan, vui vẻ và hăng hái. Trọng tâm của bộ nhận diện thương hiệu mới chính là ý nghĩa thương hiệu mới của công ty, "Để truyền cảm hứng và mang đến nhiều khoảnh khắc vui vẻ hơn", tái khẳng định cam kết thúc đẩy sự hồi sinh của cho ngành du lịch.
"Việc thay đổi thương hiệu đánh dấu một sự chuyển biến quan trọng trong cách chúng tôi tương tác với khách hàng. Điều này có nghĩa là vượt qua những ranh giới, liên tục giới thiệu những cách thức mới để mang lại trải nghiệm vui vẻ và thú vị trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu chúng tôi", Marcus Yong - Phó Tổng giám đốc, Global Marketing của Klook - cho biết.
Sự thay đổi thương hiệu thể hiện bộ nhận diện hoàn toàn mới từ việc giới thiệu biểu tượng Klook mới, wordmark, kiểu chữ, màu sắc, những hình ảnh minh họa và biểu tượng. Khách hàng cũng có thể mong đợi một trải nghiệm người dùng tương tác và phong phú hơn trên Klook, với các định dạng đa phương tiện mới như đồ họa chuyển động, video ngắn, cùng nhiều nội dung thú vị hơn, bao gồm hướng dẫn du lịch, livestream và vlog review các trải nghiệm.
Biểu tượng mới có tên "Joysplash" chính là đại diện cho ý nghĩa thương hiệu mới của Klook, một tinh thần đầy sắc màu, và niềm say mê cuộc sống. Các màu sắc tràn đầy năng lượng cũng đại diện cho cơ sở khách hàng đa dạng và sôi động trên toàn thế giới của Klook, những người không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm phong phú, sống động và vui tươi để thỏa mãn sở thích xê dịch của họ.