Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra.

Trong 50 năm qua, Sanofi đã phát triển thành một tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với một bề dày di sản nghiên cứu khoa học luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Trong hành trình phát triển của mình, Sanofi đã tiên phong tìm ra các phương pháp điều trị cho nhiều bệnh hiếm gặp, thiết lập các chuẩn mực chăm sóc bệnh nhân tiểu đường và tim mạch. Trong nhiều thập kỷ, cam kết của Sanofi với sức khỏe cộng đồng đã bảo vệ hàng trăm triệu người khỏi bệnh cúm, góp phần xóa sổ bệnh bại liệt, trong khi tầm nhìn khoa học đã dẫn lối cho những sáng tạo đột phá trong điều trị các bệnh viêm nhiễm.

Một bản sắc duy nhất cùng một mục tiêu thống nhất đã đánh dấu quá trình chuyển mình và hiện đại hóa quan trọng trong lịch sử phát triển của Sanofi
Một bản sắc duy nhất cùng một mục tiêu thống nhất đã đánh dấu quá trình chuyển mình và hiện đại hóa quan trọng trong lịch sử phát triển của Sanofi

Với xuất phát điểm gồm nhiều công ty khác nhau, Sanofi ngày nay là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa, bản sắc và thương hiệu khác biệt. Đây là lần đầu tiên toàn bộ quá trình phát triển đa dạng đó được hợp nhất thành một thương hiệu duy nhất, đánh dấu một chiến lược đầy tham vọng cho tương lai.

Paul Hudson - Giám đốc điều hành Sanofi nhấn mạnh: “Khi đạt được cột mốc nửa thế kỷ phát triển, chúng tôi đang tiến hành quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa quan trọng nhất trong lịch sử phát triển của mình. Vào năm 2019, chúng tôi đã ra mắt chiến lược Play-to-Win, tập trung thúc đẩy sáng tạo những giải pháp sớm nhất và tốt nhất về điều trị và dự phòng bằng vắc-xin. Thương hiệu mới là một bước tiến quan trọng trong hành trình này, tượng trưng cho những cách thức đa dạng mà công ty sẽ triển khai để hướng đến tham vọng thúc đẩy sự chuyển mình của ngành dược phẩm”.

Các đơn vị Sanofi Pasteur và Sanofi Genzyme trong lĩnh vực Vắc-xin và Chăm sóc đặc biệt, cùng các đơn vị khác sẽ được hợp nhất dưới thương hiệu Sanofi. Trong suốt một thời gian dài, những thương hiệu này đã là biểu tượng của sự đổi mới, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người. Việc suy nghĩ, hành động và ứng xử dưới một thương hiệu duy nhất, hướng đến mục tiêu chung sẽ giúp Sanofi sử dụng những nguồn lực hiện có hiệu quả hơn, thúc đẩy những đổi mới quan trọng và đem đến giá trị lớn hơn.

Logo mới của Sanofi với hai chấm tròn màu tím được lấy cảm hứng từ hành trình khám phá khoa học
Logo mới của Sanofi với hai chấm tròn màu tím được lấy cảm hứng từ hành trình khám phá khoa học

Logo mới đại diện cho mục đích và mong muốn mới của Sanofi, vốn được lấy cảm hứng từ sự vận hành đơn giản của công nghệ. Hai chấm màu tím thể hiện hành trình khoa học, với điểm xuất phát khi sự tò mò "Điều gì sẽ xảy ra nếu…” được đặt ra, và điểm kết thúc là khoảnh khắc “eureka” tuyệt vời khi những giải pháp đột phá được sáng tạo và tác động đến cuộc sống của mọi người.

Sanofi nỗ lực hướng tới mục tiêu mới – Theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để cải thiện cuộc sống của con người
Sanofi nỗ lực hướng tới mục tiêu mới – Theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để cải thiện cuộc sống của con người

Josep Catllà - Giám đốc bộ phận Đối ngoại Tập đoàn của Sanofi chia sẻ: “Với thương hiệu mới, chúng tôi thể hiện cho mọi người, các đối tác, bệnh nhân và chuyên gia chăm sóc sức khỏe một sự nhận biết rõ ràng về việc chúng tôi là ai và những gì chúng tôi mong muốn đạt được, với một thái độ khiêm tốn, trung thực, kèm một chút đặc biệt. Chúng tôi tin rằng thương hiệu và logo mới sẽ tạo nên một không gian độc nhất vô nhị trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khắc họa mục tiêu mới của chúng tôi là theo đuổi những điều kỳ diệu của khoa học để cải thiện cuộc sống của con người.”

Bảo Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PVOIL: An ninh là nền tảng, an toàn là điều kiện

PVOIL: An ninh là nền tảng, an toàn là điều kiện

Ngày 10/5, tại TP.Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) tổ chức Hội nghị công tác đảm bảo an ninh, an toàn các công trình dầu khí thuộc PVOIL.
PVCFC đạt chứng chỉ Cấp độ 1 tại thị trường Úc

PVCFC đạt chứng chỉ Cấp độ 1 tại thị trường Úc

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1).
VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

Ngày 10/5/2025, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

Ngày 09/5/2025, tại Cà Mau, Đảng bộ Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025–2030.
EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

5 sáng kiến của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã được công nhận là sáng kiến cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

VEAM: 35 năm

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Qua 35 năm xây dựng, trưởng thành, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP đã khẳng định vai trò trụ cột của ngành cơ khí Việt Nam.
Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam công bố đơn vị đồng hành chính với Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam là Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo-Phú Mỹ)
Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Vào lúc 18h50’ ngày 7/5, dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 (phase 3) chính thức đưa vào khai thác dòng dầu đầu tiên với lưu lượng 6.000 thùng/ngày.
Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Bac A Bank chính thức triển khai chương trình “Phí siêu sốc - Tăng tốc kinh doanh” với mong muốn hỗ trợ các khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Với tên gọi chính thức là "Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam", Petrovietnam phản ánh định hướng phát triển dài hạn của ngành năng lượng Việt Nam
Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Tập đoàn Công nghiệp–Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên đạt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 ngành Năng lượng–Dầu khí.
Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã đóng góp 720 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh để xây dựng 8 căn nhà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn
AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong “cuộc đua” logistics số, LEX Việt Nam đã có nhiều giải pháp để chuyển đổi số thành công.
PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

Vừa qua, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã chính thức công bố Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024 với chủ đề "Nền tảng tương lai xanh".
BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn(BSR) nhận bàn giao Hồ sơ thiết kế kỹ thuật tổng thể điều chỉnh(FEED) và tổng dự toán xây dựng Dự án Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất
PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Mặc dù trong ngày nghỉ lễ 1/5, nhưng Công ty Điện lực Huế (PC Huế) vẫn ra quân duy tu, bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt”
Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Vừa qua, Công đoàn EVNGENCO2 đã thăm, tặng quà, động viên người lao động Thủy điện Trung Sơn nhân Tháng Công nhân, lan tỏa tinh thần thi đua, sáng tạo, vượt khó
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã chứng khoán: BSR) vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng.
TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS - Nhà máy TTCS Tây Ninh thắng lợi vụ 2024-2025, đồng thời chuẩn bị bước vào triển khai kế hoạch niên vụ 2025-2026 với nhiều định hướng chiến lược.
PC Huế:  Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn thành phố Huế.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container chính thức trở thành thành viên của TCDA - tổ chức uy tín trong lĩnh vực khai thác dịch vụ logistics, Isotank tại Trung Quốc.
PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế đã triển khai các phương án đảm bảo cấp điện chương trình “Huế - Kinh đô Ẩm thực” năm 2025.
Mobile VerionPhiên bản di động