Vượt đại dịch, phấn đấu hoàn thành 7 nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 Dấu ấn công nghệ tự động hóa trong quản trị, điều hành tại Petrolimex Sài Gòn |
Nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex trên địa bàn, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (Petrolimex Sài Gòn) luôn quan tâm, chú trọng đến công tác đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên - người lao động về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thúc đẩy “Văn minh thương mại” trong công tác bán hàng - đây là một trong những công tác trọng tâm nằm trong mục tiêu chiến lược phát triển hoạt động bán lẻ xăng dầu, phát triển hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex Sài Gòn.
Theo đó, từ ngày 25/4 – 5/6/2022, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu đã phối hợp với Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo SPEED Việt Nam (Học viện SPEED) khai giảng khóa học nâng cao nhận thức về “Văn minh thương mại trong kinh doanh bán lẻ xăng dầu”. Chương trình đào tạo gồm 5 lớp cho đội ngũ cửa hàng trưởng, nhân viên nghiệp vụ và 18 lớp cho đội ngũ nhân viên bán hàng được tổ chức tại Văn phòng Petrolimex Sài Gòn (15 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, quận 1).
Đối với đội ngũ quản lý cửa hàng, trang bị những kỹ năng, kiến thức cần thiết và xu hướng thực hiện văn minh thương mại trong kinh doanh, kỹ năng kèm cặp, phương pháp quản trị nhân viên; cách thức giải quyết tình các huống phát sinh xảy ra một cách triệt để, rõ ràng và đồng nhất thương hiệu tạo sự an tâm cho khách hàng.
Đối với nhân viên bán hàng, những người trực tiếp đối diện và giải quyết các tình huống phát sinh trong giao dịch thương mại hàng ngày tại cửa hàng, khóa đào tạo sẽ góp phần trang bị các kỹ năng về giao tiếp, bán hàng chuyên nghiệp theo quy trình bán hàng 5 bước. Đồng thời nâng cao nhận thức, hiểu sâu hơn tầm quan trọng và vai trò của văn minh thương mại, qua đó tăng năng suất - hiệu quả công việc và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường.
Phát biểu khai giảng khóa học, Giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu - Nguyễn Thanh Hải khẳng định: Nhân tố con người nắm vai trò thiết yếu đối với sự tồn tại và phát triển của xí nghiệp nói riêng - Petrolimex Sài Gòn nói chung; sự cần thiết của “Văn minh thương mại” trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường bán lẻ xăng dầu thì công tác nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại tại cửa hàng xăng dầu có vai trò quan trọng hàng đầu, từ đó thu hút, giữ vững khách hàng, gia tăng sản lượng tại cửa hàng xăng dầu.
Đồng thời yêu cầu các học viên tham gia khóa học phải học tập với tinh thần nghiêm túc, cầu thị, tiếp thu các kiến thức mới để ứng dụng linh hoạt vào công việc hàng ngày, xử lý tốt các tình huống khi có phát sinh và chúc các học viên có những ngày học tập bổ ích, hiệu quả.