Theo đó, nhãn hàng Maxilite vốn là thương hiệu đã được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam, nay được bảo chứng thêm bởi Dulux – một thương hiệu sơn quốc tế nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của AkzoNobel – trở thành Maxilite từ Dulux. Những sản phẩm của Maxilite từ Dulux sẽ có thiết kế bao bì mới, cho phép khách hàng có thêm chọn lựa về màu sắc và nhận nhiều giá trị trong mức ngân sách phù hợp với đông đảo người tiêu dùng.
Sự kiện ra mắt Maxilite từ Dulux với danh mục sản phẩm mới |
Danh mục sản phẩm của Maxilite từ Dulux cung cấp đầy đủ các giải pháp sơn cho bề mặt nội thất, ngoại thất với độ phủ hiệu quả, độ bền cao và nhiều lựa chọn màu sắc nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng của phân khúc phổ thông.
Trong đó, Maxilite Total, Maxilite Tough và Maxilite Hi-cover là những sản phẩm sơn hàng đầu dành cho phân khúc này.
Maxilite Total và Maxilite Tough là sản phẩm sơn nước ngoại thất chất lượng cao có thành phần nhựa gốc Polymer và công nghệ SuperLock giúp màng sơn bám dính chắc chắn vào tường, ngăn ngừa bong tróc hiệu quả và cho màu đẹp bền lâu hơn với bề mặt láng mịn. Đặc biệt, các dòng sơn này có độ phủ cao vượt bậc giúp tiết kiệm chi phí, được đánh giá là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc phổ thông,
Maxilite Hi-cover là dòng sơn nước nội thất chất lượng tốt với thành phần nhựa gốc Polymer và công nghệ Hi-Lock cho độ phủ cao hơn, dễ thi công, tạo màng sơn đẹp và nhẵn mịn. Đặc biệt, nay sẽ có thêm nhiều lựa chọn màu sắc tươi sáng, có tính cạnh tranh cao về giá thành và chất lượng.
Maxilite từ Dulux cũng tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp cho khách hàng ứng dụng kỹ thuật pha màu 100% bằng máy tính.
Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị sơn trang trí, công ty TNHH AkzoNobel Việt Nam - chia sẻ: “Được kế thừa công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm toàn cầu từ thương hiệu Dulux, danh mục các sản phẩm Maxilite từ Dulux mang đến giải pháp sơn phủ với chất lượng hàng đầu của phân khúc phổ thông. Thông qua sự kiện ra mắt lần này, chúng tôi mong muốn có thể đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng trong thời điểm mùa xây dựng đang đến gần. Điều này cũng thể hiện cam kết của AkzoNobel về chiến lược phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam, tạo dựng không gian sống được bảo vệ tốt hơn, sống động, đầy màu sắc và tràn đầy cảm hứng".