TikTok ra mắt Trung tâm an toàn thương hiệu

Là điểm đến giải trí đáng tin cậy của hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng, sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của nền tảng TikTok. Do vậy TikTok đã ra mắt Trung tâm an toàn thương hiệu - nguồn tài nguyên thể hiện những nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.

Được biết, Trung tâm an toàn thương hiệu sẽ cung cấp 6 mục nội dung chính gồm: Sứ mệnh của TikTok, thông báo mới nhất, quan hệ đối tác và chứng chỉ, tính minh bạch, những câu chuyện thành công, xem và tìm hiểu thêm.

TikTok ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu

Cùng với sự ra mắt Trung tâm an toàn thương hiệu, trong năm 2022, TikTok sẽ mở rộng quan hệ hợp tác và phát triển giải pháp an toàn tại các thị trường mới. Phối hợp với các nhóm ngành để thiết lập các định nghĩa, tiêu chuẩn về các vấn đề quan trọng liên quan tới an toàn thương hiệu, như thông tin sai lệch và quảng cáo bám đuổi.

Bên cạnh đó, TikTok sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa cộng đồng sáng tạo nội dung và các nhãn hàng, cho phép các doanh nghiệp kể câu chuyện thương hiệu của họ một cách chân thực và an toàn. Cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ đưa ra quyết định phù hợp để bảo vệ an toàn thương hiệu. Thích ứng và phát triển các giải pháp phù hợp với các sản phẩm cải tiến mới của doanh nghiệp.

Mai Ca
Bình luận