Thứ tư 14/05/2025 10:19

Các thương hiệu F&B Singapore quan tâm tới thị trường Việt Nam

Nhiều thương hiệu F&B (lĩnh vực nhà hàng ăn uống) đến từ Singapore đang coi Việt Nam là thị trường mang lại nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh trong thời gian tới.

Điều này đã được thể hiện rõ tại Hội chợ Nhượng quyền thương hiệu F&B – MakanSingapore – sự kiện trực tuyến đầu tiên giới thiệu các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam được tổ chức mới đây.

Hội chợ Nhượng quyền thương hiệu F&B – MakanSingapore thu hút hơn 2.000 người tham dự, trong đó có hơn 600 doanh nghiệp là các nhà điều hành các hệ thống F&B đa cửa hàng, các chuyên gia đầu tư và các tên tuổi chủ chốt trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, đăng ký tìm hiểu cơ hội nhượng quyền thương hiệu.

Sự kiện này cũng có sự tham dự của các nhà điều hành thương hiệu F&B từ các thị trường quốc tế như Indonesia, Hoa Kỳ và Hồng Kông với mong muốn tìm hiểu thêm về các cơ hội nhượng quyền F&B của Singapore.

MakanSingapore còn có sự tham gia của 15 chuyên gia đầu ngành F&B Việt Nam với tư cách là diễn giả và người điều phối các phiên thảo luận, cung cấp những nội dung chuyên sâu và đầy cảm hứng với các chủ đề từ việc phát triển kinh tế vĩ mô ảnh hưởng thế nào đến lĩnh vực F&B đến những hiểu biết chuyên sâu về người tiêu dùng để điều hành một thương hiệu F&B thành công tại Việt Nam.

Theo các chuyên gia đầu ngành F&B Việt Nam, Việt Nam đang là điểm đến lí tưởng cho đầu tư lĩnh vực F&B, với triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ nhờ tầng lớp trung lưu đang gia tăng và một thế hệ mới người Việt Nam trẻ, năng động và am hiểu công nghệ ngày càng sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm ăn uống thú vị và có chất lượng.

30 thương hiệu F&B tham gia cũng nhận được phản hồi tích cực từ các khách tham sự kiện cho phần thuyết trình về thương hiệu của mình. Đặc biệt, các mô hình F&B như Blanco Court Beef Noodles, Kim Hua Guan Bak Kwa, Bowl and Bowl Fried Rice, One Prawn Noodle, Jiu Xiang Xiang Roasted Delights, Hock Kee Fried Oyster, và Sharoq Khan Restaurant, nhận được sự quan tâm đáng kể cho hợp tác nhượng quyền. Ông Poh- Chủ sở hữu của Hock Kee Fried Oyster chia sẻ: MakanSingapore là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu thương hiệu của mình tới cộng đồng F&B tại Việt Nam.

Với những phản hồi tích cực từ các thương hiệu F&B và khách tham dự sự kiện lần này, Simple Group- đơn vị tổ chức MakanSingapore cho biết, sau Việt Nam, hướng tới các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B, MakanSingapore sẽ được tổ chức tại Indonesia trong cuối năm nay.

Hoa Quỳnh
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo