Maxilite nâng tầm nhận diện thương hiệu mới

PV

PV

Cùng với việc nâng cấp nhận diện thương hiệu, Maxilite từ Dulux cũng trình làng danh mục sản phẩm mới với nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng.
Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới ELCOM công bố nhận diện thương hiệu mới

Công ty sơn và chất phủ hàng đầu thế giới AkzoNobel mới đây đã công bố nâng tầm nhận diện thương hiệu và nâng cấp diện mạo các sản phẩm sơn Maxilite. Dưới sự bảo chứng của thương hiệu sơn quốc tế nổi tiếng Dulux, Maxilite sẽ trở thành Maxilite từ Dulux, với chất lượng sản phẩm vượt trội và chi phí hợp lý trong phân khúc trung cấp.

Maxilite nâng tầm nhận diện thương hiệu mới
Ra mắt danh mục sản phẩm sơn Maxilite từ Dulux

Nhận diện thương hiệu mới sẽ giúp Maxilite từ Dulux gia tăng uy tín, giúp khách hàng thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và thêm an tâm khi lựa chọn giải pháp sơn cho ngôi nhà.

Với việc nâng tầm thương hiệu và ra mắt danh mục Maxilite từ Dulux mới, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt ở phân khúc phổ thông với chất lượng được chứng thực và giá thành hợp lý, đặc biệt là trong mùa xây dựng đang đến,” bà Nguyễn My Lan, Tổng giám đốc đơn vị sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ.

Các sản phẩm chủ lực của danh mục Maxilite từ Dulux bao gồm: Sơn nội thất Maxilite Total từ Dulux, sơn ngoại thất Maxilite Tough từ Dulux, và sơn nội thất Maxilite Hi-cover từ Dulux sẽ đem đến cho khách hàng thùng 15L tối ưu hóa thể tích sử dụng, bao bì được thiết kế mới mẻ, trẻ trung với công nghệ in hiện đại.

Đi cùng với diện mạo mới, Maxilite từ Dulux vẫn đảm bảo đem đến chất lượng sản phẩm vượt trội với các tính năng cần thiết cho lớp sơn phủ như độ phủ cao, chống bong tróc, màu bền đẹp để đáp ứng nhu cầu của người dùng phổ thông.

Đặc biệt, sản phẩm sơn nội thất Maxilite Total từ Dulux có độ phủ cao vượt bậc, đem đến hiệu quả chi phí trực tiếp cho người tiêu dùng. Cùng một lượng sơn nhưng Maxilite Total từ Dulux có thể sơn được diện tích nhiều hơn đến 15% so với các loại sơn thông thường khác trong phân khúc.

Bên cạnh yếu tố tiết kiệm, Maxilite từ Dulux cũng đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng và cho môi trường khi đạt chứng nhận Nhãn xanh Singapore được cấp bởi Hội đồng công trình Xanh Singapore SGBC - biểu tượng uy tín cho các sản phẩm xây dựng thân thiện môi trường và mang lại hiệu suất cao hơn trong thi công.

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, sơn ngoại thất Maxilite Tough từ Dulux và sơn nội thất Maxilite Total từ Dulux sẽ có một màu trắng và khoảng 500 màu pha máy tự động theo cây màu của Maxilite từ Dulux, với hai lựa chọn bề mặt mờ và bóng mờ. Sơn nội thất Maxilite Hi-Cover từ Dulux cũng được gia tăng lên đến 100 màu sắc với lựa chọn bề mặt mờ.

Nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng, Maxilite từ Dulux hiện đang triển khai các chương trình dành cho thầu thợ và người tiêu dùng, bao gồm những ưu đãi quyền lợi theo chương trình nhà thầu chuyên nghiệp của Dulux, các chương trình khuyến mãi đặc biệt khác như chương trình hè rực lửa, rút thăm trúng thưởng…

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế:  Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu