Xây dựng thương hiệu, cải tiến mẫu mã bao bì là những yếu tố quan trọng để các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn thương mại hóa sản phẩm hiệu quả.
Các sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp đang được giới thiệu và bán trên các sàn thương mại điện tử giúp người tiêu dùng tiếp cận nhanh chóng.
Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2023 – Tôn vinh sản phẩm OCOP giới thiệu hàng trăm sản phẩm OCOP đến từ TP. Đà Nẵng và 18 tỉnh thành trong cả nước.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh vừa ký ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2023-2025.
Nhiều sản phẩm OCOP của hợp tác xã chưa có đầu ra ổn định, bị động trong quảng bá và tiêu thụ. Cần đẩy mạnh kết nối, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm này.
Tây Ninh có 68 sản phẩm OCOP song việc phát triển thương hiệu các sản phẩm này còn khó khăn nên rất cần sự liên kết chặt chẽ với nhà phân phối.
Phiên chợ sản phẩm Hợp tác xã lần I- Đà Nẵng 2023 là dịp để các hợp tác xã trong cả nước kết nối cung cầu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm kinh tế tập thể.
Khai thác kinh tế số trong xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP là giải pháp để Bắc Kạn thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới
Tuần trưng bày sản phẩm OCOP Nghệ An là cơ hội kết nối giao thương, tiêu thụ các sản phẩm OCOP của Nghệ An và các địa phương lân cận.
Pháp luật về đăng ký bản quyền cho các sản phẩm nông nghiệp, làng nghề OCOP nhằm thúc đẩy việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu sản phẩm nông nghiệp OCOP.
Việc các sản phẩm OCOP được nâng hạng lên 5 sao sẽ giúp tiêu thụ tốt hơn, dễ dàng xây dựng được thương hiệu và nâng tầm giá trị.
Chủ thể sản phẩm OCOP chủ động kết nối chuỗi sản xuất, tiêu thụ sẽ tăng giá trị gia tăng cho các vùng nguyên liệu Việt Nam, tạo ra sản phẩm “Made by Vietnam”.
Người dân TP. Hồ Chí Minh có cơ hội lựa chọn hàng trăm sản phẩm nông đặc sản, từ 29 tỉnh thành trên cả nước tại Phiên chợ xanh tử tế để phục vụ gia đình đình.
Đây là dịp để đưa các sản phẩm đặc trưng của Quảng Nam đến với người tiêu dùng, khách du lịch, doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng nói riêng, cả nước nói chung.
Bà Lê Thị Nga – Tổng Giám đốc Công ty CP Ong Tam Đảo (Honeco) đã chia sẻ với phóng viên về giải pháp để xuất khẩu thành công mật ong thương hiệu Việt.
Ngày hội Kiêng gió diễn ra từ ngày 20 - 22/5 (tức ngày 2 - 4/4 âm lịch), tại xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.
Bưu điện tỉnh Yên Bái đã tạo được trên 30.000 tài khoản mua, bán cho các hộ nông dân trên sàn thương mại điện tử Postmart, giới thiệu được 3.550 sản phẩm.
Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại; tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thương hiệu các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Trị
Chiều 28/4, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023.
Hơn 1.000 loại nông đặc sản chất lượng cao, sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao đến từ 20 tỉnh thành trên cả nước hội tụ tại Lễ hội Nông đặc sản vùng miền 2023.
Ngày 26/4, Sở Công Thương TP. Cần Thơ phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị kết nối giao thương TP. Cần Thơ và tỉnh Quảng Ninh.
Việc đăng ký sở hữu trí tuệ sẽ nâng cao được giá trị nhãn hiệu hàng hóa, xây dựng thương hiệu các sản phẩm đặc sản địa phương tỉnh Quảng Bình
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023 có quy mô trên 370 gian hàng của các tỉnh, thành phố trong và ngoài nước
Hàng trăm sản phẩm OCOP tham gia hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh, tại đường Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.
Để khơi dậy tiềm năng và thúc đẩy phát triển nông sản địa phương, tỉnh Vĩnh Phúc đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường, quảng bá sản phẩm.
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 950/QĐ-BCT ngày 18/4/2023 về việc ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP giai đoạn 2023-2025.
Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, Bắc Kạn đã trở thành một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP nhiều trong cả nước.
Không đơn thuần là sản phẩm hàng hoá, nhiều sản phẩm OCOP đã vươn lên hàng tinh hoa, mang đậm nét văn hoá truyền thống của vùng miền, dân tộc.
Thông tin từ Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Nghệ An, tính đến ngày 4/2/2023, địa phương này có 40 sản phẩm hết thời hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP.
Đảm bảo đến cuối năm 2023, 18 huyện, thị xã, thành phố tại Quảng Nam đều có ít nhất một điểm bán hàng OCOP. Các sản phẩm tham gia OCOP phải tăng doanh thu...