Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP

Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2023 – Tôn vinh sản phẩm OCOP giới thiệu hàng trăm sản phẩm OCOP đến từ TP. Đà Nẵng và 18 tỉnh thành trong cả nước.
Khai mạc Hội chợ hàng Việt – Đà Nẵng 2022 Tăng cường kết nối, xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP hợp tác xã
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Tối 6/6, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố tổ chức khai mạc chương trình Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2023 – Tôn vinh sản phẩm OCOP.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Đây là hoạt động triển khai hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Diễn ra từ ngày 6/6 – 11/6, Hội chợ thu hút hơn 200 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đến từ 19 tỉnh thành phố trong cả nước.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ thuộc nhiều lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm, sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền…
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Tại Hội chợ dành riêng khu vực trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc trưng của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành trong cả nước.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Ông Nguyễn Hữu Hạnh – Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết Hội chợ là được kỳ vọng sẽ kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước; góp phần nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt Nam. Đồng thời là một trong những hoạt động phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước trong chuỗi các sự kiện thu hút du lịch Đà Nẵng: Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2023. “Cùng với việc phát động “Tháng Khuyến mại kích cầu mua sắm”, Hội chợ năm nay sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm, đồng thời thay đổi tư duy sản xuất, kinh doanh của các nhà sản xuất, phân phối, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thị trường và người tiêu dùng”, ông Hạnh nói.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Bà Nguyễn Thanh Huyền, Phó Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Anh Maca (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, sản phẩm của công ty là sản phẩm OCOP 4 sao, đang làm hồ sơ đề xuất công nhận là sản phẩm OCOP 5 sao. "Thông qua chương trình lần này, tôi kỳ vọng sẽ kết nối với các đơn vị phân phối, cửa hàng đặc sản ở Đà Nẵng. Đặc biệt, Đà Nẵng là một trong những thành phố có lượng khách du lịch quốc tế rất lớn, kỳ vọng đây là dịp để kết nối với các du khách này", bà Huyền chia sẻ.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Các gian hàng nông sản, sản phẩm OCOP các địa phương thu hút đông người tiêu dùng tham quan, mua sắm
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Người dân dùng thử sản phẩm tại Hội chợ
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Hội chợ là dịp để các chủ thể sản phẩm OCOP quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng và tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Tại hội chợ, Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng phối hợp với Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố tổ chức trưng bày giới thiệu sản phẩm hàng thật – hàng giả và hướng dẫn người tiêu dùng phân biệt các sản phẩm hàng thật - hàng giả.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc Hội chợ (tối 6/6), Sở Công Thương Đà Nẵng cũng phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn thành phố đợt 1 năm 2023.

Theo Sở Công Thương Đà Nẵng, Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm được tổ chức nhằm tăng cường hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ, kích cầu thị trường và thu hút khách du lịch; tạo điều kiện người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá, dịch vụ có chất lượng và giá cả phù hợp; tham gia các hoạt động khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng.

Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm sẽ diễn ra từ 6/6 – 8/8/2023, với sự tham gia hơn 4.000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị với các hình thức như: bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại. Đặc biệt, Tháng khuyến mại có sự tham gia của các Trung tâm siêu thị lớn trên địa bàn thành phố như MM Mega Market, Lotte, Go!, Coopmart … với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại và hàng loạt các hoạt động, chương trình khuyến mại tại các chợ, chợ đêm, phố chuyên doanh, các địa điểm du lịch, các hội chợ, triển lãm, sự kiện trên địa bàn thành phố.

Ngoài lễ khai mạc, trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 – Tôn vinh sản phẩm OCOP, Sở Công Thương còn phối hợp với với các đơn vị, sở, ngành tổ chức Hội nghị tập huấn “Nâng cao năng lực xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn, OCOP và sản phẩm làng nghề tiểu thủ công nghiệp tại TP. Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung”; hội thảo “Phát triển các sản phẩm OCOP Đà Nẵng”.

Vũ Lê - Hạ Vĩ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Báo Công Thương đã trao đổi với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang về những giải pháp nhằm thúc đẩy Chương trình OCOP phát triển bền vững.
Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Sau 6 năm triển khai, Chương trình OCOP ở Thanh Hóa đã đạt nhiều kết quả, nhưng vẫn còn không ít bất cập, khiến chương trình OCOP chưa phát huy hết tiềm năng.
Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nâng sao, đếm số sản phẩm OCOP thực hiện theo phong trào khiến nhiều sản phẩm OCOP bị ''hụt hơi'' trong cuộc đua trụ hạng, gây lãng phí ngân sách Nhà nước.
Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Sau 6 năm triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đã mang lại nguồn lợi về kinh tế, thu nhập bền vững cho người nông dân tỉnh Thanh Hóa.
Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Trong số 3 sản phẩm công nhận lại sản phẩm OCOP cấp quốc gia năm 2024, tỉnh Sơn La có sản phẩm cà phê bột nguyên chất của HTX Cà phê Bích Thao.

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Các sản phẩm OCOP TP. Đà Nẵng đang vào cao điểm mùa hàng Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Ngoài đa dạng sản phẩm, nhiều cơ sở còn đầu tư đổi mới mẫu mã bao bì bắt mắt.
Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Hội Nông dân TP. Hà Nội và Hội Nông dân tỉnh Hà Giang xác định, cùng nhau tăng cường quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đạt chứng nhận VietGAP.
Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ OCOP và Liên hoan ẩm thực đường phố

Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ OCOP và Liên hoan ẩm thực đường phố

Cuối tuần này, Sóc Trăng trở nên sôi động với 2 sự kiện là Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền 2024 và Liên hoan ẩm thực đường phố.
Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc trưng vùng miền và công nghệ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh quy tụ hàng trăm gian hàng.
Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm

Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm

Ngày 30/10, Hội đồng đánh giá phân loại sản phẩm OCOP thị xã Quảng Yên đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2024.
Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Hiện toàn tỉnh Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh, trong đó 34 sản phẩm đạt chất lượng 4 sao và 107 sản phẩm đạt 3 sao.
Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Dự kiến có 350 gian hàng tham dự Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP tỉnh Sóc Trăng và đặc sản vùng miền năm 2024.
Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Trong 3 năm qua, Sở Công Thương tỉnh Nam Định đã triển khai xây dựng thành công 2 Điểm bán hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.
Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Nhằm nâng tầm giá trị hàng hóa nông sản, nhất là sản phẩm OCOP, Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu.
Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Sau nhiều nỗ lực của ngành nông nghiệp, người nông dân, Tuyên Quang đã có 06 sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường Anh.
Bố Trạch- Quảng Bình: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Bố Trạch- Quảng Bình: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Bố Trạch là huyện có số lượng sản phẩm được chứng nhận OCOP dẫn đầu trên địa bàn tỉnh Quảng Bình với 65 sản phẩm được chứng nhận OCOP 3 sao trở lên.
Trung tâm đặc sản Việt Nam: Hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam

Trung tâm đặc sản Việt Nam: Hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam

Trung tâm đặc sản Việt Nam vừa được khánh thành tại TP. Châu Đốc (An Giang), là nơi quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam.
Thanh Hóa: Chủ thể OCOP cần sáng tạo để tăng khả năng cạnh tranh, đưa sản phẩm ra thị trường lớn

Thanh Hóa: Chủ thể OCOP cần sáng tạo để tăng khả năng cạnh tranh, đưa sản phẩm ra thị trường lớn

Sản phẩm OCOP ở Thanh Hóa đã thúc đẩy kinh tế nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân, nhưng để đưa sản phẩm ra thị trường lớn thì cần cách làm sáng tạo.
Tại sao sản phẩm OCOP Thanh Hóa chưa thể bứt phá?

Tại sao sản phẩm OCOP Thanh Hóa chưa thể bứt phá?

Là địa phương có rất nhiều tiềm năng, lợi thế; thế nhưng đang còn những rào cản ngăn bước sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa bứt phá, vươn tầm thế giới.

''Bắt bệnh'' lý do sản phẩm OCOP vẫn còn vắng bóng tại các siêu thị

Dù “dấu ấn” OCOP đã tương đối rõ nhưng việc tiêu thụ còn những khó khăn, đòi hỏi các giải pháp thúc đẩy đưa sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng.
Đà Nẵng: Phiên chợ OCOP hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Đà Nẵng: Phiên chợ OCOP hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP năm 2024 lan tỏa mạnh mẽ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tại TP. Đà Nẵng.
Mở

Mở 'cánh cửa' cho sản phẩm OCOP vào siêu thị, chuỗi bán lẻ, sàn thương mại điện tử

Chiều 19/8, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị, mở ra cơ hội tiêu thụ sản phẩm này.
Kết nối giao thương sản phẩm OCOP Quảng Nam với các nhà cung cấp Đà Nẵng

Kết nối giao thương sản phẩm OCOP Quảng Nam với các nhà cung cấp Đà Nẵng

Hội nghị Kết nối giao thương sản phẩm OCOP Quảng Nam với các nhà phân phối nhằm hỗ trợ thương mại hóa sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng và xuất khẩu hiệu quả.
Quảng Nam và Đà Nẵng

Quảng Nam và Đà Nẵng 'bắt tay' quảng bá sản phẩm OCOP

Hơn 100 chủ thể OCOP đến từ tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng và du khách tại TP. Đà Nẵng.
70 gian hàng tham gia Ngày hội nông sản OCOP và văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc

70 gian hàng tham gia Ngày hội nông sản OCOP và văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc

Ngày hội nông sản OCOP và văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 24/8 đến hết ngày 28/8/2024, tại thành phố Bắc Kạn với 70 gian hàng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động