Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP

Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2023 – Tôn vinh sản phẩm OCOP giới thiệu hàng trăm sản phẩm OCOP đến từ TP. Đà Nẵng và 18 tỉnh thành trong cả nước.
Khai mạc Hội chợ hàng Việt – Đà Nẵng 2022 Tăng cường kết nối, xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP hợp tác xã
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Tối 6/6, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố tổ chức khai mạc chương trình Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2023 – Tôn vinh sản phẩm OCOP.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Đây là hoạt động triển khai hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Diễn ra từ ngày 6/6 – 11/6, Hội chợ thu hút hơn 200 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đến từ 19 tỉnh thành phố trong cả nước.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ thuộc nhiều lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm, sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền…
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Tại Hội chợ dành riêng khu vực trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc trưng của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành trong cả nước.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Ông Nguyễn Hữu Hạnh – Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết Hội chợ là được kỳ vọng sẽ kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước; góp phần nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt Nam. Đồng thời là một trong những hoạt động phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước trong chuỗi các sự kiện thu hút du lịch Đà Nẵng: Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2023. “Cùng với việc phát động “Tháng Khuyến mại kích cầu mua sắm”, Hội chợ năm nay sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm, đồng thời thay đổi tư duy sản xuất, kinh doanh của các nhà sản xuất, phân phối, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thị trường và người tiêu dùng”, ông Hạnh nói.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Bà Nguyễn Thanh Huyền, Phó Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Anh Maca (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, sản phẩm của công ty là sản phẩm OCOP 4 sao, đang làm hồ sơ đề xuất công nhận là sản phẩm OCOP 5 sao. "Thông qua chương trình lần này, tôi kỳ vọng sẽ kết nối với các đơn vị phân phối, cửa hàng đặc sản ở Đà Nẵng. Đặc biệt, Đà Nẵng là một trong những thành phố có lượng khách du lịch quốc tế rất lớn, kỳ vọng đây là dịp để kết nối với các du khách này", bà Huyền chia sẻ.
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Các gian hàng nông sản, sản phẩm OCOP các địa phương thu hút đông người tiêu dùng tham quan, mua sắm
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Người dân dùng thử sản phẩm tại Hội chợ
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Hội chợ là dịp để các chủ thể sản phẩm OCOP quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng và tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường
Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Tại hội chợ, Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng phối hợp với Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố tổ chức trưng bày giới thiệu sản phẩm hàng thật – hàng giả và hướng dẫn người tiêu dùng phân biệt các sản phẩm hàng thật - hàng giả.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc Hội chợ (tối 6/6), Sở Công Thương Đà Nẵng cũng phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn thành phố đợt 1 năm 2023.

Theo Sở Công Thương Đà Nẵng, Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm được tổ chức nhằm tăng cường hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ, kích cầu thị trường và thu hút khách du lịch; tạo điều kiện người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá, dịch vụ có chất lượng và giá cả phù hợp; tham gia các hoạt động khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng.

Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm sẽ diễn ra từ 6/6 – 8/8/2023, với sự tham gia hơn 4.000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị với các hình thức như: bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại. Đặc biệt, Tháng khuyến mại có sự tham gia của các Trung tâm siêu thị lớn trên địa bàn thành phố như MM Mega Market, Lotte, Go!, Coopmart … với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại và hàng loạt các hoạt động, chương trình khuyến mại tại các chợ, chợ đêm, phố chuyên doanh, các địa điểm du lịch, các hội chợ, triển lãm, sự kiện trên địa bàn thành phố.

Ngoài lễ khai mạc, trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 – Tôn vinh sản phẩm OCOP, Sở Công Thương còn phối hợp với với các đơn vị, sở, ngành tổ chức Hội nghị tập huấn “Nâng cao năng lực xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn, OCOP và sản phẩm làng nghề tiểu thủ công nghiệp tại TP. Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung”; hội thảo “Phát triển các sản phẩm OCOP Đà Nẵng”.

Vũ Lê - Hạ Vĩ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Longform | Bắc Giang: Tăng “sao” cho sản phẩm OCOP

Longform | Bắc Giang: Tăng “sao” cho sản phẩm OCOP

Tỉnh Bắc Giang phấn đấu hết năm 2025, có ít nhất 310 sản phẩm OCOP được công nhận đạt từ 3 sao trở lên (mỗi năm có khoảng 30-35 sản phẩm).
Longform | “Khoác áo mới” cho các sản phẩm đặc trưng Lai Châu

Longform | “Khoác áo mới” cho các sản phẩm đặc trưng Lai Châu

Nhiều sản phẩm đặc trưng, truyền thống của Lai Châu như chè, lá tắm, thịt trâu, thịt lợn, chẩm chéo… đã được nâng tầm giá trị khi trở thành sản phẩm OCOP.
Thanh Hóa: Chương trình Mỗi xã một sản phẩm giúp Hợp tác xã phát triển bền vững

Thanh Hóa: Chương trình Mỗi xã một sản phẩm giúp Hợp tác xã phát triển bền vững

Các hơp tác xã ở tỉnh Thanh Hóa đã chủ động tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), góp phần đẩy mạnh liên kết sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Longform | Chứng nhận OCOP: “Giấy thông hành” cho nông sản Yên Bái

Longform | Chứng nhận OCOP: “Giấy thông hành” cho nông sản Yên Bái

Việc được chứng nhận là sản phẩm OCOP đã giúp nâng cao giá trị và mở rộng thị trường tiêu thụ cho nông sản Yên Bái.
Trưng bày 110 sản phẩm OCOP tại Triển lãm "Khát vọng Việt Nam"

Trưng bày 110 sản phẩm OCOP tại Triển lãm "Khát vọng Việt Nam"

110 sản phẩm OCOP của 40 chủ thể đã được trưng bày tại Triển lãm với chủ đề "Khát vọng Việt Nam".

Tin cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Định hướng sản phẩm OCOP, kết nối tiêu thụ nông sản đặc trưng

Quảng Ninh: Định hướng sản phẩm OCOP, kết nối tiêu thụ nông sản đặc trưng

Lợi thế là địa phương có nhiều sản phẩm nông sản miền núi, sản phẩm OCOP có thế mạnh, Quảng Ninh đã triển khai nhiều giải pháp để xúc tiến tiêu thụ nông sản.
Đồng Tháp: Quảng bá sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Đồng Tháp: Quảng bá sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Nhằm mang sản phẩm OCOP, nông đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng, Đồng Tháp đã triển khai chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại trên nền tảng số.
Hà Tĩnh công bố thêm 41 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao

Hà Tĩnh công bố thêm 41 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao

Sản phẩm OCOP Hà Tĩnh sắp tới sẽ gắn với nhiều lĩnh vực mới, trong đó chiếm ưu thế là các sản phẩm về nhóm thực phẩm, đồ uống, thảo dược…
Phú Thọ: Tạo "bệ phóng" cho sản phẩm OCOP "vươn xa"

Phú Thọ: Tạo "bệ phóng" cho sản phẩm OCOP "vươn xa"

Xác định OCOP là chương trình phát triển kinh tế trọng điểm, tỉnh Phú Thọ đã và đang đẩy mạnh xúc tiến,quảng bá, giới thiệu mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
Longform | Bánh đa vừng Vĩnh Đức: Từ làng nghề truyền thống đến sản phẩm OCOP 3 sao

Longform | Bánh đa vừng Vĩnh Đức: Từ làng nghề truyền thống đến sản phẩm OCOP 3 sao

Kế thừa những ưu điểm của các loại bánh nổi tiếng trên vùng đất Đô Lương, bánh đa vừng Vĩnh Đức mang nhiều nét đặc sắc để trở thành sản phẩm OCOP 3 sao.
Tiền Giang: Thúc đẩy chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa bền vững

Tiền Giang: Thúc đẩy chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa bền vững

Thời gian qua, việc tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Tiền Giang còn gặp khó khăn, do đó tỉnh mong muốn mở rộng chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm.
Khai mạc Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc trưng của Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh

Khai mạc Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc trưng của Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện nhằm giới thiệu và xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của Tiền Giang đến người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh cũng như cả nước.
Đa dạng sản phẩm OCOP miền Trung hội tụ tại Bình Định

Đa dạng sản phẩm OCOP miền Trung hội tụ tại Bình Định

Hội chợ thủy sản và sản phẩm OCOP khu vực duyên hải miền Trung năm 2023 có 170 doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tham gia trưng bày sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao.
Đưa sản phẩm OCOP Lạng Sơn lên sàn thương mại điện tử

Đưa sản phẩm OCOP Lạng Sơn lên sàn thương mại điện tử

Ngày 26/8, tại Hà Nội, diễn ra Phiên chợ OCOP 4.0, đưa nông đặc sản, sản phẩm của tỉnh Lạng Sơn lên sàn thương mại điện tử.
Quảng Bình: Phát triển sản phẩm OCOP theo hướng chuỗi liên kết

Quảng Bình: Phát triển sản phẩm OCOP theo hướng chuỗi liên kết

Quy hoạch và phát triển vùng nguyên liệu đặc trưng tại địa phương; chuẩn hóa và phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị, phù hợp với nhu cầu thị trường.
Tiền Giang: Xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP tại TP. Hồ Chí Minh

Tiền Giang: Xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP tại TP. Hồ Chí Minh

Tiền Giang sẽ tổ chức Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh để quảng bá tới người tiêu dùng thành phố.
Hà Giang: Gắn phát triển du lịch với phát triển các sản phẩm OCOP và làng nghề truyền thống

Hà Giang: Gắn phát triển du lịch với phát triển các sản phẩm OCOP và làng nghề truyền thống

Trong những năm qua, tỉnh Hà Giang đã đẩy mạnh phát triển du lịch gắn với phát triển các sản phẩm OCOP và bảo tồn, phát triển các làng nghề truyền thống.
Thanh Hóa: Tổ chức 36 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP và ẩm thực dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Thanh Hóa: Tổ chức 36 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP và ẩm thực dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, TP. Thanh Hóa sẽ tổ chức 36 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, các sản phẩm tiềm năng và ẩm thực xứ Thanh.
Xúc tiến thương mại: Giải pháp hữu hiệu tiêu thụ sản phẩm OCOP Phú Quốc

Xúc tiến thương mại: Giải pháp hữu hiệu tiêu thụ sản phẩm OCOP Phú Quốc

Phú Quốc đã và đang mở rộng thị trường, nâng cao giá trị cho các sản phẩm OCOP thông qua hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại uy tín, quy mô.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Thu Đông 2023 có quy mô trên 200 gian hàng

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Thu Đông 2023 có quy mô trên 200 gian hàng

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Thu Đông 2023 sẽ diễn ra từ ngày 29/8 - 3/9/2023 tại Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP. Móng Cái (phường Hòa Lạc, TP. Móng Cái)
75% sản phẩm OCOP Đồng Tháp lên sàn Thương mại điện tử

75% sản phẩm OCOP Đồng Tháp lên sàn Thương mại điện tử

Hiện nay, tỉnh Đồng Tháp có 357 sản phẩm OCOP, đứng thứ 3 của cả nước về số lượng, trong đó có đến 75% sản phẩm OCOP được kinh doanh trên thương mại điện tử.
Sản phẩm OCOP: Sản phẩm đặc biệt cần cách quảng bá đặc biệt

Sản phẩm OCOP: Sản phẩm đặc biệt cần cách quảng bá đặc biệt

Thế mạnh của các sản phẩm OCOP chính là câu chuyện đặc biệt ở phía sau. Vì thế, cách quảng bá sản phẩm cũng cần đặc biệt.
Đồng Tháp: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông nghiệp, làng nghề

Đồng Tháp: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông nghiệp, làng nghề

Để phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông nghiệp, làng nghề Đồng Tháp tập trung đầu tư những sản phẩm đặc trưng bản địa, cùng nằm trong chuỗi giá trị.
Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP đến du khách

Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP đến du khách

Chương trình quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP, đặc trưng – Liên Chiểu 2023 đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng, kích cầu tiêu dùng nội địa.
Hội chợ thủy sản và sản phẩm OCOP khu vực Duyên hải miền Trung diễn ra từ ngày 28/8- 3/9/2023

Hội chợ thủy sản và sản phẩm OCOP khu vực Duyên hải miền Trung diễn ra từ ngày 28/8- 3/9/2023

Hội chợ thủy sản và sản phẩm OCOP khu vực Duyên hải miền Trung diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 3/9/2023 tại tỉnh Bình Định với quy mô khoảng 250 gian hàng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động