Nhiều điểm mới trong “Tháng khuyến mại Hà Nội 2019”

Nhiều điểm mới trong “Tháng khuyến mại Hà Nội 2019”

Bên cạnh các chương trình khuyến mại truyền thống theo hình thức offline, Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội 2019” sẽ triển khai thêm nhiều hình thức sắm, trong đó đẩy mạnh thu hút các doanh nghiệp tham gia hình thức bán hàng online, thay đổi cách thức tương tác với khách hàng, kích cầu tiêu dùng.    
Thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt ở dòng sữa Meiji

Thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt ở dòng sữa Meiji

Ngày 28/7/2019 tại Hà Nội, Công ty cổ phần thương mại Ikigai Việt Nam và Công ty CP-Meiji (thuộc tập đoàn Charoen Pokphand Food- CPF) của Thái Lan đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược để độc quyền phân phối các sản phẩm sữa Meiji (trừ sữa bột) tại thị trường Việt Nam.
Đưa nhãn Sơn La đến với người tiêu dùng Thủ đô

Đưa nhãn Sơn La đến với người tiêu dùng Thủ đô

Sáng 19/7, tại Hà Nội, Sở Kế hoạch và Đầu tư Sơn La phối hợp với Siêu thị Big C Thăng Long tổ chức tuần lễ “Nhãn và nông sản tỉnh Sơn La năm 2019”. Với vị thơm, ngọt đặc trưng, sau nhiều năm quảng bá đến người tiêu dùng Thủ đô, trái nhãn Sơn La đã trở thành một trong những sản phẩm địa phương được người dân Thủ đô ưa chuộng.
Hàng Việt hấp dẫn người tiêu dùng

Hàng Việt hấp dẫn người tiêu dùng

  Theo kết quả điều tra dư luận xã hội của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, người dân ngày càng quan tâm và có xu hướng mua sắm, tin tưởng sử dụng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt. Năm 2019, 80,7% người được hỏi đều cho biết có thói quen mua sắm và sử dụng hàng Việt, tăng 15,9% so với năm 2014
Tăng cường cung ứng thực phẩm sạch cho người tiêu dùng

Tăng cường cung ứng thực phẩm sạch cho người tiêu dùng

Nắm bắt được nhu cầu người tiêu dùng ngày càng chuyển hướng sử dụng các loại thực phẩm chất lượng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã thay đổi quy trình sản xuất để làm ra những mặt hàng ngon và sạch và phương thức sản xuất kiểu này đang được nhiều DN thực thi.
OIC New “Trình làng” 2 sản phẩm mới ứng dụng công nghệ nano – tin vui cho người tiêu dùng Việt Nam

OIC New “Trình làng” 2 sản phẩm mới ứng dụng công nghệ nano – tin vui cho người tiêu dùng Việt Nam

Nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân tại Việt Nam, ngày 16/06/2019 vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải (OIC New) “trình làng” hai sản phẩm mới là Nano Rutin OIC và Nano Silymarin OIC. Đây là hai dòng sản phẩm mới ứng dụng công nghệ nano với tiềm năng lớn trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính phổ biến, phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng cao của xã hội.    
Phòng vệ thương mại: Chủ động các biện pháp

Phòng vệ thương mại: Chủ động các biện pháp

Trước diễn biến phức tạp của thị trường thế giới, Bộ Công Thương đã và đang tích cực, chủ động hoàn thiện khung khổ pháp lý, triển khai các biện pháp phòng vệ thương mại (PVTM) nhằm ổn định sản xuất trong nước, bảo vệ người tiêu dùng.
Bảo hành sản phẩm: Người tiêu dùng cần tự bảo vệ mình

Bảo hành sản phẩm: Người tiêu dùng cần tự bảo vệ mình

Bảo hành, hậu mãi sau bán hàng luôn là một trong những vấn đề người tiêu dùng (NTD) kiến nghị nhiều nhất tới các cơ quan bảo vệ quyền lợi NTD. Tuy nhiên, chính NTD lại chưa nhận thức, nâng cao khả năng bảo vệ quyền lợi của mình trong nhiều trường hợp. 
Ưu tiên dùng hàng Việt đã trở thành nhận thức sâu sắc của người tiêu dùng

Ưu tiên dùng hàng Việt đã trở thành nhận thức sâu sắc của người tiêu dùng

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) của tỉnh Đồng Nai, đến nay sau 10 năm thực hiện, nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt và ưu tiên dùng hàng Việt đã có chuyển biến rõ nét, cổ vũ các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng Việt nâng cao chất lượng sản phẩm, sức cạnh tranh, từng bước đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.  
Doanh nghiệp mong muốn hàng Việt không chỉ chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Doanh nghiệp mong muốn hàng Việt không chỉ chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Tại Hội nghị tổng kết 10 năm (2009 - 2019) cộng đồng doanh nghiệp hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ” (Cuộc vận động), do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức tại Hà Nội, ngày 29/5/2019, nhiều doanh nghiệp mong muốn trong giai đoạn tới Cuộc vận động sẽ tiếp tục được triển khai sâu, rộng với khẩu hiệu ở tầm cao hơn: “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng (cả trong nước và thế giới)”.
Kết nối hàng Việt đến với người tiêu dùng

Kết nối hàng Việt đến với người tiêu dùng

Tính từ giai đoạn năm 2010-2019, Bộ Công Thương đã phê duyệt 946 đề án xúc tiến thương mại nội địa với tổng kinh phí 237,53 tỷ đồng. Các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước tập trung vào nhóm tổ chức hội chợ hàng Việt, phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo...
Hà Tĩnh: Trên 78% người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn hàng Việt

Hà Tĩnh: Trên 78% người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn hàng Việt

Theo Sở Công Thương Hà Tĩnh, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 10 năm qua, địa phương này đã triển khai nhiều hoạt động, mang lại hiệu quả tích cực. Qua khảo sát, có trên 78% người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn hàng hóa xuất xứ trong nước.
HABECO: Hành trình 10 năm chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt

HABECO: Hành trình 10 năm chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt

Ngày 21/5/2019, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngành Công Thương. Là đơn vị đồng hành với chương trình từ những ngày đầu phát động, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã không ngừng nỗ lực, phát huy tiềm năng thế mạnh để chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt.    
Người tiêu dùng biết gì về xăng E5 RON 92?

Người tiêu dùng biết gì về xăng E5 RON 92?

Petrolimex đã chính thức triển khai kinh doanh xăng E5 RON 92 trên toàn hệ thống phân phối, thay thế hoàn toàn xăng khoáng RON 92 trên toàn quốc từ ngày 15/12/2017. Tuy nhiên, đến thời điểm này, không phải ai cũng biết về xăng sinh học E5.
Hội chợ thực phẩm an toàn Khánh Hòa 2019: Giải khát thực phẩm sạch cho người tiêu dùng

Hội chợ thực phẩm an toàn Khánh Hòa 2019: Giải khát thực phẩm sạch cho người tiêu dùng

Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Khánh Hòa năm 2019, hướng đến chương trình mục tiêu quốc gia, thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức thành công Phiên chợ Thực phẩm an toàn tỉnh Khánh Hòa năm 2019 (từ ngày 26/4/2019 đến ngày 29/4/2019) tại Công viên Yến Phi, P.Xương Huân, trung tâm TP. Nha Trang.
Phải  xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng

Phải xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng

Đó là nhận định của ông Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ), tại buổi làm việc với Ban Chỉ đạo (BCĐ) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bình Thuận.
Sản phẩm thương hiệu Hà Tĩnh: Được người tiêu dùng tín nhiệm

Sản phẩm thương hiệu Hà Tĩnh: Được người tiêu dùng tín nhiệm

Nhiều năm qua, Sở Công Thương Hà Tĩnh đã thành công trong việc đưa những sản phẩm địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng, thu hút được các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất trong tỉnh vào cuộc tích cực, từng bước đưa sản phẩm hàng hóa mang thuơng hiệu Hà Tĩnh đến với người dân.
Người tiêu dùng Đà Nẵng hào hứng với các thực phẩm được bọc bằng lá chuối

Người tiêu dùng Đà Nẵng hào hứng với các thực phẩm được bọc bằng lá chuối

Tất cả người tiêu dùng được phỏng vấn đều cho biết họ cảm thấy hài lòng và ủng hộ việc siêu thị chuyển từ sử dụng lá chuối thay cho túi nilon để bọc thực phẩm. Một số khách hàng thậm chí còn cảm thấy tính thẩm mỹ và tính thân thiện với môi trường ở các loại rau quả tăng lên nhiều khi được bọc bằng lá chuối.