Sự kiện có sự tham gia của hơn 60 gian hàng thương hiệu, uy tín với nhiều chương trình tri ân (tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm) được tổ chức tập trung nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm và hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trong dịp này. Cụ thể như: Người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí sản phẩm sữa chua dừa của TH Truemilk, thưởng thức miễn phí bia của Habeco, bánh kẹo Hải Hà, sử dụng và tư vấn các dịch vụ chuyển mạng giữ số với các gói cước ưu đãi của Vinaphone và hàng nghìn chương trình tri ân giảm giá tới 50%. Không những vậy, đến Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019, người tiêu dùng có cơ hội tham gia miễn phí gameshow “Thử tài phi tiêu” của Ban tổ chức nhận hàng trăm phần quà trị giá lên tới 200.000đ.
Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019 |
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thanh Hải cho biết: “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” là hoạt động tri ân, thu hút đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng nhiều hơn, từ đó, thúc đẩy sản xuất và kinh tế phát triển. Việc này mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Là một trong những đơn vị tham gia sự kiện “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019”, ông Đinh Tuấn Anh – Tổng giám đốc Công ty CP Ladoda – cho biết: Với định hướng của công ty luôn luôn đổi mới mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa vào các công nghệ mới… để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Cạnh đó, luôn luôn hướng đến người tiêu dùng và cam kết chế độ bảo hành tốt là yếu tố để Ladoda cạnh tranh với các đối thủ. Trong những năm qua, công ty luôn tham gia các chương trình Hội chợ cũng như các chương trình hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3”. Và đến với Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019, công ty có những chương trình khuyến mãi sản phẩm đến người tiêu dùng từ 15-20% và có các chương trình bảo hành sản phẩm cho người tiêu dùng đặc biệt. Có những sản phẩm chế độ bảo hành lên tới 5- 10 năm.
Công ty CP Ladoda có những chương trình khuyến mãi sản phẩm đến người tiêu dùng từ 15-20% |
Biết đến sự kiện “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, chị Bùi Thị Phúc Thảo (Thanh Xuân, Hà Nội), đã đến ngay trong buổi sáng khai mạc. Chị Thảo cho biết, tại đây, rất nhiều các sản phẩm hàng Việt Nam có mức giảm giá sâu tới 50%, đây thực sự là mức khuyến mãi rất hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm được chị lựa chọn để mua về cho gia đình chị sử dụng như bánh Richy, tinh dầu organic, đồ gia dụng…
Sản phẩm tinh dầu và các sản phẩm organic của Công ty TNHH AREO Việt Nam tham gia Hội chợ |
Trước đó, Lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3” năm 2019 đã diễn ra 20h00 ngày 16/3 tại không gian phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tiếp sau Lễ mít tinh, Tuần “Doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng” đã diễn ra từ ngày 17/3 – 22/3/2019 tại 100 điểm bán hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội, sự kiện là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp sản xuất – phân phối để đưa ra các chương trình ưu đãi tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm… cho người tiêu dùng. Qua đó, thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp với người tiêu dùng và đề cao vai trò, ý thức tôn trọng quyền lợi người tiêu dùng của các doanh nghiệp. Trong thời gian diễn ra sự kiện, đã có hàng trăm nghìn lượt người tiêu dùng nhận được các chương trình tri ân của doanh nghiệp, tổng giá trị sản phẩm, hàng hóa tới hơn 6 tỷ đồng.
Gian hàng của Goldsun thu hút đông đảo người tiêu dùng tham quan mua hàng |
Có những sản phẩm giảm giá đến 50% |
Bên cạnh việc kết nối các doanh nghiệp, đưa ra các hoạt động tri ân cho người tiêu dùng, ông Nguyễn Thanh Hải cho biết: “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 của Thành phố Hà Nội cũng chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đến đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là học sinh các trường Trung học phổ thông, lớp người tiêu dùng tương lai đang dần hình thành ý thức trong các hoạt động mua sắm. Điếm nhấn đáng chú ý trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền là Ban tổ chức sẽ làm mới và nâng cao tính thực tiễn trong các nội dung tuyên truyền thông qua các gameshow, câu hỏi tình huống nhằm giúp người tiêu dùng dễ nắm bắt và áp dụng trong thực tế cuộc sống.