Đại hội Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) - FIATA World Congress 2025 sẽ được tổ chức tại Hà Nội.
Báo cáo Logistics Việt Nam cho thấy, có tới 73,2% doanh nghiệp cho rằng logistics xanh đã nằm trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam (VILOG) năm 2024 sẽ diễn ra từ 1-3/8/2024, tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã và đang đẩy mạnh đầu tư, hợp tác để phát triển hệ thống cảng biển nước sâu, cảng trung chuyển quốc tế.
Khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) được kỳ vọng trở thành vùng động lực mới, cực tăng trưởng phát triển kinh tế có tầm cạnh tranh với khu vực và quốc tế.
Hiệp hội Phát triển nhân lực logistics Việt Nam trao quyết định chứng nhận Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh trở thành thành viên của Hiệp hội.
Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam vừa phát đi cảnh báo về việc một số thành viên của Hiệp hội bị mất một phần khối lượng hàng hóa xuất khẩu.
Hiệp hội Logistics Hải Phòng đề xuất 5 giải pháp để tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số cho cộng đồng doanh nghiệp logistics tại địa phương.
Tỷ lệ giao hàng đúng thời hạn cam kết cao nhất (100%), J&T Express là thương hiệu duy nhất trong 10 DN bưu chính hàng đầu đáp ứng thời gian toàn trình cam kết.
Dù mang lại nhiều lợi ích nhưng quá trình chuyển đổi số trong ngành logistics tại Việt Nam vẫn đối diện nhiều khó khăn, chưa được chú trọng và đầu tư đúng mức.
Phát triển logistics "xanh" là xu hướng tất yếu, đồng thời là tiêu chí quan trọng đánh giá sự phát triển bền vững của toàn ngành logistics.
Sự tăng trưởng vượt bậc của kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc đang mang lại nhiều cơ hội cho hoạt động hợp tác logistics giữa hai bên.
Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động logistics không chỉ giúp doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất mà còn phát triển bền vững.
Ngày 16/5, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ứng dụng công nghệ để phát triển ngành Logistics và Thương mại điện tử hiện đại, bền vững”.
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam (Vilog 2024) sẽ là sự kiện mở rộng thị trường, tăng cường kết nối giao thương cho doanh nghiệp logistics.
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 2 (Vilog 2024) quy tụ 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước mang tới các giải pháp "xanh hoá" logistics.
THILOGI đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản
Bất chấp căng thẳng Iran - Israel ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp đang có những giải pháp quyết liệt để tháo gỡ khó khăn.
Logistics xanh vẫn đang là một khái niệm tương đối mới đối với Việt Nam và doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với nhiều thách thức khi hướng đến mục tiêu này.
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 2 (VILOG 2024) sẽ diễn ra từ ngày 1-3/8/2024, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong hoạt động khai thác cảng biển tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Từ ngày 26-28/3, chương trình xúc tiến thương mại, hội nghị và hội chợ trong lĩnh vực hậu cần Logistics “LOGIX INDIA” lần thứ 5 sẽ diễn ra tại Mumbai, Ấn Độ.
“Lội ngược dòng” thị trường chuyển phát nhanh, J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.
Bộ Công Thương và các doanh nghiệp logistics Việt Nam đánh giá cao năng lực của các doanh nghiệp logistics Nhật Bản.
Dự thảo Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam cần có những mục tiêu cụ thể về bảo vệ môi trường và phát triển logistics xanh.
Vietjet triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào từ ngày 25/1 - 24/2/2024 (tức ngày 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến ngày 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).
Trong năm 2024, Hiệp hội Logistics Hà Nội sẽ mở rộng kết nối với các đối tác logistics nước ngoài nhằm tạo thêm các cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp.
Năm 2024, dự báo nền kinh tế thế giới từng bước phục hồi, cùng với xu hướng dịch chuyển đầu tư... Đây là cơ hội để các doanh nghiệp logistics tìm lại đơn hàng.
Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương vừa công bố 10 sự kiện Logistics Việt Nam năm 2023.
Quảng cáo là yếu tố quan trọng trong bán hàng online, nhưng làm thế nào để chi phí xây dựng chiến lược quảng cáo không “cắn” hết phần lợi nhuận?