J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

“Lội ngược dòng” thị trường chuyển phát nhanh, J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.
Nghiên cứu thị trường - Bài học "Vỡ lòng" khi kinh doanh online
Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của J&T Express

Trái ngược lại với tình hình chung nhiều thách thức của thị trường chuyển phát nhanh, ngay sau dịp Tết Giáp Thìn, J&T Express đã bắt đầu tuyển dụng nhân sự giao hàng, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị vận tải. Động thái này thể hiện sự nỗ lực hết mình của thương hiệu vì lợi ích người tiêu dùng Việt Nam.

“Vỡ trận” thị trường chuyển phát nhanh mùa Tết Giáp Thìn

Tết Nguyên đán thường là một dịp sôi động nhất của thị trường nói chung cũng như của chuyển phát nhanh nói riêng. Tuy nhiên, nhu cầu tăng đột biến cũng gây ra không ít những hệ lụy khi doanh nghiệp không thể đáp ứng kịp về hệ thống, nhân lực, phương tiện. Dịp Tết Giáp Thìn vừa qua đã chứng kiến màn “vỡ trận” của hoạt động chuyển phát nhanh với một loạt các doanh nghiệp chuyển phát đã bị người tiêu dùng kêu ca, phàn nàn. Tình trạng chuyển phát nhanh vẫn là vấn đề gây ra nhiều khó khăn đối với công việc kinh doanh trong mùa cao điểm của nhiều chủ shop. Để chuyển được hàng hóa tới tay người dùng, các chủ shop đã phải dùng nhiều dịch vụ chuyển phát khác nhau nhưng vẫn “loạn xị ngậu”.

Anh Hoàng Thanh, một nhân viên văn phòng tại khu vực Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, anh đặt một số hàng để dùng cho dịp Tết từ trước Tết ông Công ông Táo 23 tháng Chạp. Đơn báo sau 2 ngày đã chuyển đến nhưng đến ngày 26 Tết anh vẫn chưa nhận được đồ. Dịch vụ báo là cần thêm 2 ngày nữa để vận chuyển. Trong khi ngày 27 Tết anh đã cùng gia đình về Nam Định ăn Tết. “Thật khó chịu vì hàng mình cần đã không đến đúng lúc”, anh Thanh cho biết.

Tuy nhiên, sau đó, lên mạng đọc báo anh mới biết, thị trường chuyển phát nhanh dịp Tết “có vấn đề”, nhân viên của một số các đơn vị vận chuyển đình công “nhưng vấn đề lớn nhất là lại đẩy những thiệt thòi cho người tiêu dùng”, anh Thanh bức xúc.

Tuy nhiên, trong lúc rối loạn, thị trường vẫn ghi nhận một vài doanh nghiệp đã nỗ lực giao hàng đúng thời gian cho người tiêu dùng, đặc biệt trong số đó phải kể đến J&T Express. Nhiều chủ shop online chia sẻ dịp Tết năm nay, J&T Express đã ổn hơn rất nhiều. Thậm chí, nhiều đơn vị và người tiêu dùng chỉ chọn J&T Express đợt Tết này.

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết
Doanh nghiệp chuyển phát tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn bị sẵn sàng đón đầu cơ hội bứt tốc trong năm 2024. Ảnh: Thư Minh

J&T Express sẽ tuyển 3.000 – 4.000 shipper ngay sau Tết

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, thị trường thương mại điện tử Việt Nam dự kiến sẽ đạt 23 tỷ USD vào năm 2025. Báo cáo còn thể hiện tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử… Đây là những động lực quan trọng, góp phần thúc đẩy thị trường chuyển phát nhanh trong nước phát triển trong năm 2024.

Chia sẻ với đại diện báo, bà Kiều Thị Tiên Dung, Giám đốc Nhân sự của J&T Express Việt Nam cho biết: “Trong dịp Tết vừa qua, thương hiệu đã nỗ lực để phục vụ tốt nhất cho người dùng, hạn chế đến tối đa tình trạng nghẽn hàng.”

Để mở rộng tối đa vùng phủ, nâng cao năng lực phục vụ, trong năm 2024, J&T Express sẽ tiến hành nhiều đợt tuyển dụng thêm khoảng 3.000 - 4.000 nhân viên giao hàng (Shipper), 1.000 nhân viên vận hành kho bãi trên toàn quốc. Công ty sẽ tập trung nâng cao chất lượng lao động thông qua các chương trình đào tạo về kỹ năng và chuyên môn, để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất, bà Dung chia sẻ thêm.

Việc nỗ lực củng cố về nhân sự cũng như năng lực vận chuyển của J&T Express hay một số đơn vị khác trong ngành đã giúp hoạt động chuyển phát được duy trì ổn định kể cả trong các mùa cao điểm, thể hiện sự nỗ lực hết mình của các thương hiệu vì lợi ích người tiêu dùng Việt Nam.

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết
Đội ngũ nhân sự của J&T Express được trang bị bộ kĩ năng toàn diện để làm việc một cách chủ động, sáng tạo và hiệu quả. Ảnh: Thư Minh

Kim Xuyến
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngành dịch vụ logistics

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Ngày 19/11 tại tỉnh Lào Cai, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) đã trao tặng 25 máy cày đến các hộ dân ở huyện Bát Xát.
Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Vedan Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống'

Tin cùng chuyên mục

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Việc trao tặng máy tính nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, giáo viên và nhà trường tiếp cận với công nghệ thông tin, nâng cao kỹ năng.
Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

NAPAS, Mastercard và Payoo đã trao tặng 2.010 suất tầm soát 4 bệnh ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Công ty Vedan Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed
Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Siêu thị LOTTE Mart cùng 18 công ty thành viên thuộc tập đoàn LOTTE tại Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và trao 3 tỷ đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai trao tặng 1 căn nhà nhân ái tại Định Quán, Đồng Nai
4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium.
Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

Bảo hiểm AAA "bắt tay" ERAX và DIGINS triển khai dự án “Phần mềm quản trị bảo hiểm và phân phối sản phẩm đa kênh – Blue Ocean System (BOS)”
J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được người tiêu dùng bình chọn tại Better Choice Awards 2024.
Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Là kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến với cây bút máy Trường Sơn, hôm nay những sản phẩm bút máy của Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn phát huy nguyên giá trị.

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt
Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Tình hình thực tiễn 3 quý đầu năm đã đặt ra thách thức lớn cho Tổng công ty Khoáng sản - TKV trong việc đạt được các chỉ tiêu hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngày 24/9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức công bố quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm Saigon Co.op.
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Chiều ngày 17/9 Vietbank phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình "Mùa gắn kết Ngân hàng Việt, vì người Việt".
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Đến nay khu vực kinh tế tư nhân đã phát triển mạnh mẽ, quy mô ngày càng lớn, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.
Phân bón Lâm Thao:  Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phấn đấu vì một nền nông nghiệp xanh, đem lại sức sống cho ruộng đồng là mục tiêu Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hướng tới.
Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm đồ xa xỉ với mức giá nhẹ nhàng hơn rất nhiều và chất lượng tương xứng.
Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Văn hoá trách nhiệm và chia sẻ là động lực chính giúp shipper J&T Express sẵn sàng phục vụ nhu cầu tăng cao của người dùng khi mùa cao điểm mua sắm đang đến gần
Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra hội thảo gắn với bảo vệ thương hiệu, sở hữu trí tuệ, truy xuất nguồn gốc các sản phẩm thế mạnh...
Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Giải thưởng danh giá khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động