Chủ nhật 11/05/2025 20:13

Dịch vụ vận chuyển mai, đào của Vietjet mang Xuân đến mọi nhà

Vietjet triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào từ ngày 25/1 - 24/2/2024 (tức ngày 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến ngày 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Dịch vụ vận chuyển mai đào với mức giá 450.000 đồng/bó, góp phần mang không khí Xuân Giáp Thìn đến khắp mọi miền đất nước.

Dịch vụ vận chuyển mai đào của Vietjet mang Xuân đến mọi nhà

Dịch vụ vận chuyển mai, đào của Vietjet được mở bán trên các chuyến bay nội địa đi và đến giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hải Phòng. Mỗi khách hàng được vận chuyển 01 bó với không quá 02 cành/bó, có bao bọc bên ngoài, không phải dạng cây hay dạng chậu có đất, và kích thước không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm.

Mỗi khách hàng được vận chuyển 1 bó không quá 2 cành

Khách hàng có thể thuận tiện lựa chọn dịch vụ đa dạng của Vietjet trên website của hãng, ứng dụng Vietjet Air, đại lý, phòng vé chính thức… Khách hàng cần đăng ký dịch vụ vận chuyển mai, đào trước ít nhất 03 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay.

Những chuyến bay Vietjet mang Tết ấm áp đoàn viên đến mọi gia đình và mang Xuân rực rỡ đi muôn nơi. Bay cùng Vietjet, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động mừng Xuân ý nghĩa trên độ cao 10.000 mét.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Ngành dịch vụ logistics

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật