Sáng 20/9, Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 đã khai mạc tại Hà Nội. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải tham dự Lễ khai mạc.
Người tiêu dùng Australia đã có cơ hội thưởng thức nhiều nhãn hàng nước dừa “product of Vietnam” tại hệ thống các siêu thị lớn như Coles, Harris Farm.
Việc hình thành trung tâm logistics - xúc tiến thương mại nội thất Việt Nam ở thị trường trọng điểm giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng với chi phí thấp.
Nhờ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm hàng hóa vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã giúp nhiều bà con nơi đây thoát đói, giảm nghèo…
Tổng công ty Đức Giang mong muốn các đối tác, bạn hàng hỗ trợ xây dựng được chuỗi cung ứng toàn diện, góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sản xuất xanh.
TP. Hồ Chí Minh sẽ tập trung tổ chức thực hiện nhiều hoạt động xúc tiến xuất khẩu hướng tới các thị trường trọng điểm và các thị trường mới, tiềm năng.
Theo Ban tổ chức, Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 25/12/2023, muộn hơn so với mọi năm.
Các sản phẩm được quản lý, truy xuất nguồn gốc, sản phẩm thuộc chương trình trọng điểm, kinh tế tuần hoàn… sẽ là những mặt hàng được đặc biệt quan tâm tìm kiếm.
Đến năm 2025, tối thiểu 90% doanh nghiệp Đà Nẵng có tài khoản thương mại điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử.
Diễn đàn xuất khẩu 2023 cung các sự kiện, hội thảo nhằm hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp trong nỗ lực tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu.
Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023 là dịp các địa phương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu, kết nối thị trường.
Nhiều đặc sản Việt Nam được quảng bá, giới thiệu tại Hội chợ Thực phẩm đặc sản cao cấp Specialty and Fine Food Fair 2023 của Vương quốc Anh, từ ngày 11-22/9.
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Saudi Arabia quan tâm và mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh doanh với Việt Nam trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư, năng lượng...
Hội chợ Công Thương vùng Đông Nam bộ tại Bình Dương năm 2023, diễn ra từ ngày 5/9 đến ngày 10/9/2023 đã thu hút hơn 20.000 lượt người tham quan, mua sắm.
Việt Nam- New Zealand đã đặt mục tiêu đạt kim ngạch thương mại song phương 2 tỷ USD vào năm 2024.
Viet Nam International Sourcing 2023 hỗ trợ doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh kết nối giữa các kênh phân phối và nhà nhập khẩu nước ngoài...
Với quy mô thị trường rộng lớn và tiềm năng phát triển mạnh, sản phẩm Halal đang nhận được quan tâm từ nhiều quốc gia, trong đó các nước thành viên ASEAN.
Hội chợ Công Thương vùng Đông Nam bộ đã khai mạc ngày 6/9/2023 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế - WTC Expo, tỉnh Bình Dương với 300 gian hàng tham gia.
Nhiều doanh nghiệp Saudi Arabia quan tâm và mong muốn thúc đẩy xúc tiến thương mại, hợp tác với Việt Nam trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư, năng lượng...
Tuần lễ Xúc tiến Thương mại Việt – Hàn diễn ra từ nay đến 10/9 tại Hải Phòng nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc.
Từ ngày 5/9 - 10/9/2023, sẽ diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa và hội chợ Công Thương vùng Đông Nam bộ tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, tỉnh Bình Dương.
Sáng nay (ngày 31/8), chương trình kết nối giao thương giữa doanh nghiệp các tỉnh vùng Tây Nguyên của Việt Nam và Ấn Độ đã diễn ra tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng).
Sáng nay (ngày 31/8), Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống các cơ quan thương vụ tại nước ngoài tháng 8/2023.
Gần 200 doanh nghiệp trong nước, quốc tế đã tham gia Hội chợ quốc tế đồ gỗ - Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN lần thứ 1 - VIFA ASEAN 2023.
Tại “Ngày hội kết nối giao thương F&B 2023”, nhiều chủ đề nóng về ngành thực phẩm, đồ uống sẽ được các chuyên gia trong ngành chia sẻ tới khách tham quan.
Với quy mô khoảng 1.000 gian hàng, Triển lãm Công nghệ và Thủy sản quốc tế là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thủy sản toàn Nhật Bản chủ trì tổ chức.
Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã có một số hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư; giới thiệu thị trường, trao đổi thương mại giữa Việt Nam - Algeria.
Hội chợ Thực phẩm quốc tế Hong Kong (Trung Quốc) là nơi gặp gỡ, kết nối doanh nghiệp xuất khẩu, nhập khẩu đầu ngành trong lĩnh vực thực phẩm.
Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi trong giai đoạn này chính là tổ chức nhiều đợt xúc tiến thương mại cả trong nước và quốc tế.
Tăng quảng bá trên các nền tảng thương mại điện tử, tăng tần sất tham gia các hội chợ là giải pháp giúp doanh nghiệp gỗ tìm được khách hàng.