Hương vị biển “ngược núi” tại Hội chợ Thương mại Việt – Trung (Tuyên Quang 2025) hút khách tham quan, mua sắm.
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung chính thức mở cửa vào sáng 13/12, thu hút đông đảo người dân, đặc biệt là bà con dân tộc đến tham quan, mua sắm.
Hội chợ Thương mại quốc tế Việt - Trung 2025 đang hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng, sẵn sàng cho buổi lễ khai mạc.
Tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 (Vietnam Expo HCMC 2025), doanh nghiệp quốc tế đã tìm kiếm được nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới.
Vietnam Grand Sale 2025 khởi động sôi động khi các doanh nghiệp bán lẻ và hàng tiêu dùng lớn đồng loạt tung ưu đãi, góp sức lan tỏa tinh thần kích cầu thị trường nội địa.
Vietnam Expo HCMC 2025 quy tụ hơn 1.000 gian hàng của 800 doanh nghiệp và tổ chức đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tạo không gian kết nối giao thương sôi động.
Ngày 04/12, Hội chợ Thương mại Việt Nam tại Campuchia 2025 do Bộ Công Thương tổ chức chính thức khai mạc, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.
Vietnam Grand Sale 2025 với mức khuyến mại tối đa 100% và cơ chế tham gia tự do đang mở đường cho doanh nghiệp tăng tốc bán lẻ cuối năm, tạo hiệu ứng kích cầu rộng khắp.
Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Lê Hoàng Tài khẳng định, Vietnam Grand Sale 2025 là giải pháp trọng tâm để kích cầu tiêu dùng, củng cố sức bật thị trường nội địa.
Khi được trang bị kỹ năng số, thanh niên nông thôn trở thành động lực chính, biến nhu cầu thực thành cơ hội phát triển, đưa nông sản địa phương ra thị trường.
Trong giai đoạn mới, xúc tiến thương mại không chỉ là công cụ xuất khẩu, mà trở thành chiến lược quốc gia, mở đường cho Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu.
Sáng ngày 26/11, Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2025 với chủ đề “Go Global – Chinh phục thị trường quốc tế” đã được tổ chức tại Hà Nội.
Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh từ ngày 26/11 đến ngày 30/11 với quy mô 250 gian hàng.
Hội nghị Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Tây) dự kiến diễn ra vào ngày 26/11, tại Hà Nội.
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 (Vietnam Expo HCMC 2025) diễn ra từ ngày 4-6/12 tại TP.Hồ Chí Minh, quy tụ 800 doanh nghiệp tham gia kết nối kinh doanh.
Triển lãm thương mại quốc tế hàng tiêu dùng (Hội chợ Ambiente) được tổ chức tháng 2/2026 tại Frankfurt dự kiến chào đón hơn 4.000 nhà triển lãm đến từ hơn 80 quốc gia.
KOL Ngọc Bamboo chia sẻ hành trình đồng hành cùng Online Friday 2025, nhấn mạnh trách nhiệm của người làm nội dung trong lan tỏa mua sắm an toàn, minh bạch.
Lần đầu tiên Hà Nội đăng cai đồng thời Cafe Show và Tea Show – triển lãm quốc tế quy mô 350 thương hiệu, 15 sự kiện trình diễn và 3 giải đấu pha chế quốc gia.
Thị trường F&B ở Việt Nam được các Staetup Hàn Quốc đánh giá là rất tiềm năng, có nhiều dư địa và cơ hội để phát triển.
Ngay trong những ngày diễn ra Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2025 (Vietnam Foodexpo 2025), nhiều doanh nghiệp Việt đã có đơn hàng, nhiều đối tác mới.
Tại Vietnam Foodexpo 2025, gian hàng của Gia Lai với nhiều sản phẩm đặc trưng đã thu hút đối tác trong, ngoài nước, mở rộng cơ hội kết nối.
Kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - Jordan đạt trên 188 triệu USD năm 2024; hợp tác đầu tư còn khiêm tốn, mới chỉ có 5 dự án đầu tư của Jordan tại Việt Nam.
Xúc tiến thương mại đang trở thành động lực quan trọng giúp hợp tác xã dược liệu kết nối doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới tiêu thụ và gia tăng giá trị cho sản phẩm Việt.
Chương trình "Chợ phiên OCOP gắn với Ngày hội KOLs quảng bá nông sản vùng miền" mở tiềm năng to lớn của kinh tế số trong xúc tiến, quảng bá sản phẩm OCOP và nông sản Việt.
Việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại số, đặc biệt trên các nền tảng thương mại điện tử B2B đang mở ra những cơ hội, động lực mới cho Ngành thực phẩm Việt.
Ngày 12/11, Hội nghị quốc tế “Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam năm 2025” với chủ đề “Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam - Bứt phá từ xúc tiến thương mại số” đã được tổ chức.
Chương trình tập huấn “Quản lý rủi ro trong xúc tiến thương mại và kinh doanh xuất khẩu với các thị trường RCEP” nhằm trang bị công cụ xử lý rủi ro cho doanh nghiệp.
Tối 10/11, tại tỉnh Hưng Yên, Hội chợ Xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025 chính thức khai mạc.
Trong bối cảnh hội nhập, liên kết chuỗi đang trở thành từ khóa quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam gia tăng sức cạnh tranh, tối ưu chi phí và mở rộng thị trường.
Tham gia Hội chợ Thuỷ sản và Nghề cá quốc tế Busan 2025, tỉnh Cà Mau đã mang đến hội chợ nhiều mặt hàng thuỷ sản thế mạnh, cùng các sản phẩm đặc trưng của địa phương.