Tái khởi động giao thương Việt Nam - Thái Lan

Tái khởi động giao thương Việt Nam - Thái Lan

Từ ngày 9 - 12/7, tại Hà Nội, Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2020 (Top Thai Brands 2020), chính thức được tổ chức, đây là sự kiện tái khởi động hoạt động giao thương thường niên, thúc đẩy kết nối, phát triển thương mại hai chiều Việt Nam - Thái Lan.    
Nam Định: Khôi phục thương hiệu “Thủ phủ” của sợi, dệt, nhuộm

Nam Định: Khôi phục thương hiệu “Thủ phủ” của sợi, dệt, nhuộm

Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng,Trưởng Ban Kinh tế Trung ương trong buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định về triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Nam Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.
Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2: Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2020

Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2: Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2020

Ngày 28/06/2020, Công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2020. Đồng thời, Giám đốc NT2, ông Ngô Đức Nhân cũng được xướng tên danh dự Doanh nhân xuất sắc Đất Việt trong chương trình Thương hiệu mạnh Đất Việt, Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2020 do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức.    
8 năm liền Vinamilk dẫn dầu Bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

8 năm liền Vinamilk dẫn dầu Bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Tháng cuối của quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp (1) trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).  
Công ty CP Gốm sứ CTH: Lan tỏa thương hiệu gạch men cao cấp Apodio

Công ty CP Gốm sứ CTH: Lan tỏa thương hiệu gạch men cao cấp Apodio

Hòa chung cùng không khí cả nước chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Công ty CP Gốm sứ CTH đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi đưa vào sử dụng dây chuyền sản xuất gạch granite, công nghệ Italia hiện đại nhất hiện nay, cho ra đời sản phẩm gạch men cao cấp Apodio...    
Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu số 1

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu số 1

Ngày 16/6/2020 tại thư viện Trung Nguyên Legend - 12 Alexandre de Rhodes, quận 1, lần đầu tiên, Trung Nguyên Legend đem đến khu vườn cà phê năng lượng quy tụ ba nền văn minh cà phê thế giới: Ottoman - Roman - Thiền khác biệt, đặc biệt, duy nhất khẳng định vị thế thương hiệu số 1.
“Bứt phá thương hiệu hậu Covid” hỗ trợ  các doanh nghiệp 200 tỷ đồng

“Bứt phá thương hiệu hậu Covid” hỗ trợ các doanh nghiệp 200 tỷ đồng

Hưởng ứng sự hỗ trợ của chính phủ cho các doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế ứng phó với dịch COVID-19, Công ty cổ phần Bizman Media thực hiện chương trình ưu đãi “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng, dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.    
Ocialis công bố nhận diện thương hiệu mới

Ocialis công bố nhận diện thương hiệu mới

Ocialis- Thương hiệu thức ăn thủy sản của Tập đoàn ADM (Mã giao trên dịch Sàn chứng khoán New York: ADM), nhóm ngành Dinh dưỡng vật nuôi, vừa chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự thay đổi này là phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm mở rộng độ phủ trên thị trường, củng cố vị thế dẫn đầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.    
EVFTA: Cơ hội quốc tế hóa thương hiệu Việt

EVFTA: Cơ hội quốc tế hóa thương hiệu Việt

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam với Liên minh châu Âu (EVFTA) không chỉ mở ra cơ hội cho hàng hóa của Việt Nam tiến vào thị trường EU mà còn mở ra cánh cửa lớn cho việc định vị thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Gia tăng giá trị cho thương hiệu tỏi hữu cơ Lý Sơn

Gia tăng giá trị cho thương hiệu tỏi hữu cơ Lý Sơn

Thị trường đầu ra vô cùng rộng mở, trồng tỏi hữu cơ đang được xem như là giải pháp để vừa phát triển nông nghiệp sạch, bảo vệ môi trường tại Lý Sơn (Quảng Ngãi) vừa tạo điểm nhấn khác biệt cho thương hiệu tỏi Lý Sơn.
Củng cố thương hiệu, gia tăng giá trị sản phẩm nông sản

Củng cố thương hiệu, gia tăng giá trị sản phẩm nông sản

Truy xuất nguồn gốc hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế là xu hướng ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước yêu cầu. Đây còn là chìa khóa mở cánh cửa cho nông sản, hàng hóa của Việt Nam vào thị trường EU khi Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) được thông qua và chính thức đi vào thực thi trong trong thời gian tới.
Đường giả: Tất cả các thương hiệu đều là mục tiêu

Đường giả: Tất cả các thương hiệu đều là mục tiêu

Theo Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, từ năm 2018 đến hết tháng 9/2019, các lực lượng chức năng đã kiểm tra, phát hiện, xử lý hơn 876 vụ, xử phạt vi phạm hành chính hơn 1 tỷ đồng, thu giữ hơn 3.000 tấn đường nhập lậu trị giá trên 12 tỷ đồng.        
PVGAS LPG - đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS

PVGAS LPG - đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS

Công ty Cổ phần kinh doanh Khí miền Bắc (đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam) đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PVGAS LPG) và trở thành đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn dầu khí Quốc gia và Tổng công ty Khí Việt Nam được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn quốc.
Tạo dựng thương hiệu để nâng cao giá trị

Tạo dựng thương hiệu để nâng cao giá trị

Doanh nghiệp (DN) khoa học và công nghệ (KH&CN) không những tạo ra việc làm, mà còn tạo xu hướng phát triển KH&CN trong hệ thống DN; góp phần nâng cao năng lực DN trong hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, để hình thành 5.000 DN KH&CN trong năm 2020 cần có nhiều giải pháp đồng bộ.    
Xuất khẩu bền vững hàng hoá thương hiệu Việt

Xuất khẩu bền vững hàng hoá thương hiệu Việt

Hình thức gia công xuất khẩu đang bộc lộ nhiều bất cập khi phụ thuộc quá nhiều vào các thương hiệu lớn thì thương mại điện tử (TMĐT) được nhận định mở ra kênh xuất khẩu trực tiếp hàng hoá thương hiệu Việt ra thị trường nước ngoài với giá thành cao, bền vững và quan trọng là khuyến khích được phong trào khởi nghiệp trong giới trẻ.      
Petrolimex: Nâng giá trị thương hiệu qua truyền thông mạng xã hội

Petrolimex: Nâng giá trị thương hiệu qua truyền thông mạng xã hội

Trong kỷ nguyên 4.0, sự phát triển mạnh mẽ của nhiều kênh, công cụ truyền thông trên nền tảng kỹ thuật số đòi hỏi công tác truyền thông của các tổ chức, doanh nghiệp phải bám sát những đòi hỏi mới, ứng xử tức thời với thông tin mạng xã hội; đồng thời, giữ vững thế chủ động lan tỏa thông tin chính thống từ website doanh nghiệp.
Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng tin cậy

Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng tin cậy

Chính thức hoạt động tại Việt Nam vào tháng 11/2009, Herbalife Nutrition - một công ty dinh dưỡng có uy tín trên toàn cầu - đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc và được yêu thích.  
Tôn Zacs tặng 300 mái nhà tình thương cho người lao động nghèo

Tôn Zacs tặng 300 mái nhà tình thương cho người lao động nghèo

Từ tháng 10/2019 đến tháng 12/2019, trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương 2019”, NS BlueScope Việt Nam thông qua nhãn hàng tôn Zacs đã phối hợp với các đại lý ủy quyền trên khắp cả nước trao tặng 300 mái nhà tình thương cho người lao động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.