Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được vinh danh là Doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”. Giải thưởng do hội đồng quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo các đơn vị uy tín quốc tế bình chọn thuộc giải thưởng PR Newswire 2020.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có thông tin phản hồi về việc một số trang website, mạng xã hội đã sử dụng trái phép tên, thương hiệu, hình ảnh để quảng cáo, bán những sản phẩm vi phạm pháp luật.
Từ ngày 9 - 12/7, tại Hà Nội, Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2020 (Top Thai Brands 2020), chính thức được tổ chức, đây là sự kiện tái khởi động hoạt động giao thương thường niên, thúc đẩy kết nối, phát triển thương mại hai chiều Việt Nam - Thái Lan.
Hưởng ứng các hành động hỗ trợ kinh tế của Chính phủ và tháng khuyến mại quốc gia, THACO công bố mức giá bán mới trong tháng 7/2020, giảm đồng loạt cho các thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot với mức cao nhất lên đến 200 triệu đồng.
GoViet - nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu tại Việt Nam đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.
Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng,Trưởng Ban Kinh tế Trung ương trong buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định về triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Nam Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.
Ngày 28/06/2020, Công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2020. Đồng thời, Giám đốc NT2, ông Ngô Đức Nhân cũng được xướng tên danh dự Doanh nhân xuất sắc Đất Việt trong chương trình Thương hiệu mạnh Đất Việt, Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2020 do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức.
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy các di sản và giá trị cốt lõi của công ty đồng thời hoạch định đường hướng phát triển trong tương lai nhân kỷ niệm 145 năm thành lập.
Động thái được giới kinh doanh khách sạn nghỉ dưỡng thế giới đặc biệt quan tâm gần đây là việc Tập đoàn IHG mua lại Regent Hotels & Resort và công bố định vị đây là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.
Tháng cuối của quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp (1) trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
Hòa chung cùng không khí cả nước chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Công ty CP Gốm sứ CTH đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi đưa vào sử dụng dây chuyền sản xuất gạch granite, công nghệ Italia hiện đại nhất hiện nay, cho ra đời sản phẩm gạch men cao cấp Apodio...
Ngày 16/6/2020 tại thư viện Trung Nguyên Legend - 12 Alexandre de Rhodes, quận 1, lần đầu tiên, Trung Nguyên Legend đem đến khu vườn cà phê năng lượng quy tụ ba nền văn minh cà phê thế giới: Ottoman - Roman - Thiền khác biệt, đặc biệt, duy nhất khẳng định vị thế thương hiệu số 1.
Hưởng ứng sự hỗ trợ của chính phủ cho các doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế ứng phó với dịch COVID-19, Công ty cổ phần Bizman Media thực hiện chương trình ưu đãi “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng, dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.
Ocialis- Thương hiệu thức ăn thủy sản của Tập đoàn ADM (Mã giao trên dịch Sàn chứng khoán New York: ADM), nhóm ngành Dinh dưỡng vật nuôi, vừa chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự thay đổi này là phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm mở rộng độ phủ trên thị trường, củng cố vị thế dẫn đầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
2020 đánh dấu 40 năm thương hiệu Park Hyatt trong lịch sử hơn 60 năm Tập đoàn Hyatt. Đó cũng là 4 thập niên làm nên một biểu tượng khách sạn cao cấp luôn nằm ở top đầu thế giới.
Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam với Liên minh châu Âu (EVFTA) không chỉ mở ra cơ hội cho hàng hóa của Việt Nam tiến vào thị trường EU mà còn mở ra cánh cửa lớn cho việc định vị thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Thị trường đầu ra vô cùng rộng mở, trồng tỏi hữu cơ đang được xem như là giải pháp để vừa phát triển nông nghiệp sạch, bảo vệ môi trường tại Lý Sơn (Quảng Ngãi) vừa tạo điểm nhấn khác biệt cho thương hiệu tỏi Lý Sơn.
Truy xuất nguồn gốc hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế là xu hướng ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước yêu cầu. Đây còn là chìa khóa mở cánh cửa cho nông sản, hàng hóa của Việt Nam vào thị trường EU khi Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) được thông qua và chính thức đi vào thực thi trong trong thời gian tới.
Theo Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, từ năm 2018 đến hết tháng 9/2019, các lực lượng chức năng đã kiểm tra, phát hiện, xử lý hơn 876 vụ, xử phạt vi phạm hành chính hơn 1 tỷ đồng, thu giữ hơn 3.000 tấn đường nhập lậu trị giá trên 12 tỷ đồng.
Ngày 7/5/2020, Công ty Tư vấn các giải pháp nguồn nhân lực và thương hiệu nhà tuyển dụng Anphabe đã công bố top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020 (Best Employer Of Choice 2020 by Vietnam Student).
Công ty Cổ phần kinh doanh Khí miền Bắc (đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam) đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PVGAS LPG) và trở thành đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn dầu khí Quốc gia và Tổng công ty Khí Việt Nam được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn quốc.
Mặc dù liên tục kiểm tra, thu giữ và xử phạt, song tình trạng hàng giả, hàng nhái tại Trung tâm Sài Gòn Square và chợ Bến Thành vẫn tái diễn. Kiểm tra đột xuất vào ngày 12/3, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) đã tạm giữ 1.500 sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.
Doanh nghiệp (DN) khoa học và công nghệ (KH&CN) không những tạo ra việc làm, mà còn tạo xu hướng phát triển KH&CN trong hệ thống DN; góp phần nâng cao năng lực DN trong hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, để hình thành 5.000 DN KH&CN trong năm 2020 cần có nhiều giải pháp đồng bộ.
Nhân dịp chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thương hiệu đá thạch anh VICOSTONE triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hoa Thạch Anh”, với ưu đãi chiết khấu trực tiếp 35%.
Hình thức gia công xuất khẩu đang bộc lộ nhiều bất cập khi phụ thuộc quá nhiều vào các thương hiệu lớn thì thương mại điện tử (TMĐT) được nhận định mở ra kênh xuất khẩu trực tiếp hàng hoá thương hiệu Việt ra thị trường nước ngoài với giá thành cao, bền vững và quan trọng là khuyến khích được phong trào khởi nghiệp trong giới trẻ.
Thủ tướng cho rằng nếu cần thiết vẫn phải tiếp tục hy sinh một số quyền lợi kinh tế trong ngắn hạn để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, bảo vệ “thương hiệu Việt Nam an toàn.”
Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Trong kỷ nguyên 4.0, sự phát triển mạnh mẽ của nhiều kênh, công cụ truyền thông trên nền tảng kỹ thuật số đòi hỏi công tác truyền thông của các tổ chức, doanh nghiệp phải bám sát những đòi hỏi mới, ứng xử tức thời với thông tin mạng xã hội; đồng thời, giữ vững thế chủ động lan tỏa thông tin chính thống từ website doanh nghiệp.
Chính thức hoạt động tại Việt Nam vào tháng 11/2009, Herbalife Nutrition - một công ty dinh dưỡng có uy tín trên toàn cầu - đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc và được yêu thích.
Từ tháng 10/2019 đến tháng 12/2019, trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương 2019”, NS BlueScope Việt Nam thông qua nhãn hàng tôn Zacs đã phối hợp với các đại lý ủy quyền trên khắp cả nước trao tặng 300 mái nhà tình thương cho người lao động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.