Chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của Công ty trong việc tiếp tục đầu tư phát triển thương hiệu Ocialis trở thành nhà cung cấp các giải pháp nuôi trồng thủy sản toàn cầu.
Trong những năm gần đây, Ocialis đã có những bước đầu tư đáng kể trong đổi mới công nghệ, điển hình như: dự án Biosipec – mô hình nuôi tôm thẻ siêu thâm canh kết hợp công nghệ cao; Nanolis – dòng thức ăn chuyên dùng cho giai đoạn nuôi ương; ứng dụng Zalo Anh Ba Chuẩn tích hợp chức năng chatbot để giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc cho người nuôi trồng thủy sản trên khắp Việt Nam; và phòng thí nghiệm di động hỗ trợ người nuôi trong việc phân tích chất lượng nước, đánh giá trại nuôi và tư vấn kỹ thuật.
Bên cạnh đó, cả hai nhà máy sản xuất thức ăn tôm và cá của Ocialis đều bốn lần liên tiếp nhận được chứng nhận “Best Aquaculture Practices” (Chứng nhận Nuôi trồng Thủy sản Tốt nhất) – một chứng nhận quốc tế uy tín trong ngành cho phép các khách hàng của Ocialis có thể xuất khẩu sản phẩm của họ trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ.
Ông Pierre Domps, Giám đốc Tiếp thị và phát triển thương mại của ADM Dinh dưỡng vật nuôi Châu Á cho biết: “Logo mới phản ánh sự phát triển của thương hiệu, cũng như tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của chúng tôi. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm của Ocialis cũng được làm mới, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm hàng đầu và cách tiếp cận đặt khách hàng vào trọng tâm”.
Theo ông Marc Campet, Giám đốc phát triển thủy sản của ADM Dinh dưỡng vật nuôi Châu Á, chiến dịch thay đổi nhận diện của Ocialis thể hiện cam kết trong việc trở thành đối tác hàng đầu của người nuôi trồng thủy sản bằng cách cung cấp các giải pháp hiệu quả, an toàn cho từng loài chuyên biệt, tối ưu hóa hiệu suất và lợi nhuận trong mỗi vụ nuôi, và phù hợp với yêu cầu của địa phương.
Điểm khác biệt của Ocialis là có thể ứng dụng được thế mạnh trong nghiên cứu & phát triển và đổi mới công nghệ trong tất cả các danh mục sản phẩm của ngành hàng Dinh dưỡng vật nuôi của ADM.
Kể từ khi được ra mắt lần tiên tại Việt Nam vào năm 2003, Ocialis đã là một thương hiệu dinh dưỡng thủy sản chất lượng cao được người nuôi trồng thủy sản tin tưởng và lựa chọn. Trải qua gần hai thập kỷ phát triển, Ocialis đã vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu và trở thành thương hiệu được tin dùng ở nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương như Indonesia, Philipin và gần đây nhất là tại thị trường đầy tiềm năng Trung Quốc.