Theo đó, từ 5/5/2020 - 31/8/2020, Bizman Media chiết khấu lên tới 75% khi khách hàng đặt quảng cáo trên hệ thống màn hình LED nội đô và sân bay. Tổng giá trị chiết khấu, hỗ trợ khách hàng của chương trình "Bứt phá thương hiệu hậu Covid" lên tới 200 tỷ đồng.
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 200 khách hàng lớn đã tiếp cận chương trình này từ Bizman Media. Cùng đó, chương trình cũng được thông tin mạnh mẽ trên các kênh VOV Giao thông, FM90 vào giờ cao điểm, chương trình Bất động sản Việt Nam trên VTV8, hệ thống màn hình LED sân bay và nội đô.
Ông Vũ Đức Vương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bizman Media chia sẻ: “Trong bối cảnh hiện nay, đại dịch Covid - 19 đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Tại Việt Nam, đã có hàng chục ngàn doanh nghiệp phải tạm thời đóng cửa, ngừng hoạt động, nhiều dự án bất động sản, du lịch cũng ngừng triển khai. Đáng lưu ý, các doanh nghiệp gần như tạm ngừng và giảm mạnh chi phí cho truyền thông và quảng cáo. Chính vì vậy, chương trình hỗ trợ thiết thực này của Bizman Media nhằm chia sẻ bớt khó khăn của doanh nghiệp, thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo, giúp hoạt động sản xuất - kinh doanh sớm hồi phục”.
Bizman Media là thành viên của Bizman Group, sở hữu hệ sinh thái gồm 500 bảng quảng cáo tấm lớn trên các trục quốc lộ, cao tốc toàn quốc. 300 màn hình Led, hộp đèn Led tại các cảng hàng không và nội đô các thành phố lớn cùng với 20.000 xe đẩy hành lý tại các cảng Hàng không Quốc tế - Một phương thức quảng cáo sinh động tiếp cận hiệu quả tới khách hàng.
Hệ thống màn hình Led công nghệ cao của công ty được bố trí tại các sân bay, nội đô ở những nơi trọng điểm giao thông, trực diện, bắt mắt với lượng người tiếp cận lớn, hiệu quả hơn hẳn so với hầu hết các phương tiện truyền thống. Với khả năng hiển thị hình ảnh và truyền tải thông điệp dễ dàng nhanh chóng, khẳng định đẳng cấp, nâng tầm vị thế thương hiệu doanh nghiệp. Nhờ đầu tư công nghệ vượt trội hơn hẳn so với công nghệ LED thế hệ cũ, góc nhìn lên đến 178 độ, sản phẩm Led nói trên cho phép khách hàng trải nghiệm chất lượng tối đa, ngay cả khi đứng ở vị trí gần; độ sáng hài hòa, khách hàng có thể trải nghiệm TVC trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Tấm nền hiển thị mang tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng sang trọng cho thương hiệu doanh nghiệp.
Ngoài ra, Bizman Media còn cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược, lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông quảng cáo tích hợp, góp phần bùng nổ doanh số, lan tỏa thương hiệu.
Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Bizman Media đã xây dựng được một hệ thống các công ty thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khách nhau. Với quyết tâm không ngừng thay đổi và sáng tạo, Bizman hướng đến trở thành một tổ hợp truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển tư duy sáng tạo, lấy hiệu quả làm mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Bizman từng bước khẳng định được vị thế của mình và trở thành đối tác truyền thông của nhiều công ty, tập đoàn lớn như: VietinBank, Vietcombank, ABBank, Corona Resort & Casino, Agribank, Hòa Phát, Kita Group, Sơn Toa, FE Credit, Đạm Phú Mỹ, Novaland…