YesHue đẩy mạnh thương hiệu lền nền tảng TMĐT

YesHue đẩy mạnh thương hiệu lền nền tảng TMĐT

Xuất phát từ mong muốn giới thiệu văn hóa ẩm thực Huế cô gái thế hệ 9X - Lê Thị Kim Hằng đã quyết định khởi nghiệp với sản phẩm gia vị bún bò Huế. Sau 4 năm thành lập, đến nay sản phẩm gia vị nấu bún bò Huế - Công ty YesHue đã được phân phối rộng rãi và có mặt khắp các thị trường ở Úc, Canada, Mỹ…
Thị trường thời trang:

Thị trường thời trang: "Cuộc đua" không cân sức

Trước tình trạng hoạt động kinh doanh của nhiều thương hiệu thời trang trong nước khá ảm đạm, thậm chí bị thu hẹp quy mô thì Uniqlo – một thương hiệu thời trang của Nhật Bản lại liên tiếp mở rộng hệ thống phân phối. Điều này đã phản ánh phần nào "cuộc đua" không cân sức giữa các thương hiệu thời trang nội và ngoại.
“Kiềng 3 chân” tạo dựng nên thương hiệu BRGLand

“Kiềng 3 chân” tạo dựng nên thương hiệu BRGLand

Luôn hướng tới nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, thực hiện cam kết của một chủ đầu tư bất động sản (BĐS) uy tín, và cộng hưởng các giá trị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG chính là 3 chân vững chắc của “chiếc kiềng” đang tạo nên thương hiệu BRGLand.
Đại siêu thị Big C tái định vị thương hiệu, đổi tên thành đại siêu thị GO!

Đại siêu thị Big C tái định vị thương hiệu, đổi tên thành đại siêu thị GO!

Cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, Central Retail Việt Nam đã công bố từng bước đổi tên đại siêu thị Big C thành đại siêu thị GO!. Theo đó, các đại siêu thị GO! khi hoàn tất việc đổi tên, cũng được cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới.
Khẳng định và nâng tầm thương hiệu Áo dài Huế

Khẳng định và nâng tầm thương hiệu Áo dài Huế

Từ lâu Huế là một địa danh mang vẻ đẹp riêng biệt, là nơi sản sinh, nuôi dưỡng chiếc Áo dài truyền thống Việt Nam. Qua thời gian, chiếc Áo dài xứ Huế đã trở thành một nét riêng độc đáo, đậm bản sắc, có sức lan tỏa. Áo dài Huế cần được xác lập một chiến lược để khẳng định và nâng tầm thương hiệu. Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trò chuyện với nghệ nhân - nhà thiết kế (NTK) Áo dài Đặng Quốc Viết Bảo - Phó chủ tịch Hội May thêu thời trang tỉnh Thừa Thiên Huế.
Ngân hàng số Timo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngân hàng số Timo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngân hàng số Timo vừa thông báo chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với 4 màu chủ đạo là tím, xanh, cam và vàng đồng. Bộ nhận diện thương hiệu mới này thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục.
Công ty PNJ được vinh danh Thương hiệu vàng

Công ty PNJ được vinh danh Thương hiệu vàng

Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã được UBND TP. Hồ Chí Minh trao danh hiệu Thương hiệu vàng nhằm tôn vinh sự phát triển vượt bậc và bền vững của doanh nghiệp.
Lazada Việt Nam đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

Lazada Việt Nam đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19. Trong 2020, Lazada cũng tập trung phát triển các ngành hàng mới như thực phẩm tươi sống và đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng.
Babylons: Khác biệt và tầm nhìn mở rộng

Babylons: Khác biệt và tầm nhìn mở rộng

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Babylons Group đã được nhiều người biết đến là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam, với cách tiếp cận có tính khác biệt, tập trung thúc đẩy khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính. Ngay cả khi đại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp bị chao đảo, thì Babylons vẫn phát triển và thành công, tiếp tục mở rộng tầm nhìn đầu tư.
Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới “Live The Ranger Life

Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới “Live The Ranger Life"

Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger.
Lazada công bố giải thưởng Lazada Brand Awards, vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020

Lazada công bố giải thưởng Lazada Brand Awards, vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020

Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020, bao gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock. Đây là giải thưởng Lazada tổ chức nhằm tôn vinh và tri ân các thương hiệu đối tác đồng hành nổi bật trên LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng và trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á của Lazada.
Thương hiệu Japana.vn ra mắt tại Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng

Thương hiệu Japana.vn ra mắt tại Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng

Tuần lễ Japana do siêu thị Nhật Bản Japana.vn tổ chức tại Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng mới đây đã thu hút khá đông người tiêu dùng, nhất là khi thương hiệu này có nhiều trải nghiệm thú vị như: tư vấn soi da, hướng dẫn chăm sóc da chuẩn Nhật, đắp mặt nạ giải độc…
Đạm Phú Mỹ được vinh danh trong Top 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020

Đạm Phú Mỹ được vinh danh trong Top 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM) vừa được vinh danh trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, theo xếp hạng của Tạp chí Forbes. Đây là năm thứ 5 liên tiếp thương hiệu sản phẩm chủ lực của PVFCCo được Forbes Việt Nam xếp hạng trong Top50 thương hiệu dẫn đầu.
Vietjet vào Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020

Vietjet vào Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).
Tiếp nối hành trình 12 năm đưa thương hiệu sữa Việt vươn tầm thế giới

Tiếp nối hành trình 12 năm đưa thương hiệu sữa Việt vươn tầm thế giới

Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương hiệu Quốc gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam. Và hành trình này của Vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.