Xuất phát từ mong muốn giới thiệu văn hóa ẩm thực Huế cô gái thế hệ 9X - Lê Thị Kim Hằng đã quyết định khởi nghiệp với sản phẩm gia vị bún bò Huế. Sau 4 năm thành lập, đến nay sản phẩm gia vị nấu bún bò Huế - Công ty YesHue đã được phân phối rộng rãi và có mặt khắp các thị trường ở Úc, Canada, Mỹ…
Trước tình trạng hoạt động kinh doanh của nhiều thương hiệu thời trang trong nước khá ảm đạm, thậm chí bị thu hẹp quy mô thì Uniqlo – một thương hiệu thời trang của Nhật Bản lại liên tiếp mở rộng hệ thống phân phối. Điều này đã phản ánh phần nào "cuộc đua" không cân sức giữa các thương hiệu thời trang nội và ngoại.
Luôn hướng tới nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, thực hiện cam kết của một chủ đầu tư bất động sản (BĐS) uy tín, và cộng hưởng các giá trị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG chính là 3 chân vững chắc của “chiếc kiềng” đang tạo nên thương hiệu BRGLand.
Cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, Central Retail Việt Nam đã công bố từng bước đổi tên đại siêu thị Big C thành đại siêu thị GO!. Theo đó, các đại siêu thị GO! khi hoàn tất việc đổi tên, cũng được cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới.
Viettel vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 6,016 tỷ USD (tăng 3,4% so với năm 2020) trong bảng xếp hạng top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.
Có bề dày truyền thống, với 55 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thanh Hóa luôn quyết tâm giữ vững vị thế, góp phần nâng tầm thương hiệu thuốc lá Việt.
Từ lâu Huế là một địa danh mang vẻ đẹp riêng biệt, là nơi sản sinh, nuôi dưỡng chiếc Áo dài truyền thống Việt Nam. Qua thời gian, chiếc Áo dài xứ Huế đã trở thành một nét riêng độc đáo, đậm bản sắc, có sức lan tỏa. Áo dài Huế cần được xác lập một chiến lược để khẳng định và nâng tầm thương hiệu. Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trò chuyện với nghệ nhân - nhà thiết kế (NTK) Áo dài Đặng Quốc Viết Bảo - Phó chủ tịch Hội May thêu thời trang tỉnh Thừa Thiên Huế.
Ngân hàng số Timo vừa thông báo chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với 4 màu chủ đạo là tím, xanh, cam và vàng đồng. Bộ nhận diện thương hiệu mới này thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục.
Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã được UBND TP. Hồ Chí Minh trao danh hiệu Thương hiệu vàng nhằm tôn vinh sự phát triển vượt bậc và bền vững của doanh nghiệp.
Lexus và Toyota là các hãng xe đưa ra thông báo triệu hồi mở rộng nhiều dòng sản phẩm để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu với số lượng lên đến hàng chục nghìn chiếc.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã vinh dự là bán lẻ duy nhất được UBND TP. Hồ Chí Minh trao giải Thương hiệu vàng, được tổ chức tối ngày 21/1/2021.
Chiều ngày 21/1/2021, UBND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh cho 30 doanh nghiệp. Đây là lần trao giải Thương hiệu vàng đầu tiên dành cho các doanh nghiệp của thành phố.
Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19. Trong 2020, Lazada cũng tập trung phát triển các ngành hàng mới như thực phẩm tươi sống và đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng.
Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Babylons Group đã được nhiều người biết đến là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam, với cách tiếp cận có tính khác biệt, tập trung thúc đẩy khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính. Ngay cả khi đại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp bị chao đảo, thì Babylons vẫn phát triển và thành công, tiếp tục mở rộng tầm nhìn đầu tư.
“Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập” là chủ đề chương trình tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội…
Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger.
Ngày 24/12/2020, tại tỉnh Khánh Hòa, Sở Du lịch Khánh Hòa kết hợp với Báo Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải cuộc thi sáng tác “Thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa”, gồm biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan).
Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020, bao gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock. Đây là giải thưởng Lazada tổ chức nhằm tôn vinh và tri ân các thương hiệu đối tác đồng hành nổi bật trên LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng và trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á của Lazada.
Tuần lễ Japana do siêu thị Nhật Bản Japana.vn tổ chức tại Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng mới đây đã thu hút khá đông người tiêu dùng, nhất là khi thương hiệu này có nhiều trải nghiệm thú vị như: tư vấn soi da, hướng dẫn chăm sóc da chuẩn Nhật, đắp mặt nạ giải độc…
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM) vừa được vinh danh trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, theo xếp hạng của Tạp chí Forbes. Đây là năm thứ 5 liên tiếp thương hiệu sản phẩm chủ lực của PVFCCo được Forbes Việt Nam xếp hạng trong Top50 thương hiệu dẫn đầu.
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).
Ngày 9/12/2020, AA Corporation - nhà thiết kế, thi công và sản xuất đồ gỗ nội thất hàng đầu Việt Nam chính thức ra mắt thương hiệu nội thất cao cấp George Bensley và phòng trưng bày đầu tiên của thương hiệu này tại 135 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM.
Người dùng đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng sáng tạo từ các thương hiệu cao cấp giờ đây có thể tìm thấy cảm hứng tại Shopee Premium.
Được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận, cấp chứng nhận sản phẩm OCOP từ năm 2016, cam Vạn Yên với vị ngọt thanh, đậm đà, đang ngày càng được nhiều người dùng biết đến và ưa chuộng.
Giải thưởng “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh” do UBND TP. Hồ Chí Minh chủ trì và chỉ đạo, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Thời báo Kinh tế Sài Gòn thực hiện.
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương hiệu Quốc gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam. Và hành trình này của Vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.
Tổng kết xu hướng tìm kiếm và mua sắm nhiều nhất tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 trên nền tảng điện tử cho thấy, nhiều mặt hàng mang thương hiệu Việt như cafe, các sản phẩm sữa, thực phẩm ăn liền...đã được khách hàng ưa chuộng
Giữa hàng loạt thương hiệu cà phê đã có tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường, các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực này sẽ phải có những chiến lược cụ thể, tạo nét riêng mới mong tồn tại được trên thị trường.
Vị trí là nhân tố quyết định cho khả năng thành công của mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu. Đó là lý do vì sao có một cuộc đua tranh để sở hữu những mặt bằng “xắt ra miếng” ở thủ phủ du lịch Tây Bắc.
Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Đội QLTT số 14 - Cục QLTT Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ hàng nghìn quần áo và nhãn giấy có dấu hiệu xâm phạm quyền của Công ty TNHH May mặc Hoàng Nga.