Trong dịp này, UBND TP. Hồ Chí Minh đã trao Thương hiệu vàng cho 30 doanh nghiệp, trong đó Saigon Co.op là nhà bán lẻ duy nhất và thương hiệu được bình chọn với số phiếu cao.
Đại diện Saigon Co.op nhận giải Thương hiệu vàng do UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng |
Đại diện Saigon Co.op cho biết, với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op hiện đã có hơn 1.000 điểm bán trên toàn quốc, là nhà bán lẻ có nhiều mô hình kinh doanh nhất cả nước, từ siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại đến cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa; từ kinh doanh tại điểm bán đến kinh doanh trực tuyến. Tính đến năm 2018, Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh - nhấn mạnh, Giải thưởng Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức đã thu hút 65 doanh nghiệp từ các lĩnh vực của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ. Thành phố đã phát động Giải thưởng Thương hiệu Vàng với 3 mục tiêu cốt lõi: Trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, là tiền đề để đầu tư lớn mạnh trong tương lai. Xây dựng niềm tự hào cho người dân thành phố về sản phẩm dịch vụ của địa phương mình và nâng cao vị thế trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước.