Khởi động chương trình "Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh"
Thương hiệu quốc gia Thứ ba, 01/12/2020 - 15:34 Theo dõi Congthuong.vn trên
![]() |
Ban tổ chức bấm nút khởi động chương trình Giải thưởng "Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh" |
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - cho biết, mục tiêu chương “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh” nhằm ghi nhận và tôn vinh các DN có thành qủa xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với sự nhận diện về Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời tạo động lực khuyến khích DN tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của thương hiệu DN TP. Hồ Chí Minh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Theo Ban tổ chức, đối tượng tham gia chương trình là các thương hiệu sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm (hàng hoá, dịch vụ) được tham gia bình chọn là thương hiệu hình thành và thuộc sở hữu của DN TP. Hồ Chí Minh; thương hiệu thuộc sở hữu của DN tham gia bình chọn được xây dựng tối thiểu 2 năm tính tới ngày tham gia. Ban tổ chức ưu tiên xem xét bình chọn thương hiệu sản phẩm trong 4 nhóm ngành công nghiệp trọng yếu và 9 nhóm ngành dịch vụ chủ yếu.
Giải thưởng “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh” sẽ được tổ chức hàng năm, giải thưởng năm 2020 sẽ được tổ chức từ tháng 12/2020 và sẽ trao thưởng cho DN đoạt giai vào tháng 1/2021.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Biến sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia, quốc bảo của Việt Nam

Bài 4: Bài học xây dựng thương hiệu quốc gia trên thế giới và gợi mở cho Hà Nội

Bài 3: Chuyện những thương hiệu trở thành “vô hiệu”

Bài 2: Phía sau thương hiệu – Máu và nước mắt

Bài 1: "Cá chép hoá rồng": Phải biết ước mơ
Tin cùng chuyên mục

Định vị thương hiệu – góp phần đưa nông sản Việt cất cánh

Chương trình Thương hiệu quốc gia: Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?

Tranh chấp thương mại và lợi thế từ thương hiệu quốc gia

Chương trình Thương hiệu quốc gia: Khẳng định giá trị, nâng tầm thương hiệu Việt

Xây dựng thương hiệu bằng tầm nhìn và trái tim

Tạo hệ sinh thái Thương hiệu quốc gia

Doanh nghiệp "thăng hạng" nhờ Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Khẳng định thương hiệu Việt trong bối cảnh mới

Sắp khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2022

Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2022: Khẩn trương triển khai xét chọn sản phẩm

Khởi động Chuyên mục “Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam” trên VTV

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Xác lập vị thế mới

Nhà nước và doanh nghiệp cần chung tay xây dựng thương hiệu nông sản

Thương hiệu quốc gia: Đưa hàng Việt vươn ra thế giới

“Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt”

Thương hiệu quốc gia là chìa khóa giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021

Thương hiệu quốc gia: Dấu ấn quyền lực mềm của Việt Nam

Việt Nam thăng hạng quyền lực mềm toàn cầu
