Ngân hàng số Timo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngân hàng số Timo vừa thông báo chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với 4 màu chủ đạo là tím, xanh, cam và vàng đồng. Bộ nhận diện thương hiệu mới này thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục.

Timo thành lập năm 2015 với tư cách là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam. Sau 6 năm hoạt động trên thị trường, Timo quyết định chuyển sang giai đoạn phát triển tiếp theo bằng việc hợp tác với Ngân hàng Bản Việt vào tháng 9/2020, với tầm nhìn chung là thúc đẩy sự đổi mới và cải thiện trải nghiệm khách hàng ngày một tốt hơn.

Ngân hàng số Timo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Lãnh đạo Timo tại buổi tri ân đối tác, khách hàng đồng hành trong năm 2020.

Theo Timo, trên tinh thần hợp tác lâu dài và bền vững, cả hai bên sẽ tăng cường mở rộng mạng lưới quan hệ đối tác chiến lược đến từ nhiều ngành nghề như ngân hàng, tài chính, bán lẻ, thể thao, y tế, giáo dục, tiêu dùng, thời trang, bất động sản… Việc này nhằm hướng tới mục tiêu tiếp cận đa dạng các nhóm khách hàng trên phạm vi toàn quốc, mang lại những ưu đãi, khuyến mại tối đa hỗ trợ dành cho khách hàng.

Năm 2020 vừa qua, vượt lên mọi khó khăn do dịch bệnh, Timo đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu cũng như những giá trị cốt lõi mà mình muốn mang tới cho thị trường, khách hàng, đối tác...; đồng thời đánh giá lại tập khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng những chiến lược lâu dài để phát triển cả về kỹ thuật, nền tảng, sản phẩm, dịch vụ, và tiếp cận truyền thông. Nhờ đó, tháng 9/2020, Timo đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín từ The Global Economics bao gồm “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020” và 2 năm liên tiếp nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney.

Tiếp tục những kết quả này, năm 2021 Timo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục. Bên cạnh đó, Timo cũng cam kết dành một khoản ngân sách trong hoạt động thường niên của công ty để đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng. Cụ thể, trong 2021, Timo đã lựa chọn Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam (OSV) là đối tác thiện nguyện của mình để cùng đồng hành hỗ trợ trẻ em không may mắn bị khiếm khuyết về hàm ếch, giúp các em tìm lại nụ cười.

Mai Ca
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương

Chỉ 200.000 đồng một ngày, mục tiêu an cư trong tầm tay

Chỉ 200.000 đồng một ngày, mục tiêu an cư trong tầm tay

VietinBank tiên phong triển khai bảo lãnh dự thầu điện tử trên eGP

VietinBank tiên phong triển khai bảo lãnh dự thầu điện tử trên eGP

Vietcombank tiếp tục dẫn đầu ngành ngân hàng về sức khỏe thương hiệu

Vietcombank tiếp tục dẫn đầu ngành ngân hàng về sức khỏe thương hiệu

SHB bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

SHB bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

Ngân hàng TMCP Quân đội ký thỏa thuận hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quân đội ký thỏa thuận hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh cùng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Agribank

Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh cùng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Agribank

Ngân hàng số: Đường đua khốc liệt gia tăng lợi nhuận

Ngân hàng số: Đường đua khốc liệt gia tăng lợi nhuận

Top 30 thương hiệu ngân hàng mạnh nhất 2025

Top 30 thương hiệu ngân hàng mạnh nhất 2025

F88 tạo bệ phóng giúp sinh viên Fintech qua chương trình FinSpark

F88 tạo bệ phóng giúp sinh viên Fintech qua chương trình FinSpark

Vietcombank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 4 cầu giao thông nông thôn tại Bến Tre

Vietcombank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 4 cầu giao thông nông thôn tại Bến Tre

Dòng vốn ưu đãi 50.000 tỷ đồng từ Agribank: Tiếp sức sản xuất, đồng hành cùng triệu hộ kinh doanh

Dòng vốn ưu đãi 50.000 tỷ đồng từ Agribank: Tiếp sức sản xuất, đồng hành cùng triệu hộ kinh doanh

F88 “về nguồn” cùng 4.000 vận động viên tại Marathon Đền Hùng 2025

F88 “về nguồn” cùng 4.000 vận động viên tại Marathon Đền Hùng 2025

BAOVIET Bank quý I: Tăng trưởng nhờ tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Tập đoàn Bảo Việt

BAOVIET Bank quý I: Tăng trưởng nhờ tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Tập đoàn Bảo Việt

VietinBank đồng hành cùng MUFG thúc đẩy tài chính bền vững tại Việt Nam

VietinBank đồng hành cùng MUFG thúc đẩy tài chính bền vững tại Việt Nam

VietinBank xuất sắc giành 5 Giải thưởng Sao Khuê 2025

VietinBank xuất sắc giành 5 Giải thưởng Sao Khuê 2025

MSB tính chuyện góp vốn vào công ty chứng khoán

MSB tính chuyện góp vốn vào công ty chứng khoán

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36%

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36%

Duy trì cam kết với cổ đông, VPBank năm thứ 3 liên tiếp trả cổ tức tiền mặt

Duy trì cam kết với cổ đông, VPBank năm thứ 3 liên tiếp trả cổ tức tiền mặt

06 Hệ thống công nghệ/Sản phẩm dịch vụ Agribank xuất sắc được công nhận

06 Hệ thống công nghệ/Sản phẩm dịch vụ Agribank xuất sắc được công nhận 'Giải thưởng Sao Khuê 2025'