Babylons: Khác biệt và tầm nhìn mở rộng

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Babylons Group đã được nhiều người biết đến là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam, với cách tiếp cận có tính khác biệt, tập trung thúc đẩy khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính. Ngay cả khi đại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp bị chao đảo, thì Babylons vẫn phát triển và thành công, tiếp tục mở rộng tầm nhìn đầu tư.

Khác biệt tạo thành công

Babylons là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Với tâm niệm “giáo dục là vũ khí giúp thay đổi thế giới”, ông Phạm Tuấn Sơn - Giám đốc và là người sáng lập Babylons, cho rằng, để đạt được thành công, thì tư duy chiếm đến 80%, còn lại 20% là kỹ năng, không chỉ với Babylons mà các doanh nghiệp khác muốn thành công thì cũng tương tự như vậy. Đó là điểm khác biệt của Babylons khi xác định hướng đi đầu tư vào lĩnh vực giáo dục. Hoạt động của Babylons tập trung chủ yếu vào việc thúc đẩy phát triển tư duy của các cá nhân, chủ doanh nghiệp, khơi dậy niềm đam mê kinh doanh thực sự trong lòng họ và giúp họ xác định được những hướng đi đúng đắn, thông qua những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn từ các khóa học - hội thảo mang tầm quốc tế do Babylons tổ chức.

Babylons: Khác biệt và tầm nhìn mở rộng
Babylons nhận Giải thưởng SME100 châu Á năm 2020

Babylons đã hợp tác với nhiều diễn giả uy tín hàng đầu trên thế giới như: Shark Tank Mỹ - Daymond John; Tom Hopkins (huyền thoại bán hàng nước Mỹ); tỷ phú Mark Mobius, Anthony Robbins, Robert Kiyosaki, Jay Abraham… mời họ tham gia vào các khóa đào tạo - hội thảo quốc tế do Babylons tổ chức, để truyền đạt kiến thức, những bài học kinh nghiệm. Những kiến thức, kỹ năng đó gần như không có trong sách vở, mà đều xuất phát từ thực tiễn của chính những con người luôn có xu hướng nhanh nhạy nắm bắt thị trường, từng trải và vượt qua khó khăn, thử thách trên con đường lập nghiệp và họ đã thành công. Đó thực sự là những tri thức quý báu cho các doanh nhân trẻ, các nhà doanh nghiệp của Việt Nam tham khảo và vận dụng trong thời đại hội nhập quốc tế.

Qua 12 năm hoạt động (từ năm 2009), Babylons đã tổ chức thành công hàng nghìn khóa học - hội thảo ở trong và ngoài nước về kinh doanh, đầu tư, quản lý tài chính, với hàng triệu lượt người đã tin tưởng tham gia để tiếp cận các kiến thức, kinh nghiệm dấn thân trên thương trường, từ đó có thể vận dụng phù hợp vào bối cảnh của mình để kinh doanh, lập nghiệp. Tại Việt Nam, hoạt động của Babylons đã được nhiều người biết đến là "Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững", do Liên hiệp Các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam và Bộ Công Thương vinh danh, bởi Babylons đã nỗ lực ứng dụng khoa học - công nghệ để tạo ra dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Babylons: Khác biệt và tầm nhìn mở rộng
Hoạt động hội thảo quốc tế do Babylons tổ chức

Cá nhân ông Phạm Tuấn Sơn, cũng đã được nhận giải thưởng Doanh nhân/Doanh nghiệp tiêu biểu do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong Chương trình Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân đạt thành tích nổi bật về kinh doanh, phát triển ổn định và tích cực tham gia các hoạt động kinh tế - xã hội của đất nước. Đến năm 2019, Babylons tiếp tục lọt vào TOP 10 công ty có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao do Hiệp hội Doanh nhân đất Việt trao tặng và Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á vinh danh trong TOP 10 thương hiệu xuất sắc - nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập quốc tế.

Đặc biệt, năm 2020 vừa qua, mặc dù đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực khiến nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực phải ngừng hoạt động, hoặc giải thể, nhưng Babylons vẫn phát triển là một trong 38 công ty của Việt Nam được nhận Giải thưởng SME100 châu Á - một chương trình đánh giá áp dụng các tiêu chí đánh giá định lượng và định tính, tập trung vào tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận và thị phần) và khả năng vận hành (chất lượng sản phẩm dịch vụ, những phương thức hiệu quả, tính bền vững, ảnh hưởng đến cộng đồng, và tầm nhìn) để xác định và công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động tốt trong khu vực.


Không ngủ quên với “Vòng Nguyệt Quế”

Nói về định hướng và tầm nhìn phát triển của Babylons trong ngắn hạn cũng như trong dài hạn, lãnh đạo của Babylons, nhận định: Con đường kinh doanh của Babylons phía trước sẽ vẫn còn đầy những thách thức, khó khăn. Phương châm phát triển của Babylons, là luôn chuẩn bị tốt nhất cho những tình huống xấu nhất trong quá trình phát triển doanh nghiệp của mình, ngay cả khi đạt được những thành công và vinh quang nhất. Với tinh thần không bao giờ ngủ quên trên “Vòng Nguyệt Quế”, lãnh đạo của Babylons tin rằng, Babylons Group sẽ vượt qua được những khó khăn, thách thức phía trước, sẽ tiếp tục khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình trên thương trường, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển khởi nghiệp, kinh doanh, phát triển kinh tế, xã hội của đất nước...

Tầm nhìn của Babylons trong thời gian tới, đã được xác định, đó là tiếp tục đầu tư sâu sắc trong lĩnh vực giáo dục. Lãnh đạo của Babylons, cho biết, tới đây, Babylons không chỉ tổ chức các hoạt động hội thảo - khóa học quốc tế mang tính thực tế cao dành cho người lớn, mà thông qua liên kết với các hệ thống trường học và các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới, Babylons đang xây dựng hệ thống giáo dục quốc tế kết hợp giữa điểm mạnh của giáo dục trong trường học và giáo dục ngoài trường học, giữa học thuật và thực tế… để nuôi dưỡng những thế hệ trẻ Việt Nam phát triển tư duy, kiến thức, kỹ năng mới, giúp họ tự tin sẵn sàng cho hành trình tương lai.

Với tầm nhìn tập trung sâu sắc vào giáo dục, không chỉ cho người lớn mà cho cả thế hệ tương lai, hiện nay Babylons đã và đang xây dựng hệ thống trường mầm non quốc tế tại TP Hồ Chí Minh và đang mở rộng ở Hà Nội; hệ thống Superteen, Smarkkid - trại hè, kỹ năng cho lớp trẻ từ 7-19 tuổi; hệ thống các khóa đào tạo World Schoolarcup - hùng biện quốc tế từ 9- 19 tuổi; hệ thống các khóa học kinh doanh, start up, đầu tư cho cá nhân và doanh nghiệp…

Ngọc Quỳnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin mới nhất

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.
PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

Mặc dù trong thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5, nhưng PC Thừa Thiên Huế vẫn ra quân thực hiện công tác bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS đã nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện trong cao điểm mùa khô 2024.
Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác của Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về vấn đề cung cấp khí cho sản xuất điện mùa khô năm 2024.
Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024.

Tin cùng chuyên mục

ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN - công ty sản xuất thương hiệu nước giải khát trà xanh không đường Oi Ocha của Nhật Bản đã ký kết hợp đồng toàn cầu với cầu thủ bóng chày Shohei Ohtani.
Nhọc nhằn

Nhọc nhằn ''game'' địa ốc của đại gia vàng Nguyễn Tiến Trung, nhân tố bí ẩn đứng sau Thành An Tower

Ông chủ nhiều mỏ vàng trong và ngoài nước Nguyễn Tiến Trung sinh năm 1971 tại Hà Nội. Nhưng lấn sân sang bất động sản khiến ông không khỏi lúng túng, khó khăn.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam tổ chức lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
BSR đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17

BSR đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17

Tại buổi lễ tổng kết Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17, BTC đã trao 1 giải Nhất; 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các giải pháp của BSR.
BSR chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

BSR chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR, mã chứng khoán: BSR) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 23/5 tại TP Hồ Chí Minh.
Đoàn kiểm tra an toàn sức khỏe môi trường của Petrovietnam làm việc tại BSR

Đoàn kiểm tra an toàn sức khỏe môi trường của Petrovietnam làm việc tại BSR

Đoàn kiểm tra công tác An toàn Sức khỏe Môi trường của Petrovietnam đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
Vinamilk đặt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận năm 2024

Vinamilk đặt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận năm 2024

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Diễn đàn Văn hóa đọc PV GAS CA MAU: Sức bật của tổ chức học tập

Diễn đàn Văn hóa đọc PV GAS CA MAU: Sức bật của tổ chức học tập

Công ty Khí Cà Mau đã tổ chức Diễn đàn Văn hóa đọc 2024 với sự tham gia của diễn giả Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường - Trường Đại học FPT.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Đề tài Nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện các nguy cơ mất an toàn lưới điện của PC Quảng Trị đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động