Hơn 11 năm gắn bó với thị trường thời trang đồ bộ, cái tên SaiGon New đã trở thành một trong những thương hiệu top đầu của các chị em Sài Thành nhờ mẫu thiết kế độc đáo, thu hút và luôn theo sát xu hướng thời trang hiện đại. Tuy nhiên, ít ai biết rằng phía sau thành công đó là cả một chặng đường gây dựng đầy giông tố của nữ CEO Mai Hà Trang.
Hơn 50 năm đứng vững vàng trên thị trường và không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ, Đường Biên Hòa (SBT) đã cho thấy sự bền bỉ trong hành trình khẳng định vị trí tiên phong trong ngành mía đường Việt Nam và uy tín thương hiệu ngang tầm khu vực, quốc tế nhờ 4 yếu tố đặc biệt.
Sau 28 năm hoạt động trên thị trường với định vị là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu (CI) mới và đưa vào áp dụng tại các điểm giao dịch với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Nằm trong chiến lược xây dựng và hướng tới trở thành tập đoàn đa ngành số 1 trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn Kido đã ra mắt thương hiệu Chuk Chuk. Đây là thương hiệu kem, trà, trà sữa trân châu, cà phê và các loại nước giải khát trực thuộc Công ty CP Đầu tư thương mại TTV - một thành viên của Tập đoàn Kido.
Để bán được những sản phẩm thuần Việt như gạo, mắm mà vẫn giữ được thương hiệu gốc ở thị trường nước ngoài, các doanh nghiệp đã nỗ lực không ít
Ngày 1/6/2021, Công ty Cổ phần CMC đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của CMC để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.
Tập đoàn xe tải hàng đầu Nhật Bản (UD Trucks) chính thức ủy quyền cho Công ty TNHH Nam Hàn (Nam Hàn Ô tô) là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam.
Nguyễn Văn Chi cho rằng giỏi chuyên môn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán chưa đủ, thế nên anh đã khẳng định tài năng và thương hiệu của bản thân qua các khóa đào tạo mà anh đã xây dựng nên.
Trong những ngày gần đây, xuất hiện hình thức lừa đảo mạo danh tin nhắn thương hiệu Vietcombank thông báo “tài khoản khách hàng đã bị khóa” và lừa khách hàng bấm vào đường link giả mạo để đánh cắp thông tin dịch vụ ngân hàng của khách hàng, nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản. Đây là hình thức lừa đảo đã được Vietcombank và các cơ quan chức năng cảnh báo tới khách hàng giai đoạn vừa qua.
ECOVACS ROBOTICS - tập đoàn sản xuất robot phục vụ gia đình hàng đầu thế giới, đã đưa ra công bố rằng nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc Hyun Bin đã được chọn làm đại sứ thương hiệu tại năm quốc gia châu Á gồm: Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.
Sau vụ việc 4 doanh nghiệp Mỹ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ST25 tại thị trường Mỹ vào năm 2020, mới đây, lại có 1 doanh nghiệp nộp đơn đăng ký nhãn hiệu ST24, ST25 kèm nội dung: “Gạo, gạo ngon nhất thế giới” tại Australia. Sự việc này tiếp tục khẳng định việc cần nhanh chóng bảo vệ thương hiệu gạo Việt trên thị trường thế giới.
Là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị điện đến 500kV, Công ty CP Kỹ thuật công nghiệp Á Châu (ACIT) đã và đang từng bước góp phần nâng tầm thương hiệu thiết bị điện Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng.
Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành dệt may, đến nay, bên cạnh đa dạng hóa sản phẩm phục vụ thị trường nội địa, Tổng công ty May 10 đã và đang vươn mạnh ra thị trường thế giới.
Thương vụ Việt Nam tại Anh quốc cho biết, phần lớn gạo Việt Nam tại Anh mang thương hiệu của nhà phân phối chứ không mang thương hiệu của vùng trồng lúa hay thương hiệu của nhà xuất khẩu. Để có thể tạo ra đột phá thị trường lớn hơn nữa và tăng cường vị thế bền vững cho hạt gạo Việt Nam trên thị trường Anh, ngành lúa gạo Việt Nam cần triển khai một chiến lược thương hiệu phù hợp với từng thị trường.
Ngày 1/12/2014, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định 2146/QĐ-TTg phê duyệt Đề án tái cơ cấu ngành Công Thương phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển bền vững giai đoạn đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Đến nay, tái cơ cấu ngành Công Thương ngày càng đi vào thực chất và đạt được những kết quả tích cực. Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thúy Hiền - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch (Bộ Công Thương) - xung quanh đề án này.
Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Cục QLTT Phú Thọ vừa phát hiện một cơ sở thực phẩm ở huyện Cẩm Khê đang kinh doanh mặt hàng bột ngọt có dấu hiệu giả mạo nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa của bột ngọt AJINOMOTO.
Tác động dịch Covid-19 đang mang lại “cú hích” cho kinh tế số bằng 5 - 7 năm cộng lại. Doanh nghiệp đứng trước một yêu cầu bức thiết phải chuyển đổi số, phải chuyển đổi mô hình kinh doanh trực tuyến để có thể cạnh tranh và tồn tại trong bối cảnh hiện nay.
VitaDairy đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021. Chương trình do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức và được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á – AIPA, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu, đầu ngành.
Bia Larue - một thương hiệu của Heineken Việt Nam đã công bố ca sĩ Jack là Đại sứ thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue cùng Jack - Yêu đời không cần đợi”.
Bộ Công Thương cho biết, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phát đi thông báo về tình trạng thương hiệu của tập đoàn này bị giả mạo để quảng cáo cho vay tín chấp tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phía Nam.
Miền Bắc vừa bắt đầu những ngày hè nắng nóng, các hệ thống siêu thị, cửa hàng điện máy ở Hà Nội đã kịp tung hàng loạt khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, nhiều mẫu điều hòa tiết kiệm điện giảm giá sâu với mức giảm từ 5 - 50%, giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng.
Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?
Là thương hiệu khóa Việt Nam đã đi cùng năm tháng, một trong những bí quyết cho sự tồn tại và không ngừng phát triển của Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp chính là bảo vệ, gìn giữ tối đa quyền lợi của người tiêu dùng, từ việc tuyên chiến với hàng giả đến liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng.
Mới đây, Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã công bố Co.opmart là hệ thống siêu thị thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam trên cơ sở đây là thương hiệu siêu thị Việt duy nhất tồn tại và phát triển ổn định liên tục trong 25 năm từ 1996 đến nay.
Nỗ lực giữ chất lượng sữa đồng nhất toàn cầu suốt 150 năm, 10 năm đầu tư nghiên cứu để giảm lượng đường, béo trong sữa, đảm bảo dinh dưỡng cân bằng, đáp ứng nhu cầu trẻ em từng vùng miền… thương hiệu Cô Gái Hà Lan cho ta thấy những kỳ tích đáng nể.
Không chỉ liên tục ra mắt những sản phẩm xe máy điện chất lượng với những tính năng công nghệ vượt trội, VinFast tiếp tục khẳng định sự đầu tư bài bản, nghiêm túc, mang tính dẫn dắt trên thị trường xe máy điện Việt Nam bằng việc khai trương đồng loạt 64 showroom xe máy điện tích hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S trên khắp cả nước.
Nếu bạn là một tín đồ thực thụ của ẩm thực thì đừng bỏ lỡ cơ hội săn các deal hấp dẫn đồng giá chỉ 4.000 đồng (4K) trong Đại tiệc thương hiệu 4.4 của NowFood.
Nevermindall - thương hiệu thời trang golf hàng đầu Hàn Quốc sắp có mặt tại Việt Nam. Điểm mạnh của Nevermindall là ở phần thiết kế bắt mắt, hợp xu hướng và có tính ứng dụng cao.
Việc nghiên cứu phát huy được hiệu quả về dinh dưỡng và dược tính của các loại nấm, hoa; kết hợp tạo nên sản phẩm trà túi lọc tiện dụng. Sản phẩm mở ra triển vọng tạo đầu ra ổn định cho các loại nấm linh chi, vân chi tại hợp tác xã nấm tại Đà Nẵng, cũng như tạo ra sản phẩm đặc sản Đà Nẵng mới làm quà tặng du lịch.
Tuần trước, Tập đoàn Unilever tuyên bố sẽ loại bỏ từ “bình thường” khỏi tất cả các bao bì và quảng cáo của các thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp trên phạm vi toàn cầu. Đây là một hoạt động trong kế hoạch ra mắt chiến lược và tầm nhìn mới mang tên “vẻ đẹp tích cực”.