Hành trình khẳng định vị thế thương hiệu đồ bộ SaiGon New

Hành trình khẳng định vị thế thương hiệu đồ bộ SaiGon New

Hơn 11 năm gắn bó với thị trường thời trang đồ bộ, cái tên SaiGon New đã trở thành một trong những thương hiệu top đầu của các chị em Sài Thành nhờ mẫu thiết kế độc đáo, thu hút và luôn theo sát xu hướng thời trang hiện đại. Tuy nhiên, ít ai biết rằng phía sau thành công đó là cả một chặng đường gây dựng đầy giông tố của nữ CEO Mai Hà Trang.
Kido ra mắt thương hiệu Chuk Chuk, tham vọng mở 1.000 cửa hàng vào 2025

Kido ra mắt thương hiệu Chuk Chuk, tham vọng mở 1.000 cửa hàng vào 2025

Nằm trong chiến lược xây dựng và hướng tới trở thành tập đoàn đa ngành số 1 trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn Kido đã ra mắt thương hiệu Chuk Chuk. Đây là thương hiệu kem, trà, trà sữa trân châu, cà phê và các loại nước giải khát trực thuộc Công ty CP Đầu tư thương mại TTV - một thành viên của Tập đoàn Kido.
CMC thay đổi nhận diện thương hiệu, sẵn sàng cho những bứt phá mới

CMC thay đổi nhận diện thương hiệu, sẵn sàng cho những bứt phá mới

Ngày 1/6/2021, Công ty Cổ phần CMC đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của CMC để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.
Vietcombank tiếp tục cảnh báo hiện tượng mạo danh tin nhắn thương hiệu

Vietcombank tiếp tục cảnh báo hiện tượng mạo danh tin nhắn thương hiệu

Trong những ngày gần đây, xuất hiện hình thức lừa đảo mạo danh tin nhắn thương hiệu Vietcombank thông báo “tài khoản khách hàng đã bị khóa” và lừa khách hàng bấm vào đường link giả mạo để đánh cắp thông tin dịch vụ ngân hàng của khách hàng, nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản. Đây là hình thức lừa đảo đã được Vietcombank và các cơ quan chức năng cảnh báo tới khách hàng giai đoạn vừa qua.
Nhanh chóng bảo vệ thương hiệu gạo Việt

Nhanh chóng bảo vệ thương hiệu gạo Việt

Sau vụ việc 4 doanh nghiệp Mỹ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ST25 tại thị trường Mỹ vào năm 2020, mới đây, lại có 1 doanh nghiệp nộp đơn đăng ký nhãn hiệu ST24, ST25 kèm nội dung: “Gạo, gạo ngon nhất thế giới” tại Australia. Sự việc này tiếp tục khẳng định việc cần nhanh chóng bảo vệ thương hiệu gạo Việt trên thị trường thế giới.
ACIT- khẳng định thương hiệu thiết bị điện

ACIT- khẳng định thương hiệu thiết bị điện

Là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị điện đến 500kV, Công ty CP Kỹ thuật công nghiệp Á Châu (ACIT) đã và đang từng bước góp phần nâng tầm thương hiệu thiết bị điện Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng.
Đưa thương hiệu May 10 vươn tầm thế giới

Đưa thương hiệu May 10 vươn tầm thế giới

Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành dệt may, đến nay, bên cạnh đa dạng hóa sản phẩm phục vụ thị trường nội địa, Tổng công ty May 10 đã và đang vươn mạnh ra thị trường thế giới.
Phát triển gạo Việt Nam tại Anh quốc: Vì sao cần chiến lược thương hiệu phù hợp?

Phát triển gạo Việt Nam tại Anh quốc: Vì sao cần chiến lược thương hiệu phù hợp?

Thương vụ Việt Nam tại Anh quốc cho biết, phần lớn gạo Việt Nam tại Anh mang thương hiệu của nhà phân phối chứ không mang thương hiệu của vùng trồng lúa hay thương hiệu của nhà xuất khẩu. Để có thể tạo ra đột phá thị trường lớn hơn nữa và tăng cường vị thế bền vững cho hạt gạo Việt Nam trên thị trường Anh, ngành lúa gạo Việt Nam cần triển khai một chiến lược thương hiệu phù hợp với từng thị trường.
Tái cơ cấu ngành Công Thương: Hiệu quả, thực chất

Tái cơ cấu ngành Công Thương: Hiệu quả, thực chất

Ngày 1/12/2014, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định 2146/QĐ-TTg phê duyệt Đề án tái cơ cấu ngành Công Thương phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển bền vững giai đoạn đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Đến nay, tái cơ cấu ngành Công Thương ngày càng đi vào thực chất và đạt được những kết quả tích cực. Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thúy Hiền - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch (Bộ Công Thương) - xung quanh đề án này.
VitaDairy là Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021

VitaDairy là Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021

VitaDairy đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021. Chương trình do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức và được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á – AIPA, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu, đầu ngành.
Đầu hè, nhiều thương hiệu điều hòa giảm giá kích cầu

Đầu hè, nhiều thương hiệu điều hòa giảm giá kích cầu

Miền Bắc vừa bắt đầu những ngày hè nắng nóng, các hệ thống siêu thị, cửa hàng điện máy ở Hà Nội đã kịp tung hàng loạt khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, nhiều mẫu điều hòa tiết kiệm điện giảm giá sâu với mức giảm từ 5 - 50%, giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng.
Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước

Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước

Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?
Khóa Việt - Tiệp: Giữ trọn niềm tin

Khóa Việt - Tiệp: Giữ trọn niềm tin

Là thương hiệu khóa Việt Nam đã đi cùng năm tháng, một trong những bí quyết cho sự tồn tại và không ngừng phát triển của Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp chính là bảo vệ, gìn giữ tối đa quyền lợi của người tiêu dùng, từ việc tuyên chiến với hàng giả đến liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng.
Nỗ lực thăng hạng của thương hiệu sữa có lịch sử 150 năm

Nỗ lực thăng hạng của thương hiệu sữa có lịch sử 150 năm

Nỗ lực giữ chất lượng sữa đồng nhất toàn cầu suốt 150 năm, 10 năm đầu tư nghiên cứu để giảm lượng đường, béo trong sữa, đảm bảo dinh dưỡng cân bằng, đáp ứng nhu cầu trẻ em từng vùng miền… thương hiệu Cô Gái Hà Lan cho ta thấy những kỳ tích đáng nể.
Thương hiệu nào đang chiếm lĩnh thị trường xe máy điện Việt Nam?

Thương hiệu nào đang chiếm lĩnh thị trường xe máy điện Việt Nam?

Không chỉ liên tục ra mắt những sản phẩm xe máy điện chất lượng với những tính năng công nghệ vượt trội, VinFast tiếp tục khẳng định sự đầu tư bài bản, nghiêm túc, mang tính dẫn dắt trên thị trường xe máy điện Việt Nam bằng việc khai trương đồng loạt 64 showroom xe máy điện tích hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S trên khắp cả nước.
Nhóm bạn trẻ Đà Nẵng: Ước mơ về thương hiệu trà hoa nấm

Nhóm bạn trẻ Đà Nẵng: Ước mơ về thương hiệu trà hoa nấm

Việc nghiên cứu phát huy được hiệu quả về dinh dưỡng và dược tính của các loại nấm, hoa; kết hợp tạo nên sản phẩm trà túi lọc tiện dụng. Sản phẩm mở ra triển vọng tạo đầu ra ổn định cho các loại nấm linh chi, vân chi tại hợp tác xã nấm tại Đà Nẵng, cũng như tạo ra sản phẩm đặc sản Đà Nẵng mới làm quà tặng du lịch.