Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 25/07/2021 21:39

VitaDairy là Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021

14:15 | 26/04/2021
VitaDairy đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021. Chương trình do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức và được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á – AIPA, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu, đầu ngành.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và châu Á – Thái Bình Dương, VitaDairy vinh dự là công ty duy nhất trong ngành hàng sữa tại Việt Nam lọt Top 10 Thương hiệu hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021. Điều đó cho thấy mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng đối với doanh nghiệp thời gian qua.

VitaDairy là Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021
VitaDairy là công ty duy nhất trong ngành hàng sữa tại Việt Nam lọt Top 10 Thương hiệu hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021

Trước đó, theo báo cáo của Buzzmetrics - đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, với thế mạnh trong độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, sản phẩm ColosBaby của VitaDairy cũng đã trở thành thương hiệu số 1 Sữa Công thức bổ sung sữa non được mẹ tin dùng tại Việt Nam năm 2020.

VitaDairy được thành lập năm 2005, bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống, mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, nhờ ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội. VitaDairy hiện là đối tác độc quyền và duy nhất tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ).

VitaDairy là Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021

Năm 2021 VitaDairy còn đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc) - Hòn đảo trong lành nhất thế giới và chính thức ra mắt sản phẩm Sữa non tươi đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu bước lấn sân qua ngành sữa nước.

VitaDairy hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ rộng với hơn 10.000 cửa hàng sữa bột trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.

PV

TagTag: