Phong Thổ (Lai Châu) là một trong những vùng chè cổ thụ của cả nước với những gốc chè quý giá lên đến 900 năm tuổi.
Chủ động triển khai chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới sẽ góp phần đưa chất lượng xây dựng nông thôn mới ở Hà Tĩnh đi vào chiều sâu.
Là huyện vùng cao biên giới phía Tây của Hà Giang, Hoàng Su Phì đẩy mạnh phát triển du lịch nhờ cảnh sắc thiên nhiên và các sản phẩm OCOP của đồng bào dân tộc.
Sản phẩm gốm sứ Tân Thịnh (làng gốm Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội) vinh dự là một trong số ít sản phẩm được vinh danh sản phẩm OCOP 5 sao cấp quốc gia.
Hơn 300 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh Quảng Nam sẽ được quảng bá, giới thiệu với người dân, khách du lịch tại thành phố Hà Nội.
Tối 6/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2023 với sự tham gia của hơn 130 gian hàng.
Sự kiện nhằm giới thiệu, xúc tiến thương mại các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, đặc sản của Quảng Bình đến người tiêu dùng tại TP.HCM.
Kho trung chuyển sẽ là giải pháp tháo gỡ nút thắt trong việc đưa nông sản đồng bào dân tộc vào chuỗi phân phối.
Từ những tiềm năng riêng biệt, tỉnh Hưng Yên đã phát triển mạnh mẽ các sản phẩm OCOP, mang lại giá trị cao và thu nhập ổn định cho người dân địa phương.
Ông Trần Thanh Bình – Phó Tổng Giám đốc phụ trách đầu tư, Liên hiệp HTX OCOP Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP ngành cà phê.
Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn OCOP Đồng bằng sông Cửu Long 2023 sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn như trưng bày triển lãm, thương mại ngành tôm và sản phẩm OCOP.
Hội chợ OCOP vùng Đông Bắc - Quảng Ninh 2023 sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến hết ngày 1/11/2023 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh.
Sáng 3/10, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam năm 2023.
Phiên chợ nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tôn vinh bản sắc văn hóa vùng miền, đặc biệt là vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại tỉnh Quảng Ngãi.
Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 12/2023 với quy mô 400 gian hàng.
Sự kiện quảng bá các sản phẩm OCOP An Giang diễn ra từ ngày 30/9 đến 1/10/2023 với sự tham gia của 18 doanh nghiệp tỉnh An Giang đạt chứng nhận OCOP.
Hồng vành khuyên được xác định là một trong những sản phẩm OCOP thế mạnh của Lạng Sơn và đang được thúc đẩy tiêu thụ bằng nhiều hình thức
Để nâng cao giá trị thương hiệu nông đặc sản Cần Giờ, cần cơ chế phối hợp giữa các sở ngành, doanh nghiệp sản xuất - thương mại, nhất là sàn thương mại điện tử.
Lợi thế là địa phương có nhiều sản phẩm nông sản miền núi, sản phẩm OCOP có thế mạnh, Quảng Ninh đã triển khai nhiều giải pháp để xúc tiến tiêu thụ nông sản.
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa chỉ đạo Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Sở Khoa học và Công nghệ chấm dứt quyền sở hữu 3 nhãn hiệu gạo.
Tối 20/9 Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2023 đã khai mạc tại khu đô thị An Bình city - quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Nhiều sản phẩm đặc trưng, truyền thống của Lai Châu như chè, lá tắm, thịt trâu, thịt lợn, chẩm chéo… đã được nâng tầm giá trị khi trở thành sản phẩm OCOP.
Huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) vừa công bố và trao Bằng công nhận Cây di sản Việt Nam đối với quần thể cây chè Shan tuyết tại thôn Chồ Chải, xã Hoàng Thu Phố.
Việc được chứng nhận là sản phẩm OCOP đã giúp nâng cao giá trị và mở rộng thị trường tiêu thụ cho nông sản Yên Bái.
110 sản phẩm OCOP của 40 chủ thể đã được trưng bày tại Triển lãm với chủ đề "Khát vọng Việt Nam".
Bình Dương đã và đang đẩy mạnh tổ chức nhiều hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa nhằm tạo đầu ra ổn định cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã.
Nhằm mang sản phẩm OCOP, nông đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng, Đồng Tháp đã triển khai chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại trên nền tảng số.
Sản phẩm OCOP Hà Tĩnh sắp tới sẽ gắn với nhiều lĩnh vực mới, trong đó chiếm ưu thế là các sản phẩm về nhóm thực phẩm, đồ uống, thảo dược…
Hơn 100 doanh nghiệp tham dự Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa tỉnh Bình Dương, đã kết nối trực tiếp với các tập đoàn bán lẻ lớn và hệ thống phân phối.
Với chủ đề 'Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp sinh thái, bền vững', Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 17/9.