E ngại về giá cả, ưa chuộng đất nền và nhà thấp tầng… là tâm lý chung của người tiêu dùng bất động sản tại Đà Nẵng và Quảng Nam nửa cuối năm 2022.
Ngày 18/7, Công ty tài chính Home Credit Việt Nam công bố kí kết hợp tác dự án Mua trước trả sau cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng Tiki.
Cùng với việc triển khai hoạt động kết nối cung- cầu hàng hóa, TP. Hà Nội đã xây dựng Chương trình bình ổn các mặt hàng thiết yếu bảo quyền lợi người tiêu dùng.
TS Cao Đức Thái cho rằng, xây dựng văn hoá của người tiêu dùng và người phục vụ là vấn đề hết sức cần thiết trong nền kinh tế thị trường…
Cửa hàng tiện lợi – như cái tên của mình là nơi mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người đi trên đường.
Bộ Công Thương vừa đưa ra cảnh báo về các thủ đoạn chiếm đoạt tài sản qua các sàn thương mại điện tử mà người tiêu dùng cần lưu ý.
Diễn đàn báo chí ngày 12/7 phản ánh tình trạng Grab áp dụng thu “phụ phí nắng nóng”, và sự vào cuộc sớm của Bộ Công Thương để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Thông tin được Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội tại buổi làm việc với TP. Đà Nẵng về chính sách bảo vệ quyền của người tiêu dùng
Du lịch Việt Nam đã mở cửa trở lại. Lợi dụng điều này, nhiều đối tượng lợi dụng mạng xã hội chào bán các combo du lịch giá rẻ, lừa đảo người tiêu dùng.
Hà Nội vào mùa nắng nóng là thời điểm sức tiêu thụ mặt hàng trái cây tăng mạnh. Nhiều loại hoa quả tươi tại các chợ và siêu thị đượ bán ở mức giá phải chăng.
Chiều 8/7, Uỷ ban Khoa học công nghệ và môi trường giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Bộ Công Thương.
Tỉnh Thanh Hóa đánh giá, hiện có khoảng hơn 80% người dân trên địa bàn tỉnh này đã tin tưởng, lựa chọn hàng Việt Nam khi mua sắm, tiêu dùng.
Cùng với việc quảng bá, ưu tiên phân phối, tỉnh Hà Giang còn chủ động kết nối người tiêu dùng với doanh nghiệp, Hợp tác xã để đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt Nam.
Theo khảo sát người tiêu dùng toàn cầu của Hội đồng Quản lý Hàng hải (MSC) thì ngày càng nhiều người chuộng hải sản có chứng nhận.
Giá xăng dầu tăng cao khiến người dân, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong đời sống cũng như sản xuất, kinh doanh.
Sản phẩm Cao Vị Nhân quảng cáo như thuốc,được cho là điều trị khỏi các loại bệnh u xơ, u nang, u cổ tử cung và thậm chí cả ung thư….
Đây là con số được đưa ra tại Hội thảo khởi động sáng kiến “Chế độ ăn lành mạnh bền vững thông qua chuyển đổi hệ thống thực phẩm” (ShiFT) diễn ra sáng 24/6.
Hộp thư ngày 20/6 Báo Công Thương nhận được phản ánh về thương hiệu Phúc An House quảng cáo sản phẩn 100% hữu cơ có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
Các gia tộc Hoa kiều nổi tiếng tại Việt Nam đã tạo nên những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam ở nhiều lĩnh vực như bất động sản, tiêu dùng...
Báo Công Thương nhận được thông tin phản ánh về sản phẩm Kim Ngân Xoang lừa dối người tiêu dùng bằng quảng cáo trên các nên tảng Mạng xã hội
Doanh nghiệp phân phối “tăng tốc” nhân rộng mô hình chuỗi siêu thị vừa và nhỏ nhằm đưa trải nghiệm mua sắm thuận tiện, chất lượng đến với người tiêu dùng.
Sáng 17/6, tại Hà Nội, Phiên chợ Nông sản, đặc sản vùng miền các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2022 khai mạc tại Hà Nội.
Visa mở rộng các hoạt động đồng hành chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt nhằm đẩy mạnh sử dụng thanh toán số của người tiêu dùng doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Doanh nghiệp chung tay phát động chiến dịch “Tương lai xanh” với ngành hàng chăm sóc gia đình vì sức khỏe người tiêu dùng và giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.
Nghiên cứu của Công ty Đo lường toàn cầu Nielsen chỉ rõ, 76% người tiêu dùng Việt Nam chuộng hàng nội địa, đặc biệt các sản phẩm thương hiệu, tốt cho sức khỏe.
Sản phẩm Sâm nhung tố nữ Tuệ Linh được đơn vị quảng cáo lấy hàng loạt hình ảnh của những người công tác trong lĩnh vực y tế nhằm lừa dối người tiêu dùng.
Hoa quả Việt được người tiêu dùng Nhật Bản và người Việt Nam sinh sống tại đây đón nhận rất nồng nhiệt.
Người Việt đã nhanh chóng đón nhận các phương thức thanh toán không tiền mặt trong thời gian đại dịch và thói quen thanh toán này vẫn được duy trì sau dịch.
Trước áp lực giá xăng dầu tăng, các hệ thống siêu thị tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá mặt hàng giúp người tiêu dùng bớt một phần gánh nặng chi tiêu.
Dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng Sâm nhung tố nữ Tuệ Linh vẫn ngang nhiên quảng cáo như thuốc chữa bệnh, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.