
Mặc dù đã đạt được một số thành công, song chương trình OCOP Bắc Giang vẫn đang đối diện với một số khó khăn cần giải quyết.

Với mục tiêu mở rộng thị trường sản phẩm OCOP, tỉnh Quảng Ninh đang dần hướng đến việc kết nối các sản phẩm OCOP trong cả nước.

Với nguồn nông sản dồi dào, những năm vừa qua, tỉnh Bắc Giang đã đẩy mạnh triển khai Chương trình OCOP để nâng cao giá trị.

Hoạt động lan tỏa sản phẩm OCOP gắn với phát triển di lịch của tỉnh Thái Bình là hướng đi đúng đắn, góp phần quảng bá, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP.

Chương trình mỗi xã mỗi làng một sản phẩm OCOP được phát động trong 4 năm qua, bắt đầu từ năm 2018.

Hà Nội sẽ phát triển từ 5 - 9 trung tâm quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trong năm 2023.

Hội chợ OCOP trong khuôn khổ Hội nghị phát triển vùng đồng bằng sông Hồng có gần 100 gian hàng, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP địa phương.

Đăng ký nhãn hiệu, QR-Cod, lên sàn thương mại điện tử đã giúp nông sản, các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh vươn tầm ra thế giới.

Thái Bình hiện có 64 sản phẩm OCOP, trong đó, 32 sản phẩm đạt 4 sao, 32 sản phẩm đạt 3 sao.

Hội chợ sản phẩm OCOP sẽ diễn ra từ ngày 12/02/2023 đến ngày 14/02/2023 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

Thành phố Đà Nẵng công nhận thêm 12 sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao; đề nghị Hội đồng cấp quốc gia đánh giá, công nhận sản phẩm OCOP 5 sao đối với một sản phẩm.

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Bắc Giang đã góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân, thúc đẩy quá trình xóa đói, giảm nghèo, XD nông thôn mới.

Sở Công Thương Hà Tĩnh với vai trò là đơn vị chủ trì đã tổ chức thành công các Lễ hội cam của tỉnh, là cầu nối đưa thương hiệu các sản phẩm OCOP vươn xa.

Năm 2023, tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu có thêm 120 sản phẩm đạt chuẩn OCOP cấp tỉnh, 3 sản phẩm đạt 5 sao cấp Quốc gia, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân

Một số sản phẩm OCOP tại thành phố Đà Nẵng đã “chinh phục” được thị trường quốc tế khó tính, đưa hình ảnh OCOP Đà Nẵng vươn ra thị trường thế giới.

Tối 11/1, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã chính thức khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Xuân 2023

‘Làm ngày làm đêm’ là cách mà người dân địa phương nói về các cơ sở sản xuất hương trầm ở Phúc Trạch, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh khi vào vụ Tết.

Hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại giúp các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng Đà Nẵng khẳng định “chỗ đứng” ở thị trường nội địa, vươn ra xuất khẩu

Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2022 của tỉnh Đắk Lắk, có 12 sản phẩm 3 sao và 1 sản phẩm đạt 4 sao OCOP cấp tỉnh.

Thời điểm này, các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP ở Nghệ An đã đầu tư về hình thức, mẫu mã để sẵn sàng nguồn hàng hóa phục vụ thị trường Tết.

Mô hình trồng cây đinh lăng - "sâm người nghèo" trong nhà lưới của cựu binh Nguyễn Ngọc Trung ở Nghệ An đã thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Sáng 20/12, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Ba Đình tổ chức khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Xuân 2023 được tổ chức trước dịp Tết Nguyên đán nhằm cung cấp hàng hóa chất lượng tốt phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Đồng Nai đã tổ chức nhiều chương trình kết nối, xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP để đưa các sản phẩm này vào kênh phân phối siêu thị.