Hà Nội tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Hà Nội tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 của TP. Hà Nội đã lựa chọn được 213 sản phẩm dịch vụ tiêu biểu, thể hiện niềm tự hào thương hiệu hàng Việt đối với các doanh nghiệp và người tiêu dùng; đồng thời khẳng định sự lan tỏa của chương trình đến người tiêu dùng Thủ đô và các vùng miền trong cả nước.
Khai mạc Chương trình “Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021”

Khai mạc Chương trình “Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021”

Tối ngày 10/11, lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 và khai mạc chương trình “Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021” do UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố tổ chức đã diễn ra tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ.
Quảng bá thương hiệu hàng Việt Nam

Quảng bá thương hiệu hàng Việt Nam

Ngày 4/11, các thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội đã đi kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh của một số doanh nghiệp có sản phẩm được bình chọn là "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021.
Hà Nội: Sẽ trao giải cho 213 sản phẩm, dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

Hà Nội: Sẽ trao giải cho 213 sản phẩm, dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

Ngày 2/11, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tổ chức Hội nghị thông qua kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021. Kết quả có 213/271 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.
Đo lường - Công cụ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đo lường - Công cụ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Hệ thống văn bản quản lý về đo lường đã đáp ứng được nhu cầu quản lý hoạt động về đo lường trên địa bàn cả nước, đồng thời tạo môi trường pháp lý thuận lợi cho hoạt động đo lường của doanh nghiệp, các tổ chức khoa học và công nghệ, thể hiện rõ được cả ba phạm vi của đo lường pháp định, đo lường khoa học và đo lường công nghiệp.
Đưa nông sản thực phẩm Việt đến người tiêu dùng Hà Lan

Đưa nông sản thực phẩm Việt đến người tiêu dùng Hà Lan

Thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan, ngay trong ngày khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Hà Lan (21/10), các sản phẩm từ Việt Nam được bày bán tại đây đã vơi đi nhanh chóng trên các kệ hàng như bún, miến khô, mì ăn liền, gạo, nước chấm, nước dừa, vải đóng lon, các loại gia vị, các loại bánh kẹo. Điều này, chứng tỏ các sản phẩm này đã được người tiêu dùng tại Hà Lan đón nhận khá tích cực.
Giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng khi ký kết hợp đồng

Giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng khi ký kết hợp đồng

Nhằm giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng khi ký kết hợp đồng trong trường hợp các doanh nghiệp “cài cắm” hoặc áp đặt những nội dung không công bằng, luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã có những quy định liên quan đến viêc kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung. Sau hơn 10 năm thực hiện, công tác bảo vệ người tiêu dùng đã nhận được những tín hiệu tích cực.
ShopeeFood hỗ trợ đối tác và người tiêu dùng trong giai đoạn mở cửa trở lại

ShopeeFood hỗ trợ đối tác và người tiêu dùng trong giai đoạn mở cửa trở lại

Để tiếp sức các đối tác và người dùng trong giai đoạn mở cửa trở lại, từ ngày 27/9 đến ngày 10/10 ShopeeFood triển khai sự kiện “10.10 - Đại tiệc thương hiệu". Thông qua sự kiện này, ShopeeFood muốn hỗ trợ cải thiện doanh thu, thu nhập cho các đối tác cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, tài xế đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng dịch vụ thông qua việc tận dụng hệ sinh thái tích hợp giữa Shopee, ShopeeFood và ShopeePay.
Bảo vệ quyền của người tiêu dùng: Đưa chính sách đi vào đời sống

Bảo vệ quyền của người tiêu dùng: Đưa chính sách đi vào đời sống

Trong thời gian vừa qua, nhiều chính sách đã được đưa ra nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tiêu biểu như Chỉ thị số 30, Nghị quyết số 82 hay Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2015-2020 và 2021-2025. Các bộ ngành và địa phương cũng đã có các hành động thiết thực để đưa những chính sách này vào đời sống.
Đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Trong 10 năm thực thi vừa qua (2011-2021), các quy định tại Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) và các văn bản hướng dẫn Luật đã góp phần thay đổi mạnh mẽ, đồng thời, kiến tạo các khung khổ, nền tảng cơ bản vững chắc để tiếp tục tạo dựng sự phát triển của công tác bảo vệ quyền lợi NTD tại Việt Nam.
Chuk Chuk khởi động chuỗi F&B phục vụ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh

Chuk Chuk khởi động chuỗi F&B phục vụ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh

Giống như các doanh nghiệp F&B khác đang chịu tác động của việc giãn cách kéo dài, Chuk Chuk đang phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 6,7 như kế hoạch đã đặt ra.
Nông nghiệp 4.0 mang thực phẩm sạch đến người tiêu dùng

Nông nghiệp 4.0 mang thực phẩm sạch đến người tiêu dùng

Sáng ngày 20/9, tại Hà Nội, Tập đoàn De Heus (Hà Lan) công bố hợp tác với Microsoft Việt Nam thông qua việc lựa chọn giải pháp đám mây Microsoft Azure để triển khai ứng dụng nông nghiệp 4.0 trên toàn bộ hệ thống quản lý và vận hành của mình ở Việt Nam và các nước khác trong khu vực châu Á nơi De Heus có mặt, góp phần mang thực phẩm sạch đến người tiêu dùng.
Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ

“Uống sữa Ông Thọ, trúng Vàng”, là chương trình khuyến mại có quy mô lớn, lần đầu tiên được nhãn hàng sữa đặc Ông Thọ thực hiện bắt đầu từ ngày 1/8/2021 nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng nhãn hàng trong suốt 45 năm. Khi mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380g phiên bản đặc biệt có thông tin về chương trình khuyến mại trên nhãn, khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị, bao gồm: 5 giải đặc biệt – 1 lượng vàng 9999/giải, 40 giải nhất – 1 chỉ vàng 9999/giải và 3 giải may mắn – 5 chỉ vàng 9999/giải.
Nghệ An: Dư thừa hàng ngàn tấn nông sản, làm sao đưa được đến người tiêu dùng?

Nghệ An: Dư thừa hàng ngàn tấn nông sản, làm sao đưa được đến người tiêu dùng?

Trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, tại Nghệ An, các loại nông sản gặp khó khăn trong tiêu thụ do hạn chế việc đi lại và vận chuyển. Cùng với đó, nhiều doanh nghiệp, cơ sở thu mua dừng hoạt động, số đang hoạt động thì thu mua cầm chừng, nên đã xảy ra tình trạng ách tắc nơi này nhưng lại thiếu hụt ở nơi khác.
Giải pháp đa dạng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

Giải pháp đa dạng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

TikTok vừa đưa ra dự đoán về xu hướng mua sắm dịp Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, từ đó xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.
Hà Nội: Thêm 2

Hà Nội: Thêm 2 "Siêu thị mini 0 đồng" hoạt động, giúp người dân khó khăn giữa mùa dịch

Sáng 25/8, hai "Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng" tiếp tục được mở cửa tại Nhà văn hóa phường Kim Giang (ngõ 80 đường Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân) và Trường tiểu học Đức Giang (xã Đức Giang, huyện Hoài Đức), để trợ giúp cho người lao động khó khăn, công nhân mất việc làm, sinh viên nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn.