
Các Hiệp định thương mại tự do được thực thi giúp hàng xuất khẩu của Việt Nam được hưởng thuế suất ưu đãi khi tiếp cận thị trường ở trên 50 quốc gia.

Các FTA đã mang lại các cơ hội, giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thêm nguồn lực; đồng thời thay đổi tư duy, nhận thức về giá trị hàng hóa xuất khẩu.

Phát triển hàng hoá theo các tiêu chuẩn xanh và bền vững theo cam kết của Hiệp định EVFTA sẽ giúp hàng hoá xuất khẩu Việt Nam nâng cao sức cạnh tranh tại EU.

Triển khai thực thi các Hiệp định thương mại tự do (FTA) đang giúp TP. Cần Thơ thu hút đầu tư, nâng cao chất lượng và giá trị hàng hoá xuất khẩu.

Hội nhập kinh tế thông qua các Hiệp định thương mại tự do (FTA) đã giúp cộng đồng doanh nghiệp trong nước tận dụng cơ hội, đẩy mạnh xuất khẩu.

Hiệp định RCEP được dự báo sẽ thúc đẩy chu kỳ kinh tế du lịch mạnh mẽ và các nước thành viên sẽ trở thành những điểm đến quốc tế quan trọng...

Các Hiệp định thương mại được ký kết đã mở ra nhiều cơ hội để Việt Nam tăng trưởng, đa dạng hóa thị trường xuất nhập khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài.

Sáng ngày 11/10, Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm Xây dựng thương hiệu, duy trì thị phần cho hàng Việt tại thị trường Vương quốc Anh.

Sau hàng loạt các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh, định hướng tiêu dùng, hàng hóa Việt Nam đang dần tìm được chỗ đứng tại thị trường Pháp.

Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực ASEAN (RCEP) góp phần tạo ra động lực tăng trưởng mới cho thương mại quốc tế và hình thành các chuỗi cung ứng mới.

Để thu hút đầu tư từ châu Âu, Việt Nam cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh theo một cách khác, cơ bản hơn, lâu dài hơn, bền vững hơn.

Việt Nam đang tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật, thể hiện sự nghiêm túc trong việc thực thi các cam kết lao động trong Hiệp định EVFTA, CPTPP và UKVFTA.

Sau hơn hai năm thực thi, Hiệp định UKVFTA đang tác động tích cực đến tăng trưởng kim ngạch thương mại giữa 5 thành phố trung ương với Vương quốc Anh.

Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với Đại sứ quán, Thương vụ Việt Nam tại Hungary tổ chức đoàn giao dịch xúc tiến thương mại tại Hungary và Đức.

Hội nghị Thượng đỉnh Kinh tế và Thương mại RCEP lần thứ 3: Mở cửa thị trường RCEP thúc đẩy hợp tác cùng có lợi.

Thời cơ để tiếp cận thương mại toàn cầu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam khi Hiệp định RCEP được thực thi với 15 thành viên.

Việt Nam và Thụy Sỹ đang tích cực đàm phán để sớm ký kết Hiệp định EFTA, giúp cộng đồng doanh nghiệp tận dụng cơ hội thúc đẩy dòng chảy thương mại, đầu tư.

Sau thời gian đi vào hoạt động, Cổng thông tin điện tử về FTA đầu tiên của Việt Nam FTA Portal (FTAP) được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm, đánh giá tích cực.

ASEAN+3 cần phối hợp đẩy mạnh trao đổi kinh tế, thương mại, đầu tư và liên kết đa phương, bao gồm phối hợp thực hiện hiệu quả các FTA.

Mặc dù thuế nhiều mặt hàng về mức 0% song các yêu cầu nhãn mác, an toàn thực phẩm khắt khe khiến xuất khẩu vào thị trường Australia vẫn còn hạn chế.

Indonesia là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam tại khu vực, trong đó, hợp tác kinh tế đang có những bước tiến lớn.

Vụ Chính sách thương mại đa biên trao đổi trực tiếp với các chủ thể ngành cà phê về kế hoạch cụ thể để tận dụng các Hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới.

Hiệp định thương mại tự do (FTA) tạo ra những cơ hội lớn cho Việt Nam tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu, tăng cường xuất khẩu, thúc đẩy tăng trưởng GDP...

Nghị định thư thứ 2 sửa đổi Hiệp định thành lập Khu vực Thương mại tự do ASEAN-Australia-New Zealand đã được ký kết.