
TP. Hồ Chí Minh chính thức phát động Chương trình “Tick xanh trách nhiệm” trong thương mại điện tử, nhằm tạo lập môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh.

Từ nay đến 02/7/2025, Saigon Co.op tiếp tục lan tỏa lối sống xanh, mua sắm xanh thông qua tiêu dùng trong khuôn khổ chương trình “Gia đình Việt – Đại sứ xanh.

Tổ chức Hội Bảo vệ người tiêu dùng chủ động kiện toàn bộ máy, bảo đảm hoạt động thông suốt, tiếp tục đồng hành cùng người dân dù địa giới hành chính thay đổi.

TP. Hồ Chí Minh triển khai chương trình khuyến mãi tập trung lớn nhất năm 2025, với hàng nghìn sản phẩm và dịch vụ được giảm giá sâu nhằm kích cầu tiêu dùng.

Sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 kỳ vọng tạo đột phá phát triển kinh tế số, kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy thói quen tiêu dùng không tiền mặt.

Từ 12/06 - 02/07/2025, Saigon Co.op triển khai đồng loạt chương trình độc quyền về môi trường của hệ thống với chủ đề “Gia đình Việt – Đại sứ xanh”

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - một bước đột phá trong ngành đồ uống đóng chai tại Việt Nam

Chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2025 ghi dấu công nghệ hóa hành vi mua sắm với mã QR kể chuyện thương hiệu xanh, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn tham gia.

Mập mờ thông tin sản phẩm, gắn nhãn hàng hóa sai lệch bản chất, bán hàng không hợp quy,… là những gian lận được phát hiện trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp.

Sản xuất chăn nuôi tiếp tục được tái cơ cấu mạnh theo hướng chăn nuôi trang trại, công nghiệp, quy mô lớn, áp dụng công nghệ hiện đại, an toàn sinh học

Khảo sát hàng hóa, dịch vụ tin cậy 2024 vinh danh 100 sản phẩm tiêu biểu, phản ánh kỳ vọng và lựa chọn thực chất của người tiêu dùng Việt.

Người đóng dấu kiểm dịch sai đối với heo bệnh của Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam là viên chức trạm trực kiểm soát giết mổ.

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh việc quản lý, quy trình kiểm soát giết mổ động vật đảm bảo an toàn dịch bệnh.

Thịt ủ mát là thịt sau khi mổ sẽ được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh. Đây là một quan niệm chưa đúng, dễ gây hiểu lầm về chất lượng của thịt ủ mát.

Pháp luật về cạnh tranh, tiêu dùng, đa cấp đang được tuyên truyền sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân doanh nghiệp.

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ký công văn gửi Bộ Công an đề nghị điều tra, xử lý thông tin về việc tố cáo Công ty C.P Việt Nam bán thịt heo bệnh.

Liên quan tới vụ thịt heo C.P bị tố, Bộ NN&MT cũng đề nghị Cục Chăn nuôi và Thú y hoàn chỉnh hồ sơ để xem xét chuyển tới Bộ Công an đề nghị vào cuộc điều tra

Sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 kỳ vọng tạo đột phá cho kinh tế số với chiến dịch truyền thông mạnh mẽ và thúc đẩy thói quen tiêu dùng không tiền mặt.

Thu hồi sản phẩm khuyết tật không chỉ là khâu kỹ thuật mà là trách nhiệm đầu tiên trong bảo vệ quyền lợi và tính mạng người tiêu dùng.

Mua sắm online nay không chỉ tiện, mà còn phải xanh. Người tiêu dùng ưu tiên thương hiệu thân thiện môi trường, giao nhanh, ít rác, sử dụng năng lượng sạch.

Tacerla Premium Coffee giới thiệu dòng sản phẩm hộp quà cà phê cao cấp, mang đến sự tinh tế, hiện đại và đầy cảm xúc với mức giá chỉ từ 490.000 đồng/hộp.

UBND TP. Hồ Chí Minh chính thức khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2025, GRDP kỳ vọng tăng 18%.

Home Credit triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và mang đến cơ hội trúng vàng cực kỳ hấp dẫn trong mùa hè này.

Lễ hội Trái cây Nam Bộ sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1/6 đến hết 31/8/2025 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.