Thứ Năm, 21/08/2025 05:29
English Edition
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
    • CÔNG THƯƠNG MEDIA
    • Kinh tế Việt Nam
    • Thương hiệu quốc gia
    • Đọc báo in
    • Giảm nghèo thông tin
    • Dân tộc tôn giáo
    • Cơ hội Giao thương
    • Vietnam Economic News
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
    Phiên bản đầy đủ
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

    Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

    Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

    Về Báo Công ThươngVideo về Báo Công ThươngTrao đổi với tòa soạnTôn chỉ mục đích

    ® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

    Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

    Hotline: 0866.59.4498

    Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

    Email: [email protected]

    Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

    Đường dây nóng: 0866.59.4498
    • Thương hiệu quốc gia

    Nâng tầm, quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Nâng tầm, quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam chính thức khai mạc tại EXPO 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản, góp phần nâng tầm vị thế Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu.
    Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 Osaka, Kansai

    Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 Osaka, Kansai

    Tổ chức tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 Osaka, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam hứa hẹn là điểm nhấn toàn cầu của hình ảnh Việt Nam đổi mới và hội nhập.
    Doanh nghiệp Việt nửa thế kỷ vươn mình: Bài 1- Hành trình của những thương hiệu nghìn tỷ

    Doanh nghiệp Việt nửa thế kỷ vươn mình: Bài 1- Hành trình của những thương hiệu nghìn tỷ

    50 năm sau ngày giải phóng chúng ta chứng kiến nhiều câu chuyện vươn mình, lớn lên của các doanh nghiệp. Hàng hóa, dịch vụ của họ ở khắp mọi nơi, được tin dùng.
    Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

    Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

    Doanh nghiệp Việt nửa thế kỷ vươn mình: Bài 1- Hành trình của những thương hiệu nghìn tỷ

    Doanh nghiệp Việt nửa thế kỷ vươn mình: Bài 1- Hành trình của những thương hiệu nghìn tỷ

    Để nông sản Việt vươn xa trên trường quốc tế

    Để nông sản Việt vươn xa trên trường quốc tế

    Doanh nghiệp tư nhân: Lực lượng chủ công nâng tầm thương hiệu

    Doanh nghiệp tư nhân: Lực lượng chủ công nâng tầm thương hiệu

    Chuyên gia hiến kế giúp doanh nghiệp tư nhân xây dựng thương hiệu

    Chuyên gia hiến kế giúp doanh nghiệp tư nhân xây dựng thương hiệu

    Khi hạt gạo và giọt mắm nói thay quốc gia

    Khi hạt gạo và giọt mắm nói thay quốc gia

    Ngày Thương hiệu Việt Nam: Từ mùa Xuân đại thắng đến mùa Xuân kiến tạo thương hiệu

    Ngày Thương hiệu Việt Nam: Từ mùa Xuân đại thắng đến mùa Xuân kiến tạo thương hiệu

    Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Tự hào và khát vọng

    Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Tự hào và khát vọng

    Chung tay phát triển sản phẩm gốm sứ, thuỷ tinh Việt Nam

    Chung tay phát triển sản phẩm gốm sứ, thuỷ tinh Việt Nam

    Xây dựng thương hiệu gạo Việt:  Có làm nhưng chưa 'tới'

    Xây dựng thương hiệu gạo Việt: Có làm nhưng chưa 'tới'

    Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt: Cần sự đồng hành của 3 nhà

    Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt: Cần sự đồng hành của 3 nhà

    'Kết tinh' giá trị xuất khẩu từ những thương hiệu lớn

    'Kết tinh' giá trị xuất khẩu từ những thương hiệu lớn

    Ấn tượng gian hàng Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024

    Ấn tượng gian hàng Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024

    L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

    L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

    HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

    HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

    Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

    Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

    Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

    Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

    Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam'

    Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam'

    Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

    Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

    Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

    Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

    SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

    Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

    Thương hiệu quốc gia Việt Nam gia tăng vị thế qua các năm

    Thương hiệu quốc gia Việt Nam gia tăng vị thế qua các năm

    Sau
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

    Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

    Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

    Về Báo Công ThươngVideo về Báo Công ThươngTrao đổi với tòa soạnTôn chỉ mục đích

    ® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

    Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

    Hotline: 0866.59.4498

    Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

    Email: [email protected]

    Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.