Xây dựng thương hiệu bằng tầm nhìn và trái tim

Xây dựng thương hiệu bằng tầm nhìn và trái tim
Hàng loạt thương hiệu lớn như FLC, Tân Hoàng Minh đứng trước nguy cơ rơi vào “vòng xoáy” khủng hoảng khi các “ông chủ” của những tập đoàn lần lượt bị khởi tố. Phải chăng nhiều doanh nghiệp hiện đang mải mê đi “đánh bóng” tên tuổi thay vì xây dựng những giá trị cốt lõi làm nên vị thế của riêng mình.

Tạo hệ sinh thái Thương hiệu quốc gia

Tạo hệ sinh thái Thương hiệu quốc gia
Liên kết mạng lưới doanh nghiệp, chuyên gia, sản phẩm Thương hiệu quốc gia thông qua một hệ sinh thái là điều cần làm giúp tăng giá trị và lan toả hơn nữa Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Khẳng định thương hiệu Việt trong bối cảnh mới

Khẳng định thương hiệu Việt trong bối cảnh mới
Năm 2021, giá trị Thương hiệu quốc gia (THQG) của Việt Nam tăng trưởng 21,6% so với năm 2020 đã một lần nữa khẳng định vai trò động lực của Chương trình THQG Việt Nam, đồng thời giúp định vị thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.

Đọc nhiều