Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền, trong đó điểm nhấn là mặt hàng sầu riêng đã thu hút khách hàng Thủ đô ngay trong ngày đầu tiên khai mạc.
Sáng 13/6, phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền với chủ đề “Tuần lễ quảng bá các sản phẩm nông sản, trái cây chất lượng cao” chính thức khai mạc.
Để chủ động hỗ trợ công tác tiêu thụ và xuất khẩu, Sở Công Thương tỉnh Hải Dương đã chủ động xây dựng và tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại.
Năm 2024, công tác xúc tiến tiêu thụ vải thiều được Bộ Công Thương và các địa phương đẩy mạnh triển khai ngay từ đầu vụ với kỳ vọng một mùa vụ bội thu.
Ngân hàng Eximbank cho biết, đơn vị này đã ký cam kết cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ đồng với lãi suất từ 5.25% cho các doanh nghiệp thành viên VBCI.
Triển lãm quốc tế Trang sức & Đồng hồ lần thứ 18 đang diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh đã thu hút được 50 doanh nghiệp cùng hơn 100 gian hàng góp mặt.
Đại siêu thị Lulu sẽ mang đến cơ hội giới thiệu những sản phẩm tốt nhất của Việt Nam tới người hàng triệu người tiêu dùng trong khu vực vùng Vịnh.
Xúc tiến thương mại là đòn bẩy cho sự phát triển kinh tế thương mại của Việt Nam từ nay đến những năm tiếp theo.
Đã có 12 mặt hàng rau quả Việt Nam được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Các mặt hàng có thể được điểm tên tiếp theo là dừa tươi, sầu riêng đông lạnh,...
Để tăng tính liên kết trong xúc tiến thương mại vùng Đồng bằng sông Hồng, Bộ Công Thương cho rằng, cần thực hiện các giải pháp chiến lược, lâu dài.
Để tận dụng tiềm năng sẵn có, vùng Đồng bằng sông Hồng cần phát huy tối đa các nguồn lực, thực thi hiệu quả các chương trình hành động mang tính đột phá.
Sáng 5/6, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng.
Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Phú Thọ (Phutho Tourist) và Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029.
Nhờ làm tốt công tác xúc tiến thương mại đã mang lại nhiều tín hiệu sáng cho hoạt động xuất khẩu hàng hoá trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Biti’s, Thượng Đình, May 10, Việt Tiến… là những thương hiệu dệt may, da giày được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ giải pháp xúc tiến thương mại phù hợp.
Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được tổ chức vào ngày 05/6/2024 tại Hà Nội.
Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương chủ trì, diễn ra chiều 31/5/2024.
Ước tính, thị trường Halal toàn cầu có giá trị 7.000 tỷ USD mỗi năm và ngày một tăng, mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam chinh phục thị trường này.
Chiều 30/5/2024, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, quận 11, TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa.
Sáng nay (30/5), tại Tòa nhà VCCI Thanh Hóa diễn ra hội thảo “Giải pháp truy xuất nguồn gốc và ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên nền tảng số”
Khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã diễn ra từ 29-30/5 tại Hà Nội.
Thị trường nội địa với 100 triệu dân, thu nhập tăng, nhu cầu cao chính là thị trường quan trọng đối với doanh nghiệp, sản phẩm dệt may.
Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP.Hà Nội năm 2024, nhiều hệ thống siêu thị đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Sáng ngày 26/5, tại Hà Nội, UBND tỉnh Sơn La và Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã tổ chức Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La.
Tỉnh Vĩnh Phúc vừa có 6 sản phẩm của tỉnh được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2024.
Thời gian qua, tỉnh Bắc Kạn đã đồng hành, hỗ trợ nâng tầm giá trị thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNT) của địa phương.
Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên hiện đang tích cực triển khai thực hiện Nghị định số 32 nhằm tháo gỡ vướng mắc trong phát triển cụm công nghiệp.
Trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X được tổ chức tại Thái Nguyên sẽ diễn ra chương trình "Xúc tiến, kết nối tiêu thụ hàng Việt năm 2024".
Thông qua các chương trình bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu là trợ lực xây dựng thương hiệu và xúc tiến đầu ra cho sản phẩm.
Diễn ra trong 6 ngày, Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024 đã thu hút 180 gian hàng đến từ 150 đơn vị, doanh nghiệp.